Trải nghiệm giao diện và tính năng mới của Android 8 Oreo với ứng dụng Lawnchair Launcher

Android 8 Oreo hiện đang là bản nâng cấp mới nhất từ Google, được cải tiến khá nhiều về cả tính năng và khả năng trải nghiệm của người dùng.
Trải nghiệm giao diện và tính năng mới của Android 8 Oreo với ứng dụng Lawnchair Launcher

Mặc dù vẫn chưa được phát hành rộng rãi cho tất cả thiết bị Android, nhưng nếu bạn cảm thấy quá hứng thú với phiên bản này thì có thể sử dụng Lawnchair Launcher để trải nghiệm trước giao diện và một số tính năng mới trên phiên bản này nhé.

Trước đây, TCN đã từng chia sẻ một cách để trải nghiệm trước Android 8 Oreo thông qua Pixel Launcher, nhưng được trích xuất từ phiên bản thử nghiệm nên có khá nhiều điểm giới hạn, đặc biệt là không thể tùy biến giao diện người dùng! Tuy nhiên, với Lawnchair launcher sẽ khắc phục tất cả những nhược điểm đó, thậm chí là còn thêm nhiều tính năng hơn!

Các tính năng Lawnchair cung cấp cho người dùng:

  • Tích hợp trang Google Now
  • Lối tắt trên ứng dụng và huy hiệu thống báo trên Android 8 Oreo
  • Cho phép thay đổi biểu tượng ứng dụng bằng Icon Pack
  • Thay đổi kích thước biểu tượng ứng dụng
  • Tùy chỉnh kích thước lưới ứng dụng
  • Tùy chỉnh thanh dock
  • Tùy chọn hiệu ứng Blur trong một số thành phần nhất định
  • v.v...

Giao diện của Lawnchair:

Notification Dots

Google Assistant

Customizable UI

Customizable UI

Hướng dẫn cài đặt Lawnchair:

Do sử dụng gói APK nên bạn cần kích hoạt chế độ cài đặt từ nguồn không tin cậy. Các thao tác thực hiện như sau: Cài đặt > Bảo mật > kích hoạt mục Không rõ nguồn gốc.

Để cài đặt launcher bạn mở trình quản lý tệp tin trên máy, tìm đến vị trí lưu trữ file APK của Lawnchairtiến hành cài đặt là xong.

Sau khi cài đặt xong, bạn cần đặt Lawnchair làm mặc định nếu muốn sử dụng thay cho giao diện gốc trên máy. Ngoài ra, mang lại những trải nghiệm giống như đang dùng Android 8 Oreo thì bạn có thể tải thêm gói icon Oreo 8 (tuy nhiên mất phí nhé, cũng khá rẻ chỉ 18.000đ thôi).

Techrum

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật Action Launcher Beta sẽ được trang bị Adaptive Icon như trên Android 8 Oreo

Mới đây Action Launcher version 28 đã nhận được bản cập nhật beta đầu tiên và dự kiến sẽ ra bản ổn định trong tháng tiếp theo. Bản cập nhật lần này có một số sự thay đổi, đặc biệt là tính năng hỗ trợ Adaptive Icons giống như những gì mà Google đã

Có gì khác nhau về giao diện giữa Android 8 Oreo và Android 7 Nougat?

Android Oreo đã chính thức xuất hiện và đang được cập nhật trên một số thiết bị đủ điều kiện. Với rất nhiều tính năng mới và những cải tiến hữu ích so với Android Nougat.

OnePlus 3 và 3T bắt đầu được cập nhật Android Oreo & OxygenOS 5.0

Sau một khoảng thời gian thử nghiệm, hôm nay OnePlus đã chính thức phát hành bản cập nhật OxygenOS 5.0 dựa trên nền tảng Android 8.0 Oreo cho các khách hàng đang sử dụng OnePlus 3 và 3T.

Không phải Oreo, vậy Android O có nghĩa là gì?

Ban đầu hầu hết mọi người đều tin rằng “O” trong Android O nghĩa là tên gọi chiếc bánh ngọt ngào Oreo. Tuy nhiên có vẻ như nó chưa chính xác.

Vivo công bố các điện thoại sắp được update Android 8.0 Oreo

Hôm qua, Vivo công bố kế hoạch update Android 8.0 Oreo cho các điện thoại thông minh của họ. Danh sách này không nhiều và chỉ gồm có các thiết bị hàng đầu của hãng. Bản cập nhật Android 8.0 sẽ đến như là một phiên bản nâng cấp của giao diện người

9 tính năng cực hay trên Android 8.0 Oreo mới ra mắt

Như các bạn đã biết, Android Oreo mới được Google trình làng hôm qua và nhận được sự đông đảo đón nhận từ cộng đồng Android. Và hôm nay, chúng ta...

Arrow Lancher được cập nhật lên bản 3.4 với tính năng tạo shortcut và thẻ ghi chú

Mới đây, ứng dụng Arrow Launcher đã nhận được một bản cập nhật quan trọng, theo đó, các tính năng trong phiên bản thử nghiệm beta được tung ra vào tháng trước sẽ được xuất hiện trong phiên bản 3.4 này.

Danh sách những smartphone Sony được lên đời Android 8.0 Oreo

Sony vừa ra mắt Xperia XZ1 và XZ1 Compact, đây cũng là 2 sản phẩm đầu tiên của hãng được cài đặt hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Không dừng lại ở đó, hãng điện thoại Nhật Bản tiếp tục công bố thêm nhiều thiết bị khác được nâng cấp lên Android 8.0

THỦ THUẬT HAY

Liệu chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin hay không? Cách bật chế độ Dark Mode trên điện thoại

Chế độ Dark Mode hầu như đã có mặt ở mọi smartphone hiện nay, tính năng này sẽ cho bạn một giao diện đen thay vì giao diện sáng như trước đây. Thực hư chuyện chế độ này có tiết kiệm pin hay không vẫn đang được nhiều

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Cách thiết lập tính năng gọi khẩn cấp SOS trên iOS 11

Apple đã thêm một tính năng mới vào iOS 11 để dễ dàng trợ giúp bạn trong các trường hợp khẩn cấp. Tính năng này được gọi là Called Emergency SOS, nó chuyển nút nguồn thành nút gọi giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu