CEO của Microsoft khuyên người dùng iPad nên "Mua một chiếc PC thật sự"


Mới đây trong chuyến công tác đến Ấn Độ, ông Satya Nadella, CEO của Microsoft đã vô tình gặp hai nhà báo tại đây và nói với họ rằng, 'Các bạn phải cần có một chiếc máy tính thực sự'. Được biết, cả hai nhà báo trên đều đang sử dụng những chiếc iPad của Apple.

Trước đây, ông Satya Nadella cũng đã từng cho biết, những chiếc iPad Pro chỉ là sản phẩm Apple sao chép từ Surface Pro. Trong khi đó, ông Ryan Gavin chịu trách nhiệm về mảng Suface thì cho biết cụ thể hơn, theo ông iPad Pro là kết quả của quá trình Apple sao chép các thiết bị '2 trong 1' của Microsoft.

Theo trang tin PhoneArena, iPad Pro và Surface Pro đều mang rất nhiều điểm tương đồng như đều sở hữu màn hình cảm ứng lớn cùng khả năng kết hợp cùng bút cảm ứng hoặc bàn phím QWERTY có thể tháo rời. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của hai thiết bị này chính là một bên hoạt động trên hệ điều hành Windows 10 Pro được thiết kế cho PC, trong khi đó một bên chỉ chạy hệ điều hành di động iOS 11.

Thêm nữa, ông Nadella đã nói rằng, Microsoft không phải là một nhà xản xuất các thiết bị xa xỉ. Thay vào đó ông cho biết, Microsoft chỉ là một công ty đi theo hướng sáng tạo, phát triển công cụ mà nhiều hãng khác có thể 'áp dụng' lên sản phẩm của mình. Tuy không nêu tên, nhưng có thể thấy Nedalla đang nói đến Apple.

Bài viết liên quan:


Công Minh/ Theo: PhoneArena

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/ceo-cua-microsoft-khuyen-nguoi-dung-ipad-nen-mua-mt-chic-pc-tht-s.162046/

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Office sẽ có trên iPad từ ngày 27 tháng 3

Một thông báo công bố vào thứ Hai vừa qua cho biết người dùng Apple iPad sẽ sớm có thể sử dụng Microsoft Office trên hệ điều hành iOS của mình.

Microsoft "ép" Tim Cook dùng Surface Pro 4 tại một sự kiện ở Trung Quốc ra sao?

Trong sự kiện công nghệ China Development Forum diễn ra tại Bắc Kinh vừa qua, Microsoft đã chuẩn bị tới 300 chiếc Surface Pro 4 để trang bị cho các đại biểu tham dự sử dụng mà một trong các vị đại biểu quan trọng này không ai khác chính là CEO Tim

Microsoft cập nhật ứng dụng Office dành riêng cho iPad

Microsoft cập nhật ứng dụng Office dành riêng cho iPad Người dùng iPad của Apple giờ đây có thể sử dụng ứng dụng Office mới của Microsoft, đây là sự kết hợp giữa Word, Excel và PowerPoint thành một ứng dụng di động duy nhất. Microsoft đã ra mắt một

Microsoft Surface Pro(2017)vs. Apple iPad Pro: Windows hay iOS đáng tiền hơn?

Tại một sự kiện riêng được tổ chức ở Thượng Hải trong ngày hôm qua, thế hệ thứ 5 của mẫu tablet 2-trong-1 Surface Pro đã chính thức xuất hiện, mang theo tất cả những tinh hoa mà Microsoft đã đúc kết được trên phân khúc thiết bị do chính họ tiên

Microsoft Office trên iPad: Có quá muộn?

Phần mềm Microsoft Office sẽ sớm được phát hành cho người dùng iPad.

Dìm hàng Apple, Microsoft tự tin khẳng định Surface Pro 7 tốt hơn MacBook Pro M1

Trong video quảng cáo, Microsoft cho biết Surface Pro 7 “vượt trội” hơn nhiều so với MacBook Pro 13 inch M1, thế nhưng thực tế thì không phải như vậy. Microsoft đã ra mắt Surface Pro 7 vào tháng 10/2019. Mặc dù thu được kết quả không mấy ấn tượng,

Microsoft đang tránh né đề cập đến tương lai của Windows Phone

Vào năm 2014, ngay sau khi Satya Nadella đảm nhận vai trò giám đốc điều hành Microsoft, ông tuyên bố chiến lược của công ty sẽ là 'Mobile First, Cloud first', có vẻ hơi khác so với khẩu hiệu 'Devices and Services'.

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách mở khóa máy tính PC bằng smartphone

Làm thế nào để mở khóa máy tính với sự trợ giúp của điện thoại thông minh? Bạn sẽ cần một phần mềm Rohos Logon Key được cài đặt trên điện thoại thông minh và máy tính để truy cập vào máy tính của bạn.

Tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn trên iMessenger

Chủ sở hữu iPhone có thể đã nhận thấy một biểu tượng mới xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng iMessage. Nếu bạn là một người siêng năng cập nhật ứng dụng thì bạn có thể thực hiện một số tính năng mới ngay từ ứng dụng nhắn

Cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản mà bạn nên biết

Có nhiều lỗi trên iPhone khi sử dụng lâu dài mới phát sinh. Vì thế trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,