Apple sẽ điều chỉnh tốc độ sạc không dây cho iPhone trong tương lai

iPhone 8 và iPhone X là những chiếc điện thoại đầu tiên của Apple có tích hợp khả năng sạc không dây nhưng với đế sạc hiện nay thì dòng điện tối đa mà nó hỗ trợ chỉ là 5W, tức là ngang bằng với cục sạc chuẩn đi theo các máy iPhone mà thôi.
Nhưng mọi thứ sẽ thay đổi trong tương lai khi mà Apple bổ sung khả năng sạc không dây nhanh hơn cho iPhone trong các bản cập nhật iOS 11.

Thông tin này được chính đại diện của Apple xác nhận khi trả lời câu hỏi về khả năng sạc không dây cho iPhone 8 và iPhone X. Công suất 5W là rất thấp ở thời điểm hiện tại khi mà công nghệ sạc nhanh đều đã có từ lâu và không phải ở những thế hệ đầu tiên. Thậm chí là những đế sạc không dây từ bên thứ 3 như của Belkin hay Mophie cũng đều đã hỗ trợ công suất đầu ra lớn hơn, ở mức 7.5W. Chưa rõ là Apple sẽ tăng công suất hỗ trợ lên bao nhiêu, nhưng có thể cũng chỉ ở mức 7.5W mà thôi, trong khi cấu hình chuẩn Qi mới nhất đã hỗ trợ công suất lên tới 15W.

Nguồn: Apple Insider

TIN LIÊN QUAN

iOS 11.2 sẽ hỗ trợ sạc nhanh hơn 7.5W trên iPhone 8, 8 Plus và iPhone X

RAVpower cũng đã tiến hành thử nghiệm tốc độ sạc mới với iOS 11.2 để xác nhận và với bộ sạc không dây Belkin hỗ trợ công suất sạc 7,5W mà Apple đang bán ra tại Apple Store, tốc độ sạc của chiếc iPhone X thử nghiệm đã tăng lên đáng kể.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus có pin nhỏ hơn các mẫu iPhone trước

iPhone 8 có nhiều tính năng nâng cấp, bổ sung hơn so với iPhone 7, ngoại trừ pin.

Apple sẽ nâng cấp sạc không dây cho iPhone 2018 lên 15W

Mặc dù bộ sạc không dây cho iPhone 8 và iPhone X là tiện lợi nhưng điểm yếu của nó chính là tốc độ sạc. Trong khi đó, Samsung đã hỗ trợ sạc nhanh không dây ở mức điện năng 15W, và có vẻ như Apple cũng không thể đứng nhìn. Báo cáo từ China Times mới

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.