Người dùng đã có thể tải về Android 8.0 phiên bản beta cho OnePlus 3 và OnePlus 3T

Vào khoảng tháng Tám, OnePlus công bố rằng 2 chiếc smartphone OnePlus 3 và OnePlus 3T của họ sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Androird 8.0 và giờ đây, nhờ chương trình Open Beta của OnePlus, người dùng 2 model này đã có thể trải nghiệm Android 8.0 phiên bản beta.
Người dùng đã có thể tải về Android 8.0 phiên bản beta cho  OnePlus 3 và OnePlus 3T

Bản beta sẽ bao gồm cả bản vá bảo mật tháng 9 cùng với những thay đổi sau:

Còn đối với launcher, tính năng dấu chấm thông báo đã được thêm vào và bạn có thể upload hình ảnh trực tiếp lên album Shot on OnePlus.

Một số vấn đề về với bản nâng cấp này bao gồm:

Phiên bản Android Beta cho OnePlus 3 và OnePlus 3T có trọng lượng 869 MB. Để cài đặt bản beta, bạn có thể download trực tiếp trên máy tính tại đây, hoặc nếu muốn cài đặt sau, bạn có thể truy cập vào link này, download xong rồi thì làm theo các bước dưới đây nhé!
Đảm bảo những file cài đặt cần thiết đã có sẵn trên máy tính của bạn.

Khởi động lại máy ở chế độ recovery. Để làm điều này thì bạn cần tắt thiết bị và bật máy lên lại, cùng lúc ấn giữ nút nguồn và nút giảm âm lượng.

Chọn Install from USB trên màn hình recovery, ấn OK để xác nhận.

Kết nối thiết bị đến PC/MAC sau đó mở command prompt (trên PC) hoặc terminal (trên máy MAC) và gõ dòng lệnh sau:

Tố Thư | Theo: phonearena

 

TIN LIÊN QUAN

OnePlus cập nhật OxygenOS 5.0 với Android 8.0 Oreo cho OnePlus 3 và 3T

Những tính năng nổi bật của Oreo như dấu chấm thông báo ở app, chế độ picture-in-picture để xem video khi chạy ứng dụng khác, hệ thống tự điền của Google, tự chọn từ thông minh... tất nhiên sẽ có đầy đủ.

OnePlus 5T sẽ ra mắt vào giữa tháng 11 năm nay?

OnePlus 5T sẽ có mặt trên thị trường smartphone trong thời gian sắp tới. Đây là điều đã được ông Peter Lau, CEO của OnePlus xác nhận trên diễn đàn...

Android O có tên chính thức vào ngày nhật thực 21/8, sẽ là bản cập nhật cuối của OnePlus 3/3T?

Có vẻ như Android O sẽ được đặt tên chính xác vào ngày nhật thực toàn phần 21/8, theo nguồn tin từ Android Police.

OnePlus 6T có thể sẽ không ra mắt trong năm 2018

Theo bgr, tại một buổi kết nối trực tuyến với người hâm mộ trên diễn đàn Reddit, một nhóm 6 người đến từ OnePlus đã có mặt để trả lời các câu hỏi của fan.

Sau khi "lên đời" Android Oreo, OnePlus 5 có thêm tính năng Face Unlock

Như ảnh chụp màn hình bên dưới cho thấy, sau khi 'lên đời' Android Oreo, OnePlus 5 được bổ sung thêm tính năng bảo mật sinh trắc học mới với tên gọi Face Unlock - giúp người dùng có thể mở khóa máy bằng cách nhận diện khuôn mặt.

Rò rỉ hình ảnh chính thức của OnePlus 5T: cảm biến vân tay ra phía sau, màn hình lớn hơn, viền mỏng?

Có vẻ như OnePlus 5T với viền màn hình mỏng và cảm biến vân tay được dời ra phía sau là thông tin chính xác, khi trang AndroidAuthority cho thấy họ có được bức ảnh tiết lộ sản phẩm chính thức từ OnePlus. Dù ảnh chỉ thể hiện phần nhỏ nhưng ta cũng

Doanh thu của OnePlus đã tăng hơn gấp đôi lên thành 1.4 tỷ USD

OnePlus tuyên bố rằng năm 2017, hãng đã chứng kiến sự tăng trưởng trong doanh thu hàng năm của mình với mức 55%. Hơn nữa, công ty còn cho biết thêm rằng doanh thu của mình đã tăng hơn gấp đôi lên thành 1.4 tỷ USD. Bên cạnh đó, hãng đang sở hữu 776

Sau khi cập nhật Android Oreo, OnePlus 3 và 3T cũng có Face Unlock

May thay, sau khi cập nhật thành công Android Oreo với OxygenOS 5.0, người dùng cho biết OnePlus 3 và 3T cũng có Face Unlock. Đây là tính năng bảo mật sinh trắc học giúp người dùng có thể mở khóa máy bằng cách nhận diện khuôn mặt.

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...