[Cuộc sống] 13 điều "thầm kín" mà cánh mày râu không bao giờ thổ lộ với phụ nữ

[Cuộc sống] 13 điều "thầm kín" mà cánh mày râu không bao giờ thổ lộ với phụ nữ

Người ta thường nói phụ nữ là người chứa đựng bí mật nhiều nhất trên thế giới. Còn đàn ông là người đơn giản nhất trên đời. Tuy nhiên, mọi người lại không biết rằng vì nhiều lý do khác nhau nên có những điều mà đàn ông chưa bao giờ thổ lộ với phụ nữ.

1. Họ thích những người phụ nữ tự tin

Đặc điểm mà một người đàn ông thích ở phụ nữ giống như chính họ vậy. Đây là lý do tại sao một người đàn ông thường chọn phụ nữ có vẻ ngoài tự tin, độc lập hơn là thân hình cuốn hút. Một người phụ nữ có thể chăm sóc cho chính mình, không dựa dẫm vào đàn ông mọi lúc mọi nơi thì thật tuyệt vời.

2. Đối với họ, vẻ ngoài của phụ nữ quan trọng như thế nào

Đàn ông không quan tâm người yêu của họ mặc đồ có thời trang, có theo xu hướng hay không. Họ muốn người phụ nữ của mình có phong cách 'quyến rũ thông minh', thanh lịch, pha chút quyến rũ nhưng lại không quá dung tục. Các bạn nữ hãy nhớ rằng 'đàn ông yêu bằng mắt'.

3. 'Anh không biết làm cái này'

Đối với họ, trở thành 'một người đàn ông chính hiệu' trong mắt phụ nữ là điều rất quan trọng. Đây chính là lý do họ đồng ý nhận bất kỳ yêu cầu trợ giúp của phụ nữ, thậm chí cả khi họ không chắc mình có làm được hay không. Họ cần phải mạnh mẽ và thông minh trước mặt các quý cô, dù rằng họ không biết cách sửa chiếc máy sấy tóc.

4. 'Anh cảm thấy bối rối khi em hỏi anh những câu hỏi 'thách đố' như vậy'

Phụ nữ rất hay đặt câu hỏi như là: 'Nhìn em có mập không?' , 'Bộ đồ này đẹp không?', v.v... rồi làm vẻ mặt buồn thảm, hay ném ánh mắt hình viên đạn cho anh người yêu. Không có từ ngữ nào để miêu tả hết cảm giác của người đàn ông khi phải trả lời những kiểu câu hỏi như vậy. Nếu chiếc váy làm phụ nữ trông mập hơn một chút, người đàn ông sẽ chú ý thấy điều đó, nhưng anh ta sẽ vẫn đưa ra lời khen, vì anh ta nghĩ cô ấy sẽ muốn nghe câu trả lời như vậy.

5. 'Anh không thể nhẫn nhịn được.'

Đàn ông luôn thích cạnh tranh, và không có bí mật gì cả. Ở quán bar, họ sẽ tự so sánh mình với bạn bè và không thể chấp nhận thất bại. Một người đàn ông không thể nói cho bạn gái nghe là anh không thể nhẫn nhịn chuyện gì.

6. 'Anh cũng biết ghen tuông đó.'


Đấng mày râu là những người khó bày tỏ cảm xúc của bản thân nhất. Mỗi khi thấy bạn gái của mình nói chuyện 'thân mật' cùng anh chàng khác, họ sẽ giả vờ không biết & không thể hiện bất kỳ cảm xúc nào. Tuy nhiên, mình tin chắc rằng trong đầu anh chàng đang lăm le và gào thét điên cuồng đấy.

7. 'Anh thích em gái / nhỏ bạn của em.'

Đơn giản thế này: nếu bạn nghĩ bạn hay em gái của mình cực kỳ 'hot', thì người đàn ông của bạn cũng nghĩ như thế. Anh chàng sẽ thích người đó, nghĩ về người đó, mặc dù anh chưa bao giờ mở miệng thừa nhận. Ai mà nghĩ tình yêu làm một anh chàng bị mù mắt trước những cô gái khác là sai lầm nhé.

8. 'Anh cũng 'quan sát' em nữa đấy.'

Các nàng à, nếu một người đàn ông mời bạn đến một nhà hàng, đừng vội vã mà chọn cho mình một chiếc váy cưới nhé. Những cử chỉ thân thiện, câu nói đùa, hay nụ cười chỉ là dấu hiệu anh ta có hứng thú với bạn, chứ không phải anh ấy sẽ trở thành của bạn suốt đời đâu.

9. 'Anh thích được khen'

Người ta thường hay nghĩ rằng chỉ có đàn ông mới thốt lên những lời khen, nhưng ít ai biết rằng bản thân họ cũng thích được người khác khen. Họ thích nhận những lời khen ngợi và ánh mắt dịu dàng giống như họ đã làm với người khác, và những điều nhỏ nhặt như thế có thể thay đổi mọi thứ. Họ muốn biết rằng họ đã không phí thời gian khi lựa chọn bộ cánh đẹp nhất để hẹn hò cùng nàng.

10. Họ thích những chuyện 'con gái'


Đúng vậy đấy. Móng tay được cắt tỉa, làn da được chăm sóc là những dấu hiệu cho biết một người đàn ông biết chăm sóc bản thân, và phụ nữ thích điều này. Các quý ông cũng thích xem những show chương trình mà các quý cô vẫn hay xem để thư giãn đầu óc. Họ dấu sở thích này đi bởi vì 'mấy anh chàng khác sẽ không hiểu'.

11. 'Anh sợ.'


Các chị em vẫn hay cho rằng là đàn ông thì không được sợ điều gì, đúng không nào? Nhưng thực chất ai cũng có nỗi sợ của riêng mình, ngay cả những anh chàng cao to, khỏe mạnh. Họ sẽ không nói với chị em rằng họ sợ bóng tối hay con nhền nhện, hay những điểm yếu khác. Vậy nên, các chị em nên cẩn thận vì có thể trở thành người đập con gián trong khi anh chàng đang trốn đâu đó.

12. Họ là người che giấu cảm xúc cực giỏi

Những cảnh cao trào trong một bộ phim tình cảm lâm li bi đát làm các nàng sụt sùi, sướt mướt cũng sẽ làm các anh như thế. Điểm khác biệt ở đây đó là đôi mắt của nàng thì ngấn lệ, còn các chàng thì bảo họ xem bộ phim ngớ ngẩn trong khi cố nuốt nước mắt vào trong kiểu như 'giọt nước mắt chảy ngược' vào trong khóe mi.

13. Họ sẽ không từ bỏ mà không có lý do

Một người đàn ông sẽ không từ bỏ nếu anh ấy thực sự để tâm việc gì. Anh ta sẽ không làm gì nếu như không có lý do chính đáng. Và, nếu như anh ta phải từ bỏ mà người anh ta rất yêu quý, thì anh ta không thể từ bỏ ngay tức thì - nhất là cô nàng giữ vị trí đặc biệt trong lòng anh ta.

Chúng ta (nữ) chỉ vừa xem qua một vài điều mà người đàn ông sợ phải nói ra thành lời, nhưng cũng để chúng ta hiểu rằng trái tim họ cũng có lúc đa sầu, đa cảm, cũng có lúc cần tình yêu dịu dàng như là chúng ta vậy.
Theo: Bright Side

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/cuc-sng-13-diu-thm-kin-ma-canh-may-rau-khong-bao-gio-th-l-voi-phu-n.132608/

TIN LIÊN QUAN

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong lòng không vướng mắc thì cuộc

17 điều cực kỳ quyến rũ ở phụ nữ mà không chàng trai nào cưỡng lại được

Sự quyến rũ của một cô gái có thể khó nắm bắt, nhưng lại vô cùng đơn giản. Đó là những điều chúng ta vốn dĩ đã có từ khi sinh ra, nhưng rất nhiều người lại không chắc chắn làm thế nào để phát. Và TECHRUM sẽ chia sẻ những điều giúp mọi cô gái trở

[Cuộc sống] 10 dấu hiệu cho thấy mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ kéo dài

Khi bạn đang yêu, thật khó để tưởng tượng ra chuyện tình sẽ kết thúc như thế nào. Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hứng thú khi biết liệu mối quan hệ của bạn có kéo dài hay không. Dưới đây là 10 dấu hiệu cho biết rằng bạn đang đi đúng hướng với người yêu

Làm thế nào để trông cuốn hút mà không cần đến vẻ bề ngoài?

Techrum - Từ quan điểm của sự tiến hoá có thể thấy rằng, chúng ta bị thu hút bởi những người mà chúng ta cho là đẹp như: người có gương mặt cân xứng hay có đôi mắt to... Vì họ sẽ có gene tốt, mà gene tốt đồng nghĩa đứa con sẽ khỏe mạnh. Tuy nhiên,

[Cuộc sống] Càng so sánh nhiều, chúng ta càng đánh mất bản thân!

Chúng ta đều biết rằng mỗi một người là một cá thể độc lập nhất định, không ai giống ai hoàn toàn. Tuy nhiên, không ai phải ai cũng nghĩ vậy, có những người luôn so sánh bản thân với người khác, họ so sánh từ thành tựu, từ ngoại hình,... hay bất cứ

Bạn cần lý do để từ bỏ Facebook? Nó đây...

Đây là bài viết chia sẻ về những lý do từ bỏ Facebook của Tim Maurer, một biên tập viên của tạp chí Forbes. Những lý do này là của riêng Tim Maurer, nhưng vẫn rất đáng để mọi người suy ngẫm, nhất là trong thời đại có nhiều người 'nghiện' Facebook.

Dấu ấn lịch sử trong hội họa: ‘Jesusalem!Jesusalem!Ngươi đã làm biết bao nhà tiên tri đổ máu’…

Từ ngàn xưa, khi nhắc tới hai từ “tu luyện’’ là người ta nghĩ ngay tới phương Đông huyền bí với muôn vàn phép thuật… Trên thực tế thì cũng từ hàng ngàn năm nay, phương Tây cũng sở hữu một tàng thư đồ sộ in dấu trong văn học, hội họa về nội hàm ...

Cha đẻ của Web muốn Internet phân cấp hơn

Trong một cuộc phỏng vấn cho ấn bản tháng Tám của Vanity Fair, Berners-Lee thú nhận rằng ông không thực sự vui mừng về những gì đã trở thành của trang web.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục nhanh tình trạng ứng dụng dừng hoạt động trên iPhone

Chắc hẳn ai xài iPhone cũng từng gặp trường hợp ứng dụng đang chạy ngon lành bị dừng đột ngột, hay bấm vào app được một tí thì ngay lập tức bị thoát ra.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối

Hướng dẫn khắc phục lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 thất bại

Không ít người dùng Fast Ring đã từng hoặc đang phải đối mặt với lỗi 'Some update were cancelled' khi nâng cấp lên những build mới, nhiều người dùng đang muốn cập nhật lên Windows 10 Redstone 3 build 16170 bị dính phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...