Apple đã tiếp tục phát hành phiên bản public beta đầu tiên của iOS 11.2 và tvOS 11.2

Sau khi iOS 11.1 và tvOS 11.1 được ra mắt chính thức vào ngày hôm qua sau hơn một vài tuần thử nghiệm thì hôm nay Apple đã tiếp tục phát hành phiên bản public beta đầu tiên của iOS 11.2 và tvOS 11.2.

Được biết, phiên bản beta đầu tiên của iOS và tvOS 11.2 hiện đã sẵn sàng để tải xuống và cài đặt. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký vào chương trình Beta Software Program, mặc dù chắc chắn sẽ gặp phải một số lỗi tuy nhiên bạn sẽ được đóng góp và trải nghiệm các phiên bản tiếp theo của hệ điều hành iOS và tv OS nếu tham gia.

Hệ điều hành iOS 11.2 đã khắc phục xong lỗi máy tính bỏ qua một vài số và công thức lúc nhập nhanh. Với phiên bản mới này, hoạt ảnh đã hoàn toàn bị xóa khỏi ứng dụng để đảm bảo rằng bạn có thể tính toán nhanh hơn như mong muốn. Hình nền dành riêng cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus giờ đây cũng đã được thêm vào iOS 11.2 beta cho các máy khác có thể dùng. Bạn có thể điều khiển nội dung Apple TV của bạn thông qua Now Playing trong Control Center. Hiệu ứng emoji trên camera cũng đã được thiết kế lại và thêm vào nhiều hiệu ứng mới trên Live Photos.

tvOS 11.2 giờ đây cho phép người dùng chuyển đổi đầu ra màn hình Apple TV 4K sao cho phù hợp với tỷ lệ khung hình gốc và nội dung video. Danh mục Unwatched giờ đây cũng đã trở lại trên 'Home Sharing for movies', 'TV shows' và 'Home Videos'.

Nguồn: GSM

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/apple-tung-ra-phien-ban-public-beta-du-tien-danh-cho-ios-11-2-va-tvos-11-2.161271/

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple phát hành beta 2 của iOS 11.4.1, tvOS 11.4.1 và macOS 10.13.6 cho nhà phát triển

Hiện tại người dùng đang sử dụng phiên bản beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển thì có thể tiến hành cập nhật thông qua OTA (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật).

Apple tung bản cập nhật iOS 11.4.1 beta 4 dành cho nhà phát triển

Bên cạnh việc phát hành iOS 11.4.1 beta 4 cho iPhone và iPad, các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng nhận được bản cập nhật mới bao gồm watchOS 4.3.2 Developer beta 3, tvOS 11.4.1 Developer beta 4 và macOS 10.13.6 Developer beta 4.

Apple đồng loạt tung ra iOS 12.1 beta 4, tvOS 12.1 beta 4 và watchOS 5.1 beta 4

Như thông tin đã đề cập ở trên, trong bản cập nhật thử nghiệm mới của iOS, tvOS và watchOS tập trung chủ yếu vào việc cải thiện hiệu suất nhằm mang lại cho thiết bị khả năng hoạt động ổn định và giúp người dùng

Apple lại tiếp tục cho phát hành iOS 12 Beta 11

Bạn có thể tải xuống iOS 12 Beta 11 cho iPhone, iPad và iPod ngay bây giờ. Beta 9 của macOS Mojave và tvOS 12 cũng có sẵn cho các nhà phát triển.

Apple tung iOS 12.1 beta thứ 4 nhằm sửa các lỗi còn tồn đọng trên phiên bản beta trước

Theo trang iPhonehacks, phiên bản thử nghiệm thứ 4 của hệ điều hành iOS 12.1 đã chính thức được Apple phát hành bên cạnh watchOS 5.1 và tvOS 12.1 Beta 4.

Apple phát hành bản beta 5 cho iOS, macOS, tvOS và watchOS

Đây là bản beta thứ ba kể từ đầu tháng này được Apple phát hành. Điều này có thể gợi ý rằng chúng ta sẽ sớm thấy bản phát hành chính thức sau tháng này.

Apple chính thức tung bản cập nhật iOS 12.1 beta 5 cho các nhà phát triển

Theo trang iPhonehacks, phiên bản thử nghiệm thứ 5 của hệ điều hành iOS 12.1 vừa qua đã chính thức được Apple phát hành bên cạnh watchOS 5.1 và tvOS 12.1 beta 5.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.