Nvidia ra mắt dòng card đồ hoạ đơn nhân tên Jedi Order và Galatic Empire

Nvidia vừa chính thức giới thiệu 2 phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Star Wars dành cho Titan Xp, dòng card đồ hoạ đơn nhân mạnh nhất hiện nay.
Nvidia ra mắt dòng card đồ hoạ đơn nhân tên Jedi Order và Galatic Empire

Lấy tên Jedi Order và Galatic Empire, bộ đôi card mới lấy 2 tông màu tương đối nghịch xanh - đỏ để thể hiện cuộc chiến giữa ánh sáng và bóng tối.

Cả 2 phiên bản Star Wars đều dựa trên thiết kế của tản nhiệt lồng sóc từ Founder Edition, nhưng được tuỳ chỉnh nhằm thể hiện ý nghĩa biểu tượng của mình. Titan Xp Jedi Order, đại diện cho phe liên quân kháng chiến (Rebel Alliance) và hội đồng hiệp sĩ Jedi (Jedi Order), mang dáng vẻ 'phong trần' với lớp vỏ nhôm bên ngoài được xử lý sần sùi giống như những chiếc máy bay được sử dụng trong phim.

Trong khi đó với sự giàu có về tài nguyên, phiên bản Titan Xp Galatic Empire đại diện cho phe Đế Chế với vỏ ngoài bóng bẩy. Được biết Nvidia đã tốn một năm để hoàn thiện vẻ ngoài cho bộ đôi card màn hình mới này. Và dĩ nhiên, chúng ta cũng không thể thiếu hệ thống đèn LED với tông màu đối nghịch xanh lá (Jedi Order) và đỏ (Galatic Empire), lấy cảm hứng từ màu kiếm light saber của hiệp sĩ Jedi và Sith. Hộp đựng sản phẩm cũng được thiết kế cách điệu, thể hiện chủ đề Star Wars.

Về mặt kỹ thuật, phiên bản Star Wars vẫn giữ nguyên thông số kỹ thuật như Founder Edition với nhân đồ hoạ GP102, 3840 nhân CUDA, xung nhịp 1,6 GHz và 12 GB bộ nhớ GDDR5X. Dù vậy thì đây vẫn là dòng card đồ hoạ đơn nhân với hiệu năng cao nhất dành cho chơi game vào thời điểm hiện tại. Nvidia sẽ chính thức bán Titan Xp Star Wars vào giữa tháng 11, giá 1200 USD. Các bạn nào là thành viên của GeForce Experience thì sẽ được ưu tiên khi mua.

Theo Techpowerup

TIN LIÊN QUAN

Tóm tắt 7 tập phim cũ Star Wars: Đọc tóm tắt để đi xem tập 8 The Last Jedi cho dễ hiểu

Bài viết này mong muốn tóm tắt lại loạt Star Wars theo trình tự thời gian, để giúp người mới có một cái nhìn bao quát hơn, nếu có đi xem cũng không bỡ ngỡ, và người cũ có thể đọc để biết đâu biết thêm cái gì đó mình chưa biết.

Phiên bản Star Wars của OnePlus 5T sắp trình làng

Theo một báo cáo từ nhà phát triển XDA chia sẻ, một độc giả ẩn danh đã tìm thấy rất nhiều tài liệu liên quan đến sự kết hợp giữa Star Wars với OnePlus 5T.

NVIDIA bắt đầu mở trang web Pre-Order cho Quadro RTX 6000

RTX 6000 được NVIDIA bán với giá 6300USD, bị giới hạn mỗi người chỉ được mua 5 chiếc. Trong khi đó, dòng card thấp hơn là RTX 5000 được bán với giá là 2300USD, tuy nhiên đã ngay lập tức hết hàng. RTX 6000 được trang bị con chip TU102 với 4608 CUDA,

Mô tô từ Star War bước ra ngoài đời thực

Chiếc mô tô tự chế của một tín đồ Star War đã khiến ai cũng phải nhớ tới mẫu xe xuất hiện trong phần 'Return of the Jedi' (Sự trở lại của Jedi) năm 1983.

Những chi tiết thú vị mà Star Wars lấy ý tưởng từ văn hóa Nhật Bản

Nhiều fan hâm mộ chắc hẳn không biết rằng Star Wars được xây dựng dựa trên nhiều cảm hứng lấy từ Nhật Bản.

Samsung bổ sung phiên bản Star War cho máy hút bụi PowerBot VR7000

Nhân dịp phần phim Star Wars: The Last Jedi sắp ra mắt, Samsung vừa bổ sung thêm phiên bản Star War cho dòng máy hút bụi PowerBot VR7000 của mình. Sẽ có hai phiên bản Star Wars của máy hút bụi Powerbot VR7000 với hai chủ đề khác nhau bao gồm Darth

Mời bạn nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II: Celebration Edition trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé! Để chào đón năm mới 2021, Epic Games Store đã mạnh tay miễn phí 100% tựa game kinh điển

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.