Cách chuyển tất cả các bookmark từ Chrome sang FireFox Quantum

Như các bạn đã biết thì FireFox Quantum vừa được chính thức phát hành với hiệu năng cải thiện gấp đôi so với FireFox trước đây, đồng thời sử dụng bộ nhớ ít hơn trình duyệt Chrome 30% (theo Mozilla).
Cách chuyển tất cả các bookmark từ Chrome sang FireFox Quantum

Nếu chuyển hẳn sang FireFox thì sau đây là cách Import (chuyển) tất cả các bookmark từ Chrome hoặc các trình duyệt khác sang FireFox.

Nếu chưa tải FireFox Quantum thì các bạn có thể đến link này, dành cho cả Windows lẫn Mac OS: Download the fastest Firefox ever

Để import bookmarks từ Chrome hoặc trình duyệt khác sang FireFox Quantum, bạn cần làm các bước bên dưới, mình dùng Mac, còn các bạn dùng Windows cũng có thể làm tương tự, không khác nhiều.

1. Trên thanh công cụ, chọn Bookmarks > Show All Bookmarks

2. Click chọn hình ngôi sao như hình để tiến hành import bookmarks:

3. Tại đây bạn có thể import bookmarks từ file HTML, restore từ bản backup, hoặc import trực tiếp từ trình duyệt khác, mình chọn import dữ liệu từ Chrome.

4. Nếu chọn hết cookies, lịch sử duyệt và bookmark thì bạn cứ để mặc định chọn hết cả 3, tức là bạn đã và đang xem gì, lưu gì bên Chrome thì nó sẽ chuyển hết sang FF Quantum.

5. Done. Vậy là xong.

Sau đó thì bạn có thể sắp xếp lại bookmark, di chuyển các bookmarks sang thanh Bookmark Bar cho tiện.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/huong-dn-chuyn-tat-ca-cac-bookmark-t-chrome-sang-firefox-quantum.162366/

TIN LIÊN QUAN

Mời trải nghiệm Firefox Quantum, chỉ mới beta nhưng đã nhanh hơn Google Chrome

Google Chrome là trình duyệt có lượng người dùng sử dụng lớn nhất hiện nay, chiếm khoảng 55% thị phần trình duyệt trên toàn thế giới. Trong khi đó trình duyệt Safari chiếm vị trí thứ hai với mức thị phần dưới 15% và Firefox chỉ chiếm 5.9% mà thôi.

Mozilla sẽ sớm phát hành Firefox cho iOS

Hy vọng trình duyệt 'cáo lửa' sẽ sớm có mặt trên iOS.

Mozilla khai tử cho Firefox trên Windows XP và Vista từ tháng 9/2017

Mozilla vừa chính thức công bố thông tin Firefox sẽ chính thức ngừng hỗ trợ với Windows XP và Windows Vista từ tháng 9/2017.

Trình duyệt Firefox loại bỏ tính năng Tab Group

Trên bản cập nhật mới nhất của trình duyệt Firefox, Mozilla đã loại bỏ Tab Group - tính năng cho phép nhóm nhiều tab lại với nhau.

Microsoft Edge đánh bại Chrome và bỏ xa Firefox trong bài kiểm tra thời lượng dùng pin

Microsoft đã sử dụng ba máy tính xách tay Surface Book giống hệt nhau chạy trên Windows 10 Pro build 15063. Một số tính năng như vị trí, cảm biến ánh sáng xung quanh đang bị vô hiệu, bị tắt tiếng, và bộ nhớ cache cho mỗi trình duyệt đã bị xóa.

Trải nghiệm uTorrent Web - Hỗ trợ tải torrent trên trình duyệt hiện đại như Chrome, Firefox...

Sau một thời gian thử nghiệm, uTorrent Web - công cụ hỗ trợ tải torrent trên các trình duyệt web thông dụng, đã chính thức được ra mắt bởi BitTorrent. Ưu điểm của các công cụ này chính là cho phép file tiếp tục tải ngay cả khi bạn đóng trình duyệt.

Gọi video, chia sẻ file và chơi game 3D trên Firefox 22

Mozilla đã chính thức phát hành Firefox 22 - phiên bản Firefox mới cho phép chơi game 3D, thực hiện cuộc gọi video và chia sẻ file ngay trong trình duyệt.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...