Mảng smartphone của Lenovo trong tương lai sẽ tập trung hoàn toàn vào Motorola


Lenovo là thương hiệu đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam khá lâu và được nhiều người biết đến với các sản phẩm máy tính, smartphone. Tuy nhiên, trong tương lai, có thể Lenovo sẽ không còn kinh doanh mảng smartphone tại Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung.

Trao đổi với ICTNews, ông Nick Reynolds, Giám đốc tiếp thị khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết: 'Việc sản xuất điện thoại thương hiệu Lenovo sẽ chấm dứt trên toàn cầu. Một vài kênh phân phối có thể còn bán nguồn hàng từ các đợt trước'.

Theo nguồn tin của TECHRUM, các smartphone Lenovo vẫn sẽ được kinh doanh tại các hệ thống, cửa hàng bán lẻ cho đến khi hết hàng và vẫn hưởng chế độ bảo hành như bình thường, do đó, nếu thích điện thoại Lenovo thì bạn cứ mua và dùng thôi, không phải lo lắng gì cả. Chỉ có điều đáng tiếc là nhiều khả năng chúng ta sẽ không còn thấy một smartphone mới của mang thương hiệu này trong năm 2018, nhưng bù lại, biết đâu sẽ có đợt giảm giá lớn trong tương lai thì sao.

Những điện thoại thương hiệu Moto vẫn kinh doanh bình thường. Được Lenovo mua lại từ Google vào năm 2014, Moto của Motorola là thương hiệu điện thoại nổi tiếng trên toàn thế giới. Việc tập trung mảng điện thoại vào hãng Motorola sẽ giúp Lenovo tiết kiệm nguồn lực và tài chính, cũng như giúp tận dụng tốt hơn thương vụ 2.91 tỷ USD này.

Nếu các bạn còn nhớ thì vào tháng 4/2017, Lenovo đã khai tử ZUK Mobile, một hãng smartphone trực thuộc công ty mẹ Lenovo (Lenovo từng kinh doanh smartphone dưới ba thương hiệu là Lenovo, Moto và ZUK). Việc này cũng là để tập trung cho các smartphone của Motorola.

Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/mang-smartphone-cua-lenovo-trong-tuong-lai-se-tp-trung-hoan-toan-vao-motorola.162414/

TIN LIÊN QUAN

Lenovo sẽ có kế hoạch mua lại BlackBerry

Theo nguồn tin từ The Wall Street Journal nhà sản xuất máy tính Lenovo của Trung Quốc đang xem xét việc mua lại hãng sản xuất điện thoại thông minh BlackBerry.Lenovo được cho là đã ký một thỏa thuận kín với BlackBerry.

Motorola đã thuộc sở hữu của Lenovo

Motorola vừa mới cho hay thỏa thuận Motorola Lenovo đã được hoàn thiện, và Motorola hiện thuộc sở hữu của Lenovo.

Sếp Lenovo khẳng định Lenovo Z5 Pro sẽ có cơ chế trượt cao cấp hơn Mi MIX 3

Dự kiến, chiếc Lenovo sẽ tung ra chiếc flagship Z5 mới nhất vào ngày 1 tháng 11 tới tại Bắc Kinh. Mới đây, trong một teaser được đăng tải, Lenovo đã ngầm tiết lộ, thiết bị này sẽ có cơ cấu trượt mượt mà hơn chiếc Mi MIX 3.

Lenovo công bố kết quả kinh doanh thất vọng cho quý 4/2015

Thương vụ trị giá 2,91 tỷ USD giữa Lenovo và Google giờ đây đã mang lại những trái ngọt đầu tiên.

Tin nhanh - Thương hiệu Moto G, E vẫn sẽ tiếp tục cuộc chiến ?

Việc về dưới trướng của Lenovo đã đem tới một cơ hội chưa bao giờ tốt hơn cho Motorola có thể tiếp tục lĩnh vực kinh doanh smartphone truyền thống.

Lenovo ra mắt bốn chiếc máy tính bảng giá rẻ dòng Tab 4 mới

Lenovo mới đây đã tung 4 chiếc máy tính bảng mới chạy Android là Tab 4 8, Tab 4 8 Plus, Tab 4 10 và Tab 4 10 Plus tất cả đều được cài sẵn Android 7 Nougat.

Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 lộ sạch cấu hình: Snapdragon đầu 8 và...

Lenovo sẽ ra mắt máy tính bảng hàng đầu Xiaoxin Pad Pro 12.6 vào ngày 2/11/2021. Trước ngày trình làng, hãng đã xác nhận các thông số kỹ thuật của thiết bị này.

Lenovo sản xuất Laptop A10 đầu tiên chạy Android

Lenovo tung ra sản phẩm máy tính xách tay mỏng và nhẹ chạy hệ điều hành Android.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.