iOS 11 vượt qua iOS 10, chiếm 47% thiết bị cài đặt

Theo báo cáo mới nhất, số lượng thiết bị iPhone, iPad... cài đặt iOS 11 đã chiếm hơn 47%, vượt qua tỉ lệ người dùng đang chạy iOS 10. 

iOS 11 vượt qua iOS 10, chiếm 47% thiết bị cài đặt

Sau hơn ba tuần Apple phát hành chính thức iOS 11, số lượng người dùng phiên bản cập nhật lớn này đã tăng lên 47%. Con số này là cao hơn so với iOS 10 ở thời điểm hiện tại. Số liệu được thu thập bởi công ty phân tích Mixpanel. 

Với iOS 11 được cài đặt trên 47 phần trăm của các thiết bị, iOS 10 hiện đang được cài đặt trên 46 phần trăm của các thiết bị. 6,7 phần trăm các thiết bị còn lại chạy iOS 9 hoặc cũ hơn. 

Số lượng người dùng cài đặt iOS 11 dựa trên tỉ lệ thiết bị có trên thị trường đang diễn ra chậm hơn nhiều so với iOS 10 ở cùng một khung thời gian năm ngoái. Chỉ mất 2 tuần, iOS 10 đã vượt qua iOS 9 về tỉ lệ cài đặt. Trong khi đó, iOS 11 chỉ được cài đặt trên 38,5% số lượng thiết bị bao gồm iPhone, iPad và iPod Touch.

Tỷ lệ áp dụng phiên bản mới của người dùng đang tăng đều đăn. Chỉ trong vòng 24 giờ, iOS 11 đã được cài đặt trên 10% thiết bị. Và sau một tuần, con số này là 25%.

Apple đã phát hành ba cập nhật nhỏ cho iOS 11 cho đến nay để sửa lỗi và các vấn đề phát hiện kể từ khi tung ra thị trường. Bản cập nhật mới nhất, iOS 11.0.3 , ra ngày hôm qua. 

Bản cập nhật lớn đầu tiên lên iOS 11, iOS 11.1, là các phiên bản nâng cấp có thể sẽ khiến nhiều người dùng iOS 10 nâng cấp lên. Theo chia sẻ, iOS 11.1 giới thiệu nhân vật biểu tượng cảm xúc mới, các cử chỉ 3D Touch mới...

Ngọc Bình
Theo macrumors

TIN LIÊN QUAN

iOS 12 đã nhanh chóng chiếm hơn 75% trên các thiết bị chạy iOS của Apple

Cuối tháng 9 vừa qua, Apple đã cho phát hành bản cập nhật iOS 12 ngay sau sự kiện ra mắt iPhone XS/XS Max và iPhone XR. Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt, hệ điều hành mới này được tìm thấy trên 50% iPhone và iPad . Sau đó, chỉ vài tuần sau, con số

iPhone 8 và iPhone X vượt mặt iPhone 6s, iPhone 7 về tỷ lệ phần trăm người sử dụng iPhone

Cụ thể, công ty phân tích Localytics (appleinsider cho biết) đã chỉ ra rằng: iPhone X đạt 0.93% trong tổng số người dùng iPhone chỉ sau một tuần lên kệ.

iOS 12 chỉ mất 20 ngày để được cài đặt trên hơn 50% thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch

Cuối tháng 9 vừa qua, Apple đã cho phát hành bản cập nhật iOS 12 ngay sau sự kiện ra mắt iPhone Xs/Xs Max và iPhone Xr. Theo báo cáo mới nhất từ Mixpanel thì iOS 12 chỉ mất 20 ngày để được cài đặt trên hơn 50% thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple phát hành iOS 11.1 Beta 3, cải thiện về hiệu năng và thêm hàng trăm emoji mới cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 11.1 Beta 2 thì rạng sáng nay, Apple tiếp tục tung ra phiên bản kế tiếp là iOS 11.1 Beta 3 nhằm cải thiện về hiệu năng, sửa các lỗi còn tồn đọng và đem đến hàng trăm emoji mới cho thiết bị

Danh sách thiết bị được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 12

Trước khi cài đặt iOS 12 bạn cần xem thiết bị của mình có tương thích hay không, rồi tiến hành sao lưu dữ liệu, danh bạ đề phòng rủi ro trong quá trình nâng cấp iOS 12.

Jailbreak iOS 10– 10.3.3 trên iPhone, iPad, iPod touch 64bit trực tiếp bằng Safari

Giống như cái tên lạ hoắc được nhà phát triển đặt cho nó, công cụ Jailbreak này sử dụng lỗi pwn_i8.js (dựa trên lỗ hổng CVE-2018-4233 được công bố trước đây) và lỗi v0rtex. Ngoài ra, nhà phát triển còn tích hợp thêm KPP-bypass để hỗ trợ những thiết

Doanh số iPhone X đã vượt qua iPhone 8 lẫn iPhone 8 Plus

Cụ thể, với bộ công cụ phát triển phần mềm có chức năng thu thập dữ liệu thông qua ứng dụng và trang web, Mixpanel nhận thấy iPhone X hiện chiếm 4.76% số người dùng iPhone, nhỉnh hơn con số 3.59% của iPhone 8 Plus, iPhone 8 đứng phía sau với 2.78 %.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên