Nokia 2 chính thức bán tại Việt Nam từ ngày 15/11 với mức giá 2.389.000VNĐ

Nokia 2 chính thức bán tại Việt Nam từ ngày 15/11 với mức giá 2.389.000VNĐ

Nokia 2 sẽ chính thức gia nhập đại gia đình smartphone Nokia Việt Nam vào ngày 15/11 tới với mức giá là 2.389.000VNĐ và hứa hẹn 'Song Kiếm Hợp Bích' cùng Nokia 3 để giúp HDM Global tăng thị phần mảng smartphone ở Việt Nam trong thời gian tới, bên cạnh những mẫu điện thoại tầm trung và cao cấp.

HDM Golbal giới thiệu Nokia 2 đến người dùng toàn cầu vào ngày 31/10. Máy thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế từ đàn anh Nokia 3 với ngoại hình vuông vức, nhiều màu sắc rất hợp với những bạn trẻ năng động và cá tính. Đây cũng là một trong rất ít sản phẩm thuộc phân khúc giá dưới 2.5 triệu đồng chính hãng sở hữu bộ vi xử lý đến từ Qualcomm là mẫu Snapdragon 212 (gồm bốn lõi ARM Cortex A7 tốc độ 1,2GHz) RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB kết hợp khe khe cắm thẻ nhớ microSD. Dù không quá nổi bật về thông số kĩ thuật nhưng Nokia 2 vẫn mang lại một trải nghiệm khá tốt nhờ việc được cài sẵn hệ điều hành Android không không tuỳ biến.


Điểm ấn tướng nhất trên Nokia 2 là viên pin có dung lượng khủng lên đến 4.1000 mAh mà theo nhà sản xuất là có thể sử dụng máy lên đến 2 ngày và tiêu chuẩn kháng nước IP52, tức có thể chịu được nước bắn vào từ mọi phía. Ngoài ra, Nokia 2 sở hữu màn hình 5.0 inch có độ phân giải HD 720x1280 pixel, với kính cường lực Corning Gorilla Glass, camera trước 8MP và camera selfie 5 MP.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại website: FPTShop

Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/nokia-2-chinh-thc-ban-tai-vit-nam-t-ngay-15-11-voi-mc-gia-2-389-000vnd.161848/

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Chiếc smartphone Nokia 5G có giá rẻ nhất đang được phát triển, tên gọi có thể là Nokia 3.5 hoặc Nokia 4.4

HMD Global mới đây đã xác nhận thêm một điện thoại thông minh Nokia 5G sau Nokia 8.3 5G và Nokia 7.3 5G (sắp ra mắt). Đây có thể là chiếc smartphone Nokia 5G giá cả phải chăng nhất cho đến nay, nó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 480. Adam

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Nokia 8 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Snapdragon 835, ống kính Zeiss danh tiếng, giá 12.990.000VNĐ

So với thị trường Châu Âu, Nokia 8 tại Việt Nam có mức giá khá dễ chịu dưới 13 triệu đồng. Máy sẽ được chạy con chip xử lý mạnh nhất của Qualcomm hiện nay là Snapdragon 835, cùng cụm camera kép mặt sau sử dụng ống kính Zeiss danh tiếng.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

Thêm một smartphone Nokia mới tinh chuẩn bị ra mắt?

HMD Global đã chính thức gửi lời mời báo chí cho sự kiện ra mắt smartphone mới tại Ấn Độ. Lời mời có đoạn viết: “HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia mời bạn đến trò chuyện cùng với Juho Sarvikas, Giám đốc Sản phẩm của HMD Global”.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...