Định mua iPhone X thì hãy làm quen với bản nhạc chuông mới có tên Reflection

Nếu có kế hoạch mua iPhone X trong thời gian tới, bạn sẽ cần làm quen với bản nhạc chuông mới có tên Reflection. Đây cũng là bản nhạc chuông mới nhất kể từ khi bản nhạc Marimba quen thuộc ra đời trên iPhone thế hệ đầu tiên. 

Từ lâu, bản nhạc chuông quen thuộc Marimba đã trở thành 'đặc điểm nhận diện' đối với hầu hết người dùng iPhone. Kể từ khi Marimba ra đời cùng thế hệ iPhone đầu tiên, thứ âm thanh quen thuộc này đã dần trở thành một biểu tượng tinh thần mà bất cứ ai dùng iPhone cũng thấy tự hào.

Tuy nhiên kể từ thế hệ iPhone X mới nhất, model kỷ niệm 10 năm gia nhập thị trường di động của Apple, người dùng sẽ cần làm quen với một bản nhạc chuông mặc định hoàn toàn mới mang tên Reflection.

Theo Softpedia, bản nhạc chuông mới được tích hợp sẵn trong iOS 11.1 và iPhone X khi xuất xưởng. Đây cũng là bản nhạc chuông độc quyền dành riêng cho iPhone X.

Nghe thử bản nhạc chuông Reflection mới trên iPhone X

Apple không tiết lộ nhiều về sự ra đời của Reflection, tuy nhiên trong quá khứ, việc lựa chọn nhạc chuông iPhone luôn chứa đựng nhiều câu chuyện khá thú vị.

Ví dụ, sự ra đời của bản nhạc chuông huyền thoại Marimba lấy cảm hứng từ tiếng chuông điện thoại của nhà sáng chế Alexander Graham Bell, người đã tạo ra điện thoại dây đầu tiên trên thế giới.

 Bản nhạc chuông Marimba đã trở thành huyền thoại và đặc điểm nhận diện của người dùng iPhone

Bản nhạc Marimba được tạo ra từ quá trình nghiên cứu phức tạp của Apple cùng các nhà khoa học tại phòng thí nghiệm Bell Laboratories. Mong muốn của Apple khi tạo ra bản nhạc chuông này nhằm tìm hiểu liệu thứ âm thanh này có đủ để kích thích não bộ, nhằm phát đi tín hiệu cảnh báo tới người dùng hay không.

Tiến Thanh

TIN LIÊN QUAN

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTools

Thay vì sử dụng iTunes hay Cydia, người dùng iPhone đời mới có thể thử phần mềm iTools để cài nhạc chuông một cách nhanh chóng.

Nhóm nhạc cappella tái hiện âm thanh từ Windows và iPhone "như một cái máy"

Maytree, một nhóm nhạc cappella của Hàn Quốc đã khiến chúng ta thán phục với cách dùng giọng hát để tái hiện hiệu ứng âm thanh của Windows và mới đây, nhóm đã phát hành một video về âm thanh trên iPhone.

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám