iPhone X được tạp chí TIME bình chọn là 1 trong 25 phát minh tốt nhất năm 2017

iPhone X được tạp chí TIME bình chọn là 1 trong 25 phát minh tốt nhất năm 2017

Vào ngày 3 tháng 11 vừa qua, Apple đã chính thức bán ra chiếc iPhone X mới nhất của mình. Thiết bị sở hữu rất nhiều thay đổi trong thiết kế cũng như các tính năng mà thế giới smartphone hiện nay chưa có. Mới đây, tạp chí TIME cũng đã bình chọn mẫu flagship này là 1 trong 25 phát minh hàng đầu của năm nay.


Đầu tiên, iPhone X sở hữu màn hình Super Retina hoàn toàn mới cùng một 'vùng khuyết' ở trên cạnh trên. Đây chính là nơi đặt của một lượng lớn cảm biến của hệ thống camera TrueDepth để phục vụ cho tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID.


Với iPhone X, Apple đã mạnh dạn loại bỏ nút home vật lý và thay thế bằng các cử chỉ và thao tác trực quan hơn. Thêm vào đó, camera cũng là một điểm đáng chú ý trên iPhone X khi thiết bị nhận được 97 điểm đến từ trang đánh giá Dxomark.


Theo ông Jony Ive, giám đốc thiết kế của Apple cho biết, việc loại bỏ nút home vật lý chính là một bước 'nhìn tới tương lai' khi các chức năng của nó vẫn được giữ nguyên. Hơn nữa phó chủ tịch Dan Riccio còn cho biết, iPhone X là một trong những thiết bị mà 'Quả Táo' muốn làm từ những ngày đầu tiên.

Chính vì những điều này, chiếc iPhone X còn nhận được những đánh giá rất tích cực từ rất nhiều nơi trên thế giới. Ngoài ra, số lượng bán ra cực kỳ lớn đã biến iPhone X thành một trong những chiếc smartphone phổ biến nhất năm nay.


Adidas FutureCraft, đôi giày được sản xuất bằng máy in 3D
Ngoài ra, danh sách của tạp chí TIME còn vinh danh rất nhiều phát minh khác như robot Jibo, giày in 3D của Adidas, DJI Spark, spiner và rất nhiều sản phẩm khác. Theo bạn, iPhone X có xứng đáng là một trong những phát minh tốt nhất của năm nay?

Bài viết liên quan:


Công Minh/ Theo: Wccftech

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/iphone-x-duc-tap-chi-time-binh-chn-la-1-trong-25-phat-minh-tt-nhat-nam-2017.162618/

TIN LIÊN QUAN

Công nghệ camera TrueDepth trên iPhone X đi trước Android đến 2 năm

iPhone X đã được ra mắt với toàn thế giới với một bước đi đầy táo bạo của Apple khi loại bỏ Touch ID thay vào đó là Face ID. Để áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt chính xác nhất, Apple đã tạo ra hệ thống camera TrueDepth.

iPhone 8 Plus soán ngôi HTC U11 để trở thành camera phone có điểm cao nhất trên DxOMark

Hôm 22/09 Apple đã chính thức cho bán ra bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus tại một số quốc gia và rất nhanh chóng, camera của hai chiếc flagship này đã nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia.

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

Apple sẽ trang bị cảm biến 3D cho camera sau dành cho thế hệ iPhone 2019

Apple đang nghiên cứu để đưa cảm biến 3D vào camera sau trong các thế hệ iPhone tiếp theo và dự kiến sẽ ra mắt vào 2019. Cảm biến 3D mới ở phía sau sẽ bổ trợ cho phần mềm ARKit của Apple vì nó sẽ cho phép đo chính xác khoảng cách chứ không ...

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

Ming-Chi Kuo: Apple sẽ đưa Face ID lên dòng iPad Pro trong năm 2018

Theo dự đoán của Ming-Chi Kuo, nhà phân tích nổi tiếng từ KGI Securities, Apple sẽ mang hệ thống TrueDepth Camera và tất nhiên là cùng với Face ID lên dòng iPad Pro trong năm 2018. Ming-Chi Kuo tin rằng việc làm của Apple sẽ giúp cho trải nghiệm

iPhone 13 sẽ đi kèm với cảm biến vân tay dưới màn hình và Face ID

iPhone 13, mẫu flagship của Apple sẽ “trình làng”vào cuối năm nay. Nó sẽ không có những thay đổi lớn nhưng iPhone 13 có thể đi kèm máy quét dấu vân tay dưới màn hình. Theo chuyên trang Bloomberg, thế hệ iPhone mới sẽ đi kèm với máy quét vân tay ẩn

iPhone 13 Pro Max là smartphone có màn hình đẹp nhất theo DxOMark

iPhone 13 Pro Max vừa trở thành smartphone có màn hình đẹp nhất theo bảng xếp hạng DxOMark. Chiếc flagship cao cấp của Apple đã đánh bại người dẫn đầu trước đó là Huawei P50 Pro với số điểm là 99 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.