iPhone X ra mắt là cơ hội tốt để mua iPhone 8 hoặc 8 Plus

Nếu bạn không ngại mua điện thoại cũ thì đây là cơ hội tốt để tậu ngay iPhone 8 hoặc 8 Plus. Bởi rất nhiều người dùng đang muốn bán lại để lên iPhone X. 

Mặc dù chỉ mới ra mắt cách đây 6 tuần, những người dùng đã mua iPhone 8 hoặc 8 Plus đang bắt đầu rao bán lại điện thoại thoại cũ của họ để “dọn chỗ' cho iPhone X. Đó là số liệu của trang decluttr.com - một trang web rao vặt giúp người dùng thanh lý đồ cũ, cho hay.

Theo đó, số lượng người dùng đăng bán lại iPhone 8/8 Plus chiếm 7% số lượng tin đăng tại trang này, trong khi đó iPhone 7/7 Plus chỉ chiếm 1% số này. Họ chấp nhận thanh lý iPhone 8 cũ ở mức giá “lý tưởng': bản 64GB bán với giá 430 USD (tương đương 10 triệu đồng), phiên bản 256GB chỉ đắt hơn một chút với 450 USD. iPhone 8 Plus thì có giá dao động từ 525 - 600 USD.

Rõ ràng, nếu như bạn muốn mua iPhone 8/8 Plus với giá rẻ thì đây là cơ hội dành cho bạn. Tuy nhiên, đó là giá bán tại thị trường Mỹ. Tại Việt Nam các bạn vẫn nên mua ở các chuỗi bán lẻ uy tín như FPTShop để nhận được hậu mãi tốt nhất nhé.

DominV

Theo Phonearena

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 là chiếc iPhone được ưa chuộng nhất hiện nay

Theo Localytics, iPhone 7 hiện là mẫu iPhone được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, chiếm 19,74%. Mặt khác, iPhone X chỉ chiếm khoảng 0,93% thị phần; iPhone 8 và iPhone 8 Plus lần lượt chiếm khoảng 1,68% và 2,18%.

iPhone 8 và iPhone X vượt mặt iPhone 6s, iPhone 7 về tỷ lệ phần trăm người sử dụng iPhone

Cụ thể, công ty phân tích Localytics (appleinsider cho biết) đã chỉ ra rằng: iPhone X đạt 0.93% trong tổng số người dùng iPhone chỉ sau một tuần lên kệ.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Nước nào có giá bán điện thoại iPhone X đắt nhất và rẻ nhất thế giới?

Với mức giá 999 USD tại Mỹ cho bản 64 GB, 1.149 USD cho bản 256 GB, có một câu hỏi lớn trong tâm trí của mọi người về iPhone X: liệu nó có thực sự đáng giá 1.000 USD?

iPhone 8 và iPhone 8 Plus có pin nhỏ hơn các mẫu iPhone trước

iPhone 8 có nhiều tính năng nâng cấp, bổ sung hơn so với iPhone 7, ngoại trừ pin.

Giá thành sản xuất của iPhone X khoảng 358$, cao hơn khoảng 115$ so với iPhone 8

Chỉ riêng phần màn hình đã làm Apple tiêu tốn khoảng 110$ trong khi bộ khung mới cứng hơn, xịn hơn và hỗ trợ sạc không dây có giá 61$. Cụm caemra kép phía sau làm họ tiêu tốn thêm 35$ nữa trong khi chip điều khiển là 27.5$.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn