Google phát hành bản cập nhật cho ứng dụng Danh bạ với hàng loạt tính năng mới

Google phát hành bản cập nhật cho ứng dụng Danh bạ với hàng loạt tính năng mới

Mới đây, Google đã phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng danh bạ với sự trở lại của ảnh liên hệ dạng lớn theo phản hồi từ người dùng. Bên cạnh đó là bổ sung một số tính năng và các nút thao tác nhanh giúp cho việc thực hiện cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn thuận tiện hơn.


Một số thay đổi trong bản cập nhật mới:
Tải về bản cập nhật Google Contact:
Ngoài ra, Google cũng âm thầm tung ra bản nâng cấp nhẹ (khoảng 2,68MB) cho ứng dụng máy ảnh trên nền tảng Android với một số thay đổi nhỏ mang mã hiệu 2.3.7.175176256. Lưu ý là chỉ dành riêng cho các thiết bị của hãng (bao gồm Nexus phone, Pixel phone)!

TECHRUM.VN / NGUỒN: NOKIAPOWERUSER

Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/google-phat-hanh-ban-cp-nht-cho-ng-dung-danh-ba-voi-hang-loat-tinh-nang-moi.162032/

TIN LIÊN QUAN

DxO: iPhone X là smartphone đầu tiên đạt 101 điểm chụp ảnh, nhưng tổng điểm vẫn thua Google Pixel 2

Chiếc iPhone X vừa được Apple chính thức bán ra một vài ngày và điều người dùng quan tâm là liệu nó có thể đánh bại Google Pixel 2 để trở thành camera phone có số điểm cao nhất trên trên DxOMark không?

Google đã tung ra bản thử nghiệm lần ba cho Android O

Google đang có những động thái cho thấy sự gấp rút của mình cho lần ra mắt thế hệ Android tiếp theo, trong bối cảnh Apple vừa làm mưa làm gió giới công nghệ với iOS 11 trong sự kiện WWDC 2017.

Google bổ sung tính năng so sánh thông số kỹ thuật giúp người dùng đánh giá sản phẩm dễ dàng hơn

Google thỉnh thoảng thường hay bổ sung vào trang web các tính năng mới hay thay đổi giao diện một cách bất ngờ. Và hôm nay, Google dường như đang bắt tay vào một tính năng so sánh hoàn toàn mới trên trang tìm kiếm của mình.

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...