Cẩn thận khi cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho Samsung Galaxy

Người sử dụng những smartphone Galaxy nói trên khi cập nhật lên phiên bản Marshmallow mới nhất đã gặp phải vấn đề chung, đó là mật khẩu trên điện thoại (dựa trên văn bản hoặc dấu vân tay) dường như bị mất hoặc bị ảnh hưởng khi bản cập nhật mới được cài đặt.

Để tránh vấn đề này, một số thành viên trên Reddit và XDA Developers nói rằng mọi người nên loại bỏ mật khẩu hoặc mật mã đăng nhập dấu vân tay cho thiết bị Samsung trước khi tiến hành cập nhật.

Một trong những nguyên nhân khiến bản cập nhật Marshmallow gặp sự cố là do chức năng mã hóa của thiết bị. Thiết bị sẽ yêu cầu người dùng nhập mật khẩu, mã pin hoặc pattern mở khóa mỗi khi thiết bị được khởi động, trừ khi bạn tắt tính năng này đi.

Theo thông tin mới nhất, vấn đề này không giới hạn trên bất kỳ smartphone nào trong danh sách ảnh hưởng, gồm Galaxy Note 4, Note 5, S5, S6/S6 edge/S6 edge+ và S7/S7 edge, vì vậy khi cập nhật phiên bản mới cho điện thoại của mình mọi người cần đảm bảo không có mật khẩu mở khóa thiết bị.

Đối với những người gặp sự cố trong quá trình cập nhật, họ có thể khắc phục vấn đề cũng khá đơn giản đó là truy cập vào địa chỉ https://findmymobile.samsung.com/, tiến hành khóa thiết bị, sau đó mở khóa thiết bị.

Tất nhiên bạn sẽ cần phải có một tài khoản Samsung để tìm thiết bị di động với công cụ Find My Mobile, và thiết bị cũng cần duy trì kết nối mạng. Còn nếu vẫn thất bại, bạn có thể tìm đến trung tâm hỗ trợ khách hàng của Samsung để được trợ giúp.

Có lẽ hiện tại Samsung đang tiến hành tìm hướng giải quyết vấn đề gặp phải trong bản cập nhật hệ điều hành Android mới nhất cho các thiết bị của mình.

Từ khoá : khi, Android, Marshmallow, cho, Samsung, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Danh sách những smartphone Samsung được lên đời Android 7.0

Theo Samsung, các smartphone bao gồm Galaxy S6, Galaxy S6 edge, S6 edge Plus, Galaxy Note 5, Galaxy Tab A S-Pen, Galaxy Tab S2 (LTE unlock), Galaxy A3 và Galaxy A8 đều sẽ được cập...

Hé lộ thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7, S7 Edge và Note 5

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hồi, nhiều người chuyển qua dùng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 5, tất nhiên họ sẽ mong đợi Samsung nhanh chóng cập nhật Android 7.0, vậy thời điểm đó là khi nào?

Android M hỗ trợ đăng nhập ứng dụng bằng dấu vân tay

Thay vì sử dụng mật khẩu với những ký tự phức tạp để có thể truy cập vào một ứng dụng nào đó, trong tương lai, người dùng có thể sử dụng dấu vân tay như một sự thay thế hoàn hảo nhất!

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản màu Blue Coral

Điện thoại Samsung Galaxy S7 adge có thêm màu mới, điều này có thể là bước chuyển mình để Samsung đẩy mạnh doanh thu

Galaxy S6 Edge Plus tiếp tục lộ hình ảnh, ra mắt ngày 13/8

Bước sang những ngày đầu tiên của tháng 8, những hình ảnh được cho là của Galaxy S6 Edge Plus đã tiếp tục lộ diện. Theo dự kiến, mẫu điện thoại này sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 13/8 tới, cùng với sự xuất hiện của Galaxy Note 5.

Samsung Galaxy Note 5 không có khe cắm thẻ microSD

Khi Samsung chính thức công bố Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge với việc loại bỏ khe cắm microSD, hãng đã nhận được khá nhiều phản ứng dữ dội đến từ phía người sử dụng. Và với Note Galaxy 5, có thể khả năng mở rộng dung lượng bộ nhớ qua thẻ nhớ sẽ tiếp

5 lý do bạn nên chọn Samsung Galaxy Note 5

Theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ, Galaxy Note 5 sẽ là một trong những mẫu điện thoại được ưa chuộng nhất trên thị trường trong dịp mua sắm cuối năm. Cá nhân bạn thì sao? Dưới đây là 5 lý do khiến bạn nên cân nhắc về việc chọn mua sản phẩm

Tin nhanh - Samsung đặt kỳ vọng lớn vào Galaxy S7

Hãng điện thoại Hàn Quốc hi vọng sẽ bán ra được khoảng 17,2 triệu chiếc Galaxy S7, Galaxy S7 Edge trong 3 tháng đầu tiên sau khi ra mắt sản phẩm.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình