iPhone 8 và iPhone 8 Plus có pin nhỏ hơn các mẫu iPhone trước

iPhone 8 và iPhone 8 Plus có pin nhỏ hơn các mẫu iPhone trước

iPhone 8 và iPhone 8 Plus hỗ trợ sạc không dây. (Nguồn: Cnet)
iPhone 8 có nhiều tính năng nâng cấp, bổ sung hơn so với iPhone 7, ngoại trừ pin.
Theo thông tin đăng tải dưới dạng danh sách các thiết bị mới được phê duyệt, trên trang web chính thức của cơ quan tiêu chuẩn truyền thông Trung Quốc, TENAA - cơ quan chịu trách nhiệm phê duyệt, cấp phép cho các sản phẩm thông tin liên lạc hoạt động ở nước này thì pin của iPhone 8, 8 Plus nhỏ hơn pin đang dùng trong các mẫu iPhone 7, 7 Plus.
[iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt]
iPhone 8 sẽ có pin 1.821mAh, so với pin 1.960mAh trong iPhone 7. iPhone 8 Plus sẽ có pin 2.675mAh so với pin 2.900mAh của iPhone 7 Plus.
Apple cho biết cả hai điện thoại iPhone 8, 8 Plus về cơ bản có tuổi thọ pin 'tương tự' như hai mẫu iPhone 7, 7 Plus tiền nhiệm khi sử dụng Internet, thời gian đàm thoại và phát lại âm thanh và hình ảnh qua mạng không dây.
Có vẻ như Apple kéo dài tuổi thọ pin trong iPhone 8 nhờ bộ xử lý A11 Bionic mới, mà Apple tuyên bố có hiệu suất cao hơn các chipset trước đó.

Thông số kỹ thuật của iPhone 8 trên trang web của TENAA.
Pin nhỏ hơn cũng hỗ trợ tính năng sạc không dây và khả năng sạc pin nhanh, nghĩa là iPhone 8 và iPhone 8 Plus có thể sạc pin tới 50% trong vòng 30 phút bằng công suất các bộ sạc (adapter) 29W, 61W hoặc 87W (được bán riêng và bao gồm trong các mẫu MacBook và MacBook Pro mới nhất của Apple).
Ngoài các chi tiết về pin, danh sách của TENA cũng xác nhận rằng iPhone 8 có 2GB RAM và iPhone 8 Plus có bộ nhớ 3GB RAM, như đã các thông tin trước đó.
iPhone 8 và 8 Plus mới sẽ có sẵn để đặt hàng trước từ ngày hôm nay 15/9, và giao hàng lần đầu vào ngày 22/9. Giá bắt đầu từ 699 USD cho iPhone 8 và 799 USD cho iPhone 8 Plus.
Các đối thủ cạnh tranh của Apple như Google và Samsung hiện ưu tiên sử dụng pin lớn hơn cho các mẫu điện thoại mới nhất của họ. Pixel và Pixel XL từ năm ngoái có lần lượt pin là 2.770mAh và 3.450mAh, trong khi Galaxy S8 và S8 Plus có pin 3.000mAh và 3.500mAh./.

TIN LIÊN QUAN

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

Hiện tại chỉ có 10 quốc gia hỗ trợ eSIM trên iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR

Khác với Android tính năng 2 SIM trên iPhone 2018 mới hoàn toàn khác với 1 SIM chính và 1 eSIM (trừ thị trường Trung Quốc). Việc hỗ trợ 2 SIM sẽ cho phép iPhone Xs, Xs Max và Xr hỗ trợ hai mạng di động cùng lúc. Điều này rất hữu ích đối với những

iPhone 7s sẽ dày hơn iPhone 7, so sánh iPhone 7s và iPhone 7

Các điện thoại dòng 's' của Apple thường sở hữu thiết kế tương tự phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, theo trang tin tức Đức Giga.de, iPhone 7s có thể nhỉnh hơn iPhone 7 đôi chút xét cả về độ dày, chiều rộng và chiều dài.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khách phục lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim

iPhone 7 Plus dù là một điện thoại đẳng cấp cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng lỗi. Một trong số lỗi thường gặp đó chính là lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim. Vậy nguyên nhân, cách

WinRAR 5.61 ra mắt bản final sau nhiều thử nghiệm

WinRAR hỗ trợ các định dạng thông dụng như: CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z. Mục tiêu của phần mềm này chính là nén và giải nén các file và folder lớn. Trình nén file giúp tiết kiệm không gian ổ

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim