Microsoft hứa hẹn rằng sẽ hỗ trợ tất cả các nền tảng di động

Không chỉ dừng lại ở việc xác nhận rằng Windows Phone đã chết, Microsoft đã chỉ rõ hướng đi tiếp theo của họ: đó là đem lại tất cả những dịch vụ của họ lên iOS và Android.
Microsoft hứa hẹn rằng sẽ hỗ trợ tất cả các nền tảng di động

Joe Belfiore - một nhân vật từng gắn liền với tên tuổi của Windows Phone - đã giải thích rằng công ty (Microsoft) muốn hỗ trợ các khách hàng, bất kể họ đang sử dụng nền tảng di động nào. Hầu hết tất cả người dùng Windows 10 đang sử dụng điện thoại Android hay iPhone, chính vì vậy mà Microsoft sẽ đem lại tất cả những thứ đỉnh nhất có trên Windows Phone qua các nền tảng di động khác.

Satya Nadella - CEO đương nhiệm của Microsoft - đã xác nhận điều này trong lần phỏng vấn gần đây nhất của anh ta tại GeekWire Summit 2017. Satya Nadella đã chỉ ra rằng Microsoft đang tập trung làm việc với Android và iOS vì họ muốn tất cả các dịch vụ của Microsoft phủ kín mọi lúc, mọi nơi, trên bất cứ nền tảng nào. À mà có lẽ nhiều người dùng đã cảm thấy rằng Microsoft đã làm như vậy cũng từ lâu rồi, dễ thấy nhất là mỗi lần có dịch vụ nào đó mới thì Android và iOS thường sẽ có trước cả Windows 10 (cả PC và Mobile).

Satya Nadella chia sẻ về hướng đi của Microsoft qua bài phỏng vấn tại GeekWire Summit 2017. (Ảnh: GeekWire.com)

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta chỉ mới biết được hướng đi của Microsoft cho thời gian sắp đến và hy vọng rằng họ sẽ làm nên những dịch vụ tốt nhất có thể cho người dùng chứ không phải hứa thật nhiều rồi cũng chỉ là 'cơn gió thoảng qua' như Windows 10 Mobile hay 'chiếc điện thoại Surface Phone trong truyền thuyết' như trước đây.

Đạtt Chu / Techrum.vn
Theo Windows Latest
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/microsoft-ha-hen-rng-se-h-tr-tat-ca-cac-nn-tang-di-dng.159969/

TIN LIÊN QUAN

CEO Satya Nadella dùng smartphone Android để trình diễn các ứng dụng của Microsoft

Tại sự kiện này, CEO Sataya Nadella đã dành những lời có cánh cho các ứng dụng như trình duyệt web Edge, Microsoft Launcher, Outlook, Yammer, Linked, Power BI và Teams. Tất cả chúng đều là những công cụ hỗ trợ rất tốt cho công việc của vị CEO này.

Microsoft đã gỡ bỏ tất cả các ứng dụng giả lập trên Windows Phone Store

Dường như mỗi ngày Microsoft lại đem đến một tin buồn dành cho người dùng Windows Phone. Vào đầu tháng này, Microsoft đã ngưng cung cấp dịch vụ Skype trên Windows Phone 8.1.

Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ Windows Phone 8.1 từ hôm nay

Nếu bạn là người dùng các máy có thể cập nhật lên Windows 10 Mobile thì hãy cập nhật sớm để có thể có những bản vá hay sửa lỗi từ Microsoft.

Microsoft đang phát triển thiết bị di động mới, chạy Windows OneCore

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Satya Nadella đã tiết lộ rằng hãng đang tập trung khai thác nguồn lực để phát triển một thiết bị di động mới...

Thêm một lần nữa Surface Phone bị Microsoft hoãn ra mắt

Ngày ra mắt của Surface Phone một lần nữa lại bị hoãn. Chiếc điện thoại đã được đồn đại rất nhiều trong một thời gian dài rằng sẽ đi kèm với phiên bản mới của Windows 10 có tên “Andromeda”, điều này làm cho các “fan” của Surface Phone rất háo hức,

Microsoft đã chính thức cho ứng dụng Skype for Windows Phone "an nghỉ tuổi già"

Vào năm ngoái, Microsoft đã công bố kế hoạch khai tử từng bước ứng dụng Skype for Windows Phone cùng một số nền tảng cũ hơn khác. Và bây giờ, người dùng Windows Phone đã không thể sử dụng Skype nữa.

Microsoft thừa nhận Windows Phone không còn quan trọng đối với họ

Windows Phone giờ chỉ có 0,1 thị phần và Microsoft cuối cùng đã thừa nhận rằng Windows Phone không còn quan trọng đối với họ. Chúng ta cũng có thể thấy điều này khi Microsoft đã luôn luôn phớt lờ hệ điều hành di động của riêng mình.

Microsoft xác nhận đã đưa Windows Phone vào giai đoạn chấm dứt hỗ trợ

Chúng ta đều biết việc những chiếc Windows Phone hoàn toàn biến mất khỏi thị trường chỉ là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, hiện tại, dường như Microsoft đã tiến vào giai đoạn chấm dứt hỗ trợ cho dòng điện thoại này.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách kiểm tra tình trạng pin siêu nhanh trên iPhone, iPad và MacBook

Sau một thời gian sử dụng, các thiết bị điện tử chắc chắn sẽ bị chai pin. Điều này xảy ra khi Pin lithium-ion - loại pin thường được dùng trong các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hay laptop ngày nay, bị mất pin

Nguyên nhân và mẹo khắc phục lỗi máy tính bị restart liên tục

Rất nhiều bạn khi sử dụng máy tính đều gặp trường hợp máy tính tự động tắt nguồn hay tự động restart liên tục. Vậy khi gặp trường hợp này bạn phải làm gì? Và nguyên nhân tại sao máy tính lại bị lỗi như vậy?

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic, nên mua điều hòa nào?

Điều hòa chính là một giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể khắc phục được tình nặng nắng nóng, oi bức trong căn phòng của bạn, tuy nhiên, thương hiệu điều hòa nào tốt là một vấn đề khiến nhiều người dùng cảm thấy phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.