Đã có iOS 11 chính thức, mời anh em cập nhật, có cả link ipsw direct để cài mới

iOS 11 đã chính thức phát hành, anh em vào Cài đặt Cài đặt chung Cập nhật phần mềm để tiến hành cập nhật OTA nhé, nếu muốn cập nhật qua iTunes thì anh em có thể tải bản cài từ link mình kèm bên dưới.
Đã có iOS 11 chính thức, mời anh em cập nhật, có cả link ipsw direct để cài mới

Lưu ý chúng ta hãy tạo bản sao lưu trước để lưu giữ nhưng giữ liệu quan trọng bằng iTunes hoặc iCloud. Nếu cài OTA thì máy sẽ giữ lại toàn bộ dữ liệu, không cần đụng đến máy tính và gọn gàng, tuy nhiên cập nhật qua iTunes thiết bị sẽ sạch sẽ và hạn chế lỗi, xung đột hơn và dùng sẽ ổn định hơn.

Những thứ cần chuẩn bị

Mời xem bài Những cách sao lưu dữ liệu cho iPhone, iPad. Lưu ý: bắt buộc anh em phải backup cả máy vào iTunes hoặc iCloud để khi phục hồi thì tiện và nhanh.

Gỡ bớt ứng dụng không còn sử dụng: iOS khi download xuống sẽ cần không gian trống tạm thời để cài đặt, và thường anh em nên để máy trống tầm 1-3GB mới đủ chơi. Với iPad, mình thường để trống ít nhất 4GB vì bộ cài của iPad có khi lớn hơn iPhone.

Chép riêng những dữ liệu quý giá của bạn ra ngoài hoặc upload lên mây, nhất là hình ảnh vì đó là thứ một khi mất đi sẽ không bao giờ lấy lại được

Sạc pin đầy nhé, trên 50% là Apple đã cho cập nhật nhưng thôi sạc đầy luôn cho chắc

Nếu đang dùng bản beta và không muốn xài beta nữa, muốn về chính thức:

Bạn sẽ Unenrolled thiết bị của mình bằng cách vào Settings > General > Profiles

Chọn Beta Profile > Delete

Khi bản chính thức có cập nhật mới, bạn sẽ được update bản này và từ đó trở đi máy của bạn sẽ không còn chạy phần mềm Beta nữa
Bấm để mở rộng...

iOS 11:

  • iPhone 7
  • iPhone 7 Plus
  • iPhone 6s, iPhone 6
  • iPhone 6s Plus, iPhone 6 Plus
  • iPhone SE, iPhone 5s
  • iPad Pro (10.5-inch), iPad Pro (12.9-inch) (Gen 2)
  • iPad (9.7-inch)
  • iPad Air 2, iPad mini 4, iPad mini 3
  • iPad Pro (9.7‑inch) (Gen 1)
  • iPad Pro (12.9‑inch) (Gen 1)
  • iPad Air 1, iPad mini 2
  • iPod touch (Gen 6)
  • iPhone10,4 (iPhone 8)
  • iPhone10,5 (iPhone 8 Plus)

Để cập nhật bằng máy tính, chúng ta tải firmware tương ứng với dòng máy bên trên vào máy tính, sau đó kết nối iPhone/ iPad với máy tính và dùng phần mềm iTunes để tiến hành cập nhật. Khi mở iTunes và chọn vào máy đang kết nối, bấm Shift + Update (trên Windows) hoặc Option + Check for Update (trên máy Mac) và chọn file đã tải ở bên trên và chờ đợi thôi

TIN LIÊN QUAN

iOS 10 chính thức được phát hành, tải về ngay!

Bản cập nhật qua giao thức OTA sẽ được phân phối dần trong ngày hôm nay, thời gian nhận được tùy thuộc vào đời máy mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng...

Làm thế nào để sao lưu dữ liệu trên iPhone hoặc iPad

Việc sao lưu dữ liệu tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không để ý hoặc thao tác nhầm lẫn, rất có thể dẫn đến trường hợp mất dữ liệu. Cụ thể trong bài viết dưới sẽ giới thiệu cho các bạn các cách để sao lưu dữ liệu trong iPhone hoặc iPad.

Xử lý lỗi iPad bị vô hiệu hóa cực nhanh chóng và hiệu quả

iPad bị vô hiệu hóa chắc chắn là lỗi khiến nhiều người sử dụng bối rối không biết xử lý ra sao. Cùng ShopDunk tham khảo ngay các cách khắc phục nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng iTunes để tải toàn bộ thư viện nhạc xuống iPhone hoặc iPad

Thật dễ dàng để sử dụng iTunes để tải toàn bộ album nhạc trên iCloud xuống iPhone hoặc iPad của bạn.

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin vì dùng 3G, wifi trên iPad Mini

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone, iPad thì cũng nên xóa bài hát

iTunes 12.7 mới nhất không cho chúng ta cài file.ipa vào iPhone và iPad nữa

Apple đã tung bản cập nhật cho iTunes mới nhất với phiên bản 12.7 cách đây ít lâu. Các bạn hãy lưu rằng nếu bạn là người hay chép/ đồng bộ ứng dụng từ Mac/ Windows sang iPhone hay iPad thì đừng update lên phiên bản này.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Hướng dẫn đổi tên facebook nhanh chóng và đơn giản

Bạn muốn đổi tên Facebook nhưng phải tìm nhiều lần ở các mục mới thấy chỗ đổi tên. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau để biếtc cách đổi tên Facebook nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại android, iphone, ipad, laptop.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 1

Vì 1 lý do nào đó, bạn không thể tiếp tục dùng Windows được nữa (tiền bản quyền)? Bạn muốn khám phá 1 hệ điều hành nào đó đủ sức thay thế cho Windows vốn đã quá quen thuộc? Bạn chỉ cần 1 phần mềm, hệ điều hành gì đó

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop, máy tính không nhận được USB

Laptop, máy tính không nhận USB là một trong những tình trạng rất thường xảy ra, vậy nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục như thế nào. Hãy cùng xem bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.