Màn hình của iPhone X có khả năng bị lưu ảnh/bóng mờ

Đối với những thiết bị có màn hình OLED, hiện tượng lưu ảnh, bóng mờ là một điều ác mộng đối với người dùng. Đối với iPhone X, thiết bị cũng được trang bị màn hình OLED và có thể mắc phải tình trạng này.
Màn hình của iPhone X có khả năng bị lưu ảnh/bóng mờ

iPhone X sở hữu màn hình Super Retina OLED cho chất lượng hiển thị sắc nét. Nhưng chính vì sử dụng màn hình OLED nên Apple cũng đã cảnh báo người dùng cẩn thận nếu không muốn phải thay màn hình mới vì bị lưu ảnh. Apple cho biết trong tài liệu hỗ trợ: 'việc này có thể xảy ra trong nhiều trường hợp, khi mà hình ảnh độ tương phản cao hiển thị trong thời gian dài. Chúng tôi đã thiết kế màn hình Super Retina tốt nhất để giảm thiểu khả năng màn hình bị 'burn-in' '.

Apple cũng cố gắng hạn chế điều này bằng cách thiết lập phần mềm, người ta đã tìm thấy một dòng code trong hệ điều hành iOS 11. Apple cũng khuyến khích người dùng luôn bật chế độ điều chỉnh độ sáng tự động trên máy, rút ngắn thời gian chờ tắt màn hình khi không sử dụng máy và đừng tăng độ sáng màn hình lên tối đa trong thời gian dài. Nếu bạn tuân thủ điều này, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng quá nhiều.

Theo neowin
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/apple-canh-bao-man-hinh-cua-iphone-x-co-kha-nang-b-burn-in-luu-anh-bong-mo.161420/

TIN LIÊN QUAN

LG Display trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Được biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

Màn hình OLED của Apple vẫn phải phụ thuộc hoàn toàn vào Samsung

iPhone X hiện tại được trang bị màn hình OLED và nó được sản xuất bởi Samsung. Dự kiến trong năm nay, Apple sẽ đa dạng hóa nguồn cung với việc LG cũng tham gia vào sản xuất màn hình OLED, tuy nhiên LG dường như vẫn chưa sẵn sàng.

LG Display là nhà cung cấp thứ yếu tấm nền OLED cho iPhone 2018

Một quan chức trong ngành công nghiệp cho biết LG Display sẽ cung ứng khoảng 3-5 triệu màn hình OLED cho Apple. Và LG cũng đang tìm cách cải thiện sản lượng màn hình OLED của họ, vì hãng không có khả năng cung cấp cho Apple hơn 5 triệu tấm nền OLED.

LG sẽ cung cấp khoảng 400.000 tấm màn hình OLED cho Apple đến hết năm 2018

Vào tháng 4/2018, có nguồn tin cho biết Samsung có thể là nhà cung cấp độc quyền màn hình OLED cho các mẫu iPhone 2018 vì LG gặp các vấn đề khi sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như LG đã khắc phục được mọi vấn đề và trở thành nhà cung cấp màn

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

Apple muốn tự phát triển OLED để dần dần bớt phụ thuộc Samsung?

Theo tờ Digitimes, Apple sẽ tự phát triển cơ sở sản xuất OLED của riêng mình để có thể kiểm soát tốt hơn chất lượng và cấu hình theo ý muốn của hãng. Hiện tại hãng đang phải đặt hàng Samsung để làm tấm nền OLED cho iPhone 8, nhưng khi hai bên cạnh

Màn hình OLED của iPhone 8 đắt gấp 3 lần màn hình LCD trên iPhone 7 Plus?

Nguyên nhân được cho là bởi vì Samsung đang tận dụng ưu thế là nhà cung cấp tấm nền OLED duy nhất cho iPhone 8 để thiết lập mức giá có lợi cho họ cũng như việc Apple luôn muốn sản phẩm có tỉ lệ lợi nhuận cao.

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi