Hãng Doogee chuẩn bị ra mắt smartphone màn hình dẻo 18.5:9, 6GB RAM trong năm sau?

Hãng Doogee chuẩn bị ra mắt smartphone màn hình dẻo 18.5:9, 6GB RAM trong năm sau?

Lần đầu chúng ta được chứng kiến một chiếc smartphone có thể 'bẻ cong' là vào năm 2014, với vấn nạn mang tên #bendgate trên iPhone 6, nhưng từ một lỗi, giờ đây các nhà sản xuất đang cố biến nó thành tính năng của máy.

Từ dạo ấy đến nay công nghệ đã tiến bộ vượt bậc, tuy nhiên, có khả năng chúng ta sẽ được thấy một hãng điện thoại từ Trung Quốc đánh bại những tên tuổi lớn như Samsung và LG để chạm đích đầu tiên trong cuộc đua tạo nên một chiếc điện thoại có 'tính năng' uốn cong.


Hãng Doogee nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế thời thượng và giá rẻ và theo leaker nổi tiếng Evan Blass, chiếc điện thoại thông minh kế tiếp được xuất xưởng của Doogee sẽ gây chấn động trong làng công nghệ.


Theo những thông số rò rỉ được, chiếc điện thoại này sẽ nổi trội với bàn hình dẻo có tỉ lệ 18.5:9, sở hữu 6GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB, và chỉ qua những thông số đó, chúng ta có quyền trông cậy đây chính là con bài chiến lược để tên tuổi Doogee được nổi tiếng hơn.

Tất nhiên, những OEM nhỏ lẻ không phải mang trên vai áp lực phải sản xuất hàng triệu sản phẩm và cho dù ra mắt điện thoại có thất bại (kém bền, thiếu tin cậy) đi nữa thì cũng không phải đánh đổi nhiều, thế nên nếu Doogee có đánh bại Samsung để trình làng dòng sản phẩm nêu trên thì cũng chưa đồng nghĩa với việc công nghệ này sẽ được phổ biến ngày trong phút chốc.

Mặt khác, cũng có vài tin đồn tiết lộ rằng Samsung khả năng lớn đang ấp 'quả trứng vàng' mang tên Galaxy X, chiếc điện thoại nhỏ gọn có màn hình gập. Thế nên, vào năm sau, khi nghe đến điện thoại bẻ cong, chúng ta có thể vui mừng vì đó là một công nghệ mới, chứ không còn phải than phiền rầu rĩ do lỗi sản phẩm.

Bài viết liên quan:


Nguồn: MS Power User

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/hang-doogee-chun-b-ra-mat-smartphone-man-hinh-deo-18-5-9-6gb-ram-trong-nam-sau.162519/

TIN LIÊN QUAN

iPhone X ra mắt không lâu, hãng DOOGEE của Trung Quốc cũng sắp tung smartphone có "Face ID"

Apple đã ra mắt iPhone X và một trong những tính năng quan trọng nhất trên máy chính là Face ID. Tuy nhiên, rất nhanh, các hãng smartphone Trung Quốc đã có sẵn kế hoạnh ra mắt smartphone với Face ID tương tự như Apple.

Đây là TOP 5 điện thoại có độ bền cao, chống va đập và kháng nước tốt

Điện thoại nồi đồng cối đá có gì hay? Ngoài bền, chống va đập tốt, kháng nước, kháng khuẩn thì còn gì nữa không? Và có nên sở hữu những chiếc điện thoại có độ bền cao này?

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt Chỉ còn vài tiếng trước khi sự kiện bắt đầu, bộ ba Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra đã lộ hoàn toàn thiết kế thực tế. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính

Lenovo ThinkBook Plus mới sẽ có màn hình thứ hai nằm ở cạnh bàn phím

Leaker nổi tiếng Evan Blass đã tiết lộ hình ảnh một chiếc máy tính xách tay Lenovo 17 inch mới có tên Lenovo ThinkBook Plus.

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Apple và Samsung sẽ vượt Huawei về thị phần smartphone 5G?

Apple và Samsung sẽ vượt Huawei về thị phần smartphone 5G? Mặc dù, Huawei đứng đầu thị trường smartphone 5G toàn cầu trong năm 2020. Tuy nhiên, các dự báo cho rằng Apple và Samsung sẽ có khả năng vượt qua Huawei trong năm 2021. Số liệu từ Công ty

Dòng Redmi Note thế hệ mới sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W

Một leaker nổi tiếng đã tiết lộ cho biết điện thoại dòng Redmi Note mới sẽ được trang bị sạc nhanh 120W.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài