HP thâu tóm mảng in ấn của Samsung với giá 1,05 tỉ USD

 Sau hơn một năm thương thảo, HP đã hoàn tất thương vụ mua lại mảng in ấn của công ty Samsung Electronics với trị giá 1,05 tỉ USD - giá trị giao dịch cao nhất trong lịch sử mảng in ấn của HP.

HP thâu tóm mảng in ấn của Samsung với giá 1,05 tỉ USD

Mảng in ấn của Samsung đã thuộc về HP.

Theo đó, việc sát nhập với Samsung sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của HP, thúc đẩy phát triển phân khúc máy photocopy A3 có quy mô 55 tỉ USD với công nghệ in đa chức năng, đồng thời củng cố vị trí của HP trong phân khúc máy in laser A4

'Samsung mang tới cho thương vụ này một khối lượng đồ sộ hơn 6.500 bằng sáng chế in ấn và nguồn nhân lực hùng hậu với gần 1.300 nghiên cứu viên và kỹ sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực in laser, hình ảnh điện tử, vật tư và phụ kiện ngành in', HP cho biết trong một thông cáo báo chí.

Ông Dion Weisler - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành HP cho biết thêm: “Trong quá trình đưa ngành công nghiệp in ấn lên một tầm cao mới, chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội mang những tài năng xuất sắc nhất trong ngành đến với nhau. Chúng tôi sẽ cùng tiếp tục phát triển dựa trên hơn 30 năm truyền thống dẫn đầu ngành in ấn để đẩy nhanh việc thực thi chiến lược kinh doanh, đột phá cơ hội phát triển thị trường mới, và cung cấp cho khách hàng cũng như đối tác các giải pháp in ấn độc đáo, mang tính sáng tạo cao”.

HP mua mảng in ấn của Samsung Electronics với giá 1,05 tỉ USD

 

 

TIN LIÊN QUAN

HP mua lại mảng in ấn của công ty Samsung Electronics với giá 1,05 tỷ USD

Suwon, Hàn Quốc, Ngày 1 tháng 11, 2017 – HP Inc. đã thông báo việc hoàn tất thương vụ mua lại mảng in ấn của công ty Samsung Electronics với trị giá 1,05 tỷ USD.

CEO Samsung Electronics thông báo từ chức khi hãng đang có doanh thu và lợi nhuận kỷ lục

CEO và Phó chủ tịch của Samsung Electronics, ông Kwon Oh-hyun vừa thông báo quyết định từ chức. Thông tin này khiến rất nhiều người bất ngờ khi mà ông Kwon là người đã đưa ngành công nghiệp sản xuất chip nhớ của Samsung lên đến tầm cao hiện nay,

Samsung chi 13.1 tỷ euro cho các dự án nghiên cứu & phát triển năm 2017, đứng thứ 3 thế giới

Cụ thể hơn, tờ The Investor dẫn lại rằng, Samsung đã chi 13.1 tỷ euro cho các dự án R & D khác nhau trong năm vừa qua. Đứng đầu danh sách là Amazon với 20.1 tỷ euro, xếp thứ hai là Alphabet (công ty mẹ của Google) với 14.8 tỷ euro. Intel – đối

Samsung công bố kế hoạch đầu tư khủng 205 tỷ USD

Mới đây, Samsung cho biết họ sẽ chi 240 nghìn tỷ won, tương đương 205 tỷ USD, trong 3 năm tới như một phần của nỗ lực trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực mà họ gọi là các ngành công nghiệp chiến lược quan trọng.

Samsung công bố giải pháp bảo mật cho Smart TV tích hợp công nghệ Samsung Knox

Vào ngày 10/1/2018 trong khuôn khổ sự kiện CES 2018, Samsung Electronics chính thức công bố giải pháp bảo mật cho Smart TV tích hợp công nghệ Samsung Knox, đã được các tổ chức toàn cầu chứng nhận.

Số nhân viên của Samsung trên toàn thế giới là khoảng 320.000 người

Hãng điện tử Samsung Electronics của Hàn Quốc cho biết số nhân viên của hãng trên toàn thế giới tính đến ngày 15 tháng 6 vào khoảng 320.000 người và đã chi 16.8 nghìn tỷ won (15.3 tỷ USD) cho các dự án nghiên cứu và phát triển.

Samsung phát triển thành công công nghệ pin sử dụng graphene, sạc nhanh gấp 5 lần

Viện Công nghệ Tiên tiến của Samsung cho biết, pin graphene sẽ có công suất cao hơn 45% so với các mẫu pin hiện tại trên thị trường. Bên cạnh đó, loại pin mới này chỉ mất 12 phút để sạc đầy trong khi các loại pin hiện có phải mất hàng giờ đồng hồ.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.