iPhone, iPad bị 'khoá' tại iOS 11

Khoảng hai tuần sau khi ra iOS 11, Apple đã chính thức ngừng cấp phép (Sign) đối với các phiên bản trước. Điều này đồng nghĩa những thiết bị đã lên iOS 11 sẽ không thể cài lại iOS 10.3.3 hoặc những máy nào cần restore sẽ buộc phải chọn iOS mới.
iPhone, iPad bị 'khoá' tại iOS 11

Riêng với iOS 11, công ty công nghệ Mỹ cũng khoá phiên bản 11.0 (ra ngày 20/9) và hiện chỉ cấp phép cài đặt với iOS 11.0.1 và 11.0.2. Đây là hai bán sửa lỗi cho hệ điều hành mới, trong đó khắc phục tình trạng một số iPhone phát ra âm thanh khó chịu khi đàm thoại.

iOS 11 có thể chạy trên iPhone 5s, iPad mini 2 và các thiết bị mới hơn. Hệ điều hành cải tiến khả năng đa nhiệm, bổ sung công nghệ thực tế ảo AR/VR, nâng cấp trợ lý giọng nói Siri hay điều chỉnh giao diện... Tuy nhiên nó cũng bị phàn nàn về nhiều lỗi, đặc biệt là khiến máy nhanh hết pin hơn.

Hiện Apple đang phát triển iOS 11.1, bản cập nhật lớn đầu tiên cho hệ điều hành mới. Phiên bản này đã được chuyển đến các lập trình viên và sẽ tung ra cho người dùng trong thời gian tới.

Bảo Anh
Theo VnExpress/Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

Apple bất ngờ khóa mọi phiên bản trước iOS 11.2.5 trên tất cả các thiết bị iPhone, iPad tương thích

Apple vừa khóa sign ba phiên bản trước của iOS sau khi phát hành iOS 11.2.5 tuần trước. Cụ thể, công ty đã không cho phép người dùng iPhone và iPad có thể quay trở lại iOS 11.2, iOS 11.2.1 và iOS 11.2.2 nếu đã cập nhật iOS 11.2.5.

Apple vừa mở sign cho phép hạ cấp iOS 6/7 cho một vài thiết bị cũ

Nếu anh em thấy máy cũ của mình chậm và lag thì có thể tranh thủ hạ cấp ngay phòng trường hợp Apple khoá sign trở lại. Để hạ cấp, anh em vào ipsw.me, tải bản firmware phù hợp với thiết bị của mình và dùng iTunes để tiến hành hạ cấp.

Apple đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 11.3.1

Apple đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 11.3.1 chỉ vài ngày sau khi ra mắt phiên bản iOS 11.4. Động thái này nhằm hạn chế người dùng có thể jailbreak thiết bị trước thông tin phiên bản iOS 11.3.1 xuất hiện lỗi bảo mật có thể tận dụng để

Apple chính thức khóa sign phiên bản iOS 12 sau khi hãng tung ra bản cập nhật iOS 12.0.1

Được biết, bản cập nhật iOS 12.0.1 được tung ra để giải quyết các vấn đề liên quan đến kết nối Wi-Fi và Bluetooth còn tồn đọng trên phiên bản iOS 12 mà Apple phát hành vào tháng 9. Hiện có nhiều khách hàng sử dụng iPhone XS và XS Max đang phàn nàn

Apple đã khóa sign và ngừng cho phép người dùng hạ cấp về iOS 11.4

Việc khóa sign iOS cũ sau khi phát hành phiên bản mới là một việc làm quen thuộc của Apple trong những năm qua. Điều này không chỉ giúp cho thiết bị luôn hoạt động ổn định, mà còn đảm bảo số lượng người dùng tiến hành nâng cấp lên phiên bản mới

Apple ngừng cho phép người dùng hạ cấp từ xuống phiên bản thấp hơn (iOS 11.2.6)

Việc khóa sign trên các phiên bản iOS cũ là công việc truyền thống của Apple từ trước tới nay, thường thì sau khi khả năng hoạt động của phiên bản mới đã ổn định khoảng một tuần hoặc hơn. Nếu như bạn đang sử dụng phiên bản iOS 11.3 thì chắc chắn sẽ

Một loạt ứng dụng sẽ ngừng hoạt động sau khi iPhone lên iOS 11

Đêm nay 19/9 theo giờ Việt Nam, Apple sẽ chính thức phát hành phiên bản cập nhật hệ điều hành iOS 11 cho các thiết bị iPhone, iPad.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 11.2.5 nhằm sửa lỗi, cải thiện hiệu năng và hỗ trợ HomePod

Hiện tại, bất kì người dùng nào đang sử dụng thiết bị iPhone/ iPad chạy iOS 11 đều có thể tải phần mềm này dưới dạng cập nhật qua OTA.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm