Cấu hình và thiết kế của OnePlus 5T lộ hoàn toàn qua bộ ảnh mở hộp

Cấu hình và thiết kế của OnePlus 5T lộ hoàn toàn qua bộ ảnh mở hộp

Những hình ảnh dưới đây sẽ không làm bạn bất ngờ về thiết kế của chiếc OnePlus 5T, đúng như những dự đoán trước đó, chiếc điện thoại này trông giống như chiếc Oppo R11s với màn hình AMOLED 6 inch, độ phân giải 1080 x 2160 pixel và tỷ lệ màn hình là 18:9.

OnePlus 5T có số đo 156.1 x 75 7.3 mm và nặng 162 gr. Mặc dù màn hình rộng hơn nhưng OnePlus 5T không lớn hơn OnePlus 5 là mấy (Số đo của OnePlus 5: 154.2 x 74.1 x 7.25) nhờ viền bezel mỏng hơn. Một sự thay đổi về thiết kế khác đáng quan tâm đó là cảm biến vân tay đặt ở mặt sau chiếc điện thoại, trong khi đó chiếc OnePlus 5 lại có cảm biến vân tay ở mặt trước.

Ngoài đặc điểm màn hình rộng hơn và cảm biến vân tay ở mặt sau thì cấu hình và các tính năng khác của OnePlus 5T cũng tương tự với OnePlus 5, bao gồm vi xử lý Snapdragon 835, camera kép ở mặt sau với chế độ chụp chân dung (Portrait Mode), dung lượng pin 3.300 mAh và hệ điều hành Oxygen OS dựa trên hệ điều hành Android Nougat. Không có thay đổi gì với bộ nhớ lưu trữ, OnePlus 5T cũng sẽ có 2 biến thể: 6 GB RAM + 64 GB dung lượng lưu trữ và 8 GB RAM + 128 GB dung lượng lưu trữ.


Mặc dù chưa có thông tin về giá của OnePlus 5T nhưng có vẻ như chiếc smartphone mới của OnePlus sẽ mắc hơn thiết bị tiền nhiệm một chút. OnePlus 5T sẽ chính thức được công bố vào ngày 16 tháng 11 tuần sau và sẽ được bán trên thị trường vào ngày 21 tháng 11. Bạn có đang chờ đợi chiếc smartphone mới này không?

Bài viết liên quan:

Tố Thư | Theo: phonearena

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/cau-hinh-va-thit-k-cua-oneplus-5t-l-hoan-toan-qua-b-anh-mo-hp.161993/

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình và thiết kế của OnePlus 5T lộ hoàn toàn qua video và ảnh mở hộp

UPDATE: Mới đây, video mở hộp của OnePlus 5T cũng đã được đăng tải, mời các bạn tham khảo.

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

OnePlus 9RT với chip Snapdragon 888, RAM 12GB lộ điểm số sức mạnh

Trên Geekbench, OnePlus 9RT được liệt kê với số model MT2110, máy đi kèm bộ vi xử lý có tên mã là Lahaina, đây là chip 8 nhân tốc độ xung nhịp 2.84 GHz

Rò rỉ thông số OnePlus 10 Pro: Camera trước nâng cấp mạnh, sạc tận 80W

Theo Digital Chat Station, OnePlus 10 Pro có nhiều thông số giống với OnePlus 9 Pro, tuy nhiên thiết bị mới sẽ có camera selfie tốt hơn và hỗ trợ sạc có dây 80 W.

OnePlus giới thiệu Nord 2 Pac-Man Edition với số lượng giới hạn

OnePlus đã giới thiệu phiên bản điện thoại giới hạn OnePlus Nord 2 Pac-Man Edition. OnePlus không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của chiếc smartphone, mà chỉ thông báo về sự hợp tác với Pac-Man và phát động một cuộc thi.

OnePlus 10 bắt đầu được đưa vào thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt

Dòng OnePlus 10 đã được thử nghiệm tại châu Âu và Trung Quốc. Dòng flagship OnePlus mới có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022.

OnePlus 9RT được ấn định ngày ra mắt, phiên bản màu bạc lộ diện

Trên trang mạng xã hội Weibo, tài khoản OnePlus chính thống đã đưa ra xác nhận sẽ công bố mẫu điện thoại OnePlus 9RT vào lúc 7:30 tối (giờ địa phương) ngày 13/10 tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị