3 ứng dụng dọn dẹp file hữu ích trên Play Store mà bạn có thể tin dùng

3 ứng dụng dọn dẹp file hữu ích trên Play Store mà bạn có thể tin dùng

Các ứng dụng dọn dẹp file của điện thoại hiện đang xuất hiện tràn ngập trên Play Store nhưng thực chất lợi ích đem lại chẳng được bao nhiêu. Đa số trong đó toàn là những ứng dụng rác, đôi khi còn khiến bạn khó chịu vì quảng cáo. Vì vậy, hôm nay Techrum xin giới thiệu đến các bạn một số ứng dụng 'dọn dẹp' hữu ích, thực hiện tốt công việc cần làm.

1. SD Maid

SD Maid là một công cụ dọn dẹp được đánh giá khá hoàn hảo và hỗ trợ tương thích trên hầu hết các dòng máy Android. Ứng dụng hiện đang được phát hành miễn phí trên cửa hàng Play Store tuy nhiên nếu muốn sử dụng một số chức năng nâng cao bạn có thể tải về phiên bản Pro (giá 3.49 USD)


Một số tính năng nổi bật trên SD Maid:
Và một số chức năng khác, ngoài ra với phiên bản Pro bạn có thể đặt lịch tự động và chọn loại tác vụ muốn chạy SD Maid sẽ thay bạn thực hiện toàn bộ công việc.

Link tải SD Maid: Files Go Beta: Free up space on your phone - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

2. Files Go (Beta)
Google vừa ra mắt Files Go cho Android, đây là ứng dụng miễn phí giúp người dùng quản lý tập tin trên samrtphone tốt hơn dành cho các máy có cấu hình thấp từ 1 GB RAM trở xuống và dung lượng lưu trữ ít. Tuy nhiên hiện tại Files Go chỉ đang có phiên bản beta và chúng ta vẫn chưa biết chính xác lúc nào Google sẽ phát hành phiên bản chính thức cho Files Go.


Cũng giống như các ứng dụng 'dọn dẹp' khác Files Go cũng có một số tính năng nổi bật như sau:
Bởi vì tính cơ bản của ứng dụng nên đổi lại chúng ta có một số nhược điểm như bạn không có quyền truy cập vào các dịch vụ đám mây và các giao thức truyền tệp mạng khác (FTP, SFTP) và quản lý tập chỉ có phép truy cập một cách giới hạn.

Bạn có thể tham khảo về Files Go tại bài viết dưới đây: [Update] Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

Link tải Files Go:
3. CCleaner

CCleaner đã là một ứng dụng không còn quá xa lạ với người dùng PC và hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu phiên bản mobile của nó. Tất nhiên là CCleaner dành cho Android sẽ được hỗ trợ ít tính năng hơn tuy nhiên điều này lại đem đến cảm giác đơn giản hơn cho người dùng thay vì hàng loạt các tính năng khác như trên máy tính.


Được biết hiện tại ứng dụng đang được phát hành miễn phí trên Play Store, ngoài ra nếu bạn muốn nhiều hơn thế (như chặn quảng cáo, lên lịch tự động hay cung cấp quyền truy cập vào việc dọn dẹp lưu trữ) bạn có thể thử qua phiên bản Pro với giá 3.99 USD.

Link tải: CCleaner - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play
Nguồn: android.gadgethacks
Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/3-ng-dung-dn-dep-file-hu-ich-tren-play-store-ma-ban-co-th-tin-dung.162003/

TIN LIÊN QUAN

Q3/2021: App Store có doanh thu lớn hơn nhưng Play Store có tỉ lệ tăng trưởng cao hơn

Báo cáo từ Sensor Tower cho biết trong quý 3 năm nay, cả 2 cửa hàng ứng dụng Play Store và App Store đã đạt mức chi tiêu tổng cộng là 33,6 tỉ USD, tăng 15,1% so với cùng kỳ năm ngoái.

[iOS/Android/Free] Game bom tấn Yu-Gi-Oh! Duel Links đã được phát hành trên toàn thế giới

Techrum - Có lẽ nhiều bạn 8X, 9X không thể nào quên được bộ truyện Yu-Gi-Oh đã gắn liền với tuổi thơ chúng ta. Ngay trên nền tảng di động, KONAMI cũng có sẵn một game dành cho những ai đam mê thể loại “bài ma thuật' này, đó chính là Yu-Gi-Oh! Duel

[17/02/18] Chia sẻ 15 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Google phát triển tính năng Play Store Sales (giảm giá/miễn phí) cho ứng dụng và game tính phí

Kể từ giờ trở đi, những nhà phát triển ứng dụng cho hệ điều hành Android sẽ có thêm tính năng giảm giá và miễn phí trong thời gian ngắn cho các ứng dụng được đăng trên Play Store bất kỳ khi nào họ muốn.

Hơn 2 triệu thiết bị Android dính mã độc từ Play Store của Google

Bản báo cáo an ninh mới nhất từ Google cho biết, trong năm 2015 có đến hơn 2,1 triệu thiết bị Android dính mã độc từ cửa hàng trực tuyến Play Store của hãng này.

[Android] Game đi cảnh bắn súng Zombie Raid: Survival đang được miễn phí bản Full trên Play Store

Zombie Raid: Survival là tựa game Arcade do QPLAZE phát trên nền tảng mobile, với đề tài về thảm kịch zombie bùng phát, người chơi sẽ phải chiến đấu và cố gắng sống sót bằng mọi giá. Zombie Raid có 2 phiên bản được phát hành song song, một miễn phí

Ứng dụng Google I/O 2014 ra mắt trên Google Play Store

Người dùng Android có thể tải về ứng dụng Google I/O 2014 trên Google Play Store để theo dõi hội nghị Google I/O diễn ra từ ngày 25 đến 26 tháng 6.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên