Lộ diện hình ảnh của Huawei P11 với màn hình tỉ lệ 18:9, camera kép

Lộ diện hình ảnh của Huawei P11 với màn hình tỉ lệ 18:9, camera kép


Bộ đôi Mate 10 và Mate 10 Pro đã được Huawei ra mắt vài tuần trước, nhưng Huawei đã lên kế hoạch cho bộ đôi flagship khác là Huawei P11 và P11 Plus, dự kiến được ra mắt vào mùa xuân.
Thông tin cho biết thiết bị này sẽ sở hữu một màn hình tỉ lệ 18:9. Tỉ lệ màn hình này đang trở thành xu hướng ở năm 2017 và sẽ là xu hướng phát triển của các nhà sản xuất khác trong tương lai. Và rất có thể cả bộ đôi Mate 11 và Mate 11 Pro sẽ có tỉ lệ màn hình này vào năm 2018.

Nhìn vào hình ảnh được rò rỉ, ta có thể thấy máy vẫn sẽ có hệ thống camera kép. Máy sẽ có cổng USB-C và vẫn giữ lại jack tai nghe 3.5mm. Nhưng điều quan trọng là thiết bị trong ảnh trông giống như một bản thử nghiệm. Có thể vẫn chưa phải là phiên bản cuối cùng nên rất có thể sẽ có nhiều sự thay đổi trong thời gian tới.


Dù vậy, vẫn còn quá sớm để kết luận điều gì đó. Chúng ta nên chờ đợi đến sự kiện MWC 2018 vào cuối tháng 2 để có thể thấy được thiết bị hoàn chỉnh. Và sự kiện ra mắt chính thức bộ đôi này sẽ được diễn ra tại London vào tháng 4.

Bài viết liên quan:


Theo Androidheadline

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/l-din-hinh-anh-cua-huawei-p11-voi-man-hinh-t-l-18-9-camera-kep.162728/

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro lộ diện hoàn toàn qua bộ ảnh báo chí vừa rò rỉ

Theo dự kiến, Huawei sẽ cho ra mắt ba chiếc flagship tiếp theo của mình trong tháng tới bao gồm Huawei Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 lite vào tháng tới. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số hình ảnh của bộ đôi Mate 10 và Mate 10 Pro đã bị rò rỉ.

Cận cảnh 2 chiếc smartphone mới nhất của Huawei: Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Cuối cùng thì bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro cũng chính thức 'lên sóng'. Cả hai đều có cấu hình thuộc hàng cao cấp hiện nay và thiết kế đẹp mắt với cụm camera kép chế tác bởi Leica ở mặt sau và Mate 10 Pro còn có màn hình FullView 6 inch.

Huawei đang thử nghiệm dòng Huawei Mate 50 chạy chip Snapdragon 898

Theo báo cáo mới nhất từ DCS, Huawei dường như đã tiếp tục bắt tay vào phát triển dòng flagship mới - Huawei Mate 50, dự kiến chạy Snapdragon 898 4G

Huawei Mate 50 series dùng chip Snapdragon 898 lộ thời điểm ra mắt

Huawei chuẩn bị ra mắt dòng smartphone hàng đầu Huawei Mate 50 với những cải tiến về camera và chip xử lý. Mới đây thời điểm ra mắt dòng flagship này bị rò rỉ.

[Update nhiều ảnh mới] Xuất hiện hình ảnh thực tế của Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro trước giờ ra mắt

Hôm nay Huawei sẽ chính thức ra mắt Mate 10 và Mate 10 Pro, dù vậy ngay trước giờ ra mắt, chúng ta đã có những hình ảnh mới nhất về bộ đôi này, gần như đây sẽ là thiết kế chính thức của máy.

Điện thoại gập Huawei Mate V thiết kế giống Galaxy Z Flip3 sắp ra mắt

Theo tin tức mới nhất, Huawei đang chuẩn bị cho sự kiện lớn tiếp theo và sẽ ra mắt điện thoại gập kiểu vỏ sò có tên Huawei Mate V. Một leaker nổi tiếng trên Weibo thậm chí còn nêu rõ thời điểm công bố là vào quý 4 năm nay.

Huawei Mate 50 sẽ được ra mắt vào tháng 3/2021, dùng Snapdragon 898

Huawei đã ra mắt dòng điện thoại hàng đầu P50 cho nửa đầu năm 2021, nhưng gã công nghệ xứ Trung vẫn chưa công bố dòng Mate 50 cho nửa cuối năm. Có vẻ như Huawei chưa sẵn sàng ra mắt dòng Mate mới trong năm nay.

Huawei bác bỏ tin đồn bán thương hiệu P và Mate series

Đang có thông tin cho rằng sau Honor, Huawei có ý định bán mảng kinh doanh di động của mình. Đại diện của Huawei đã bình luận về thông tin này.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này