Samsung được dự báo sẽ có một quý kinh doanh đạt kỷ lục tiếp theo

Samsung đã đạt mức lợi nhuận cao nhất trong lịch sử trong quý 2 vừa rồi nhưng con số này dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng khi họ mới đưa ra những con số ban đầu về tình hình kinh doanh trong quý 3/2017.

Theo dự báo mới được Samsung Electronics đưa ra, họ nhiều khả năng sẽ đạt doanh thu khoảng 54,7 tỉ USD và lợi nhuận đạt 12,8 tỉ USD. Với 12,2 tỉ USD vào Q2/2017 thì đó đã là mức lợi nhuận cao nhất mà Samsung Electronics có được rồi.

Bỏ qua những bê bối ở tập đoàn mẹ và sự ra đi mới đây của CEO thì Samsung Electronics vẫn cho thấy họ ăn nên làm ra thế nào. So với một năm trước, doanh thu đã tăng 28% và lợi nhuận thì tăng siêu tốc 170%, đóng góp không nhỏ chắc chắn là Galaxy Note8 mới bán ra. Đó mới chỉ là những kết quả ban đầu, báo cáo chi tiết sẽ được Samsung Electronics đưa ra trong thời gian tới.

Nguồn: The Verge

TIN LIÊN QUAN

CEO Samsung Electronics thông báo từ chức khi hãng đang có doanh thu và lợi nhuận kỷ lục

CEO và Phó chủ tịch của Samsung Electronics, ông Kwon Oh-hyun vừa thông báo quyết định từ chức. Thông tin này khiến rất nhiều người bất ngờ khi mà ông Kwon là người đã đưa ngành công nghiệp sản xuất chip nhớ của Samsung lên đến tầm cao hiện nay,

Samsung công bố kết quả tài chính quý II, lợi nhuận đạt kỉ lục

Samsung Electronics vừa công bố báo cáo tài chính Quý II năm 2017, cho thấy đây là quý kinh doanh thành công nhất trong lịch sử của hãng.

Doanh thu quý 3/2018 của Samsung tăng thêm 5%, đạt 57.46 tỷ USD

Nhìn vào bức tranh tổng thể, Samsung Electronics đã có một số thông tin tích cực, so với quý 2/2018, doanh thu tăng thêm 5%, đạt 57.46 tỷ USD. Quan trọng hơn cả là lợi nhuận của công ty tăng 20.9% so với quý 2/2018, đạt 15.41 tỷ USD.

Lợi nhuận quý 2/2018 của Samsung giảm vì doanh số Galaxy S9 thấp hơn dự kiến

Samsung vừa công bố dự báo doanh thu cho quý 2/2018, dự kiến đạt 52 tỷ USD, lợi nhuận khoảng 13.25 tỷ USD. Con số ước tính trên thấp hơn so với doanh thu quý 1/2018: Doanh thu 56.2 tỷ USD, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đạt 14.5 tỷ USD.

Lợi nhuận của Samsung quý 3/2017: Bước nhảy vọt và còn tiếp tục

Samsung Electronics Co Ltd cho biết hãng sẽ trả khoảng 29 ngàn tỷ won cổ tức trong giai đoạn 2018 – 2020 sau khi ghi nhận mức lợi nhuận hoạt động...

Samsung dự đoán lợi nhuận Quý II/2017 siêu khủng, có thể vượt cả Apple

Samsung vừa công bố lợi nhuận dự đoán Quý II năm 2017, kết quả thu được rất khả quan dù đã xảy ra sự cố đáng tiếc của chiếc Galaxy Note7 vào năm 2016.

Lợi nhuận quý 2/2018 của LG Electronics tăng 18.5% so với cùng kỳ năm trước

Trong nửa đầu năm 2018, LG ghi nhận 30.1 nghìn tỷ won doanh thu và 1.9 nghìn tỷ won thu nhập hoạt động, cao nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử của công ty. Tuy nhiên, so với quý đầu tiên, thu nhập hoạt động của LG giảm 30.4%.

Dự đoán lợi nhuận quý 2/2017 của Samsung sẽ vượt qua Apple?

Dự kiến, lợi nhuận của Samsung trong quý 2/2017 sẽ vượt mặt Apple, còn nếu so sánh với các thương hiệu lớn khác trong ngành công nghệ thì bằng tổng lợi nhuận của cả Facebook, Amazon, Netflix và Google gộp lại.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp