Quy trình sản xuất iPhone 8 gặp trục trặc, có thể thiếu hụt nguồn cung


Ảnh minh họa. (Nguồn: Getty Images)
Theo Nhật báo Phố Wall, mẫu iPhone mới sắp ra mắt của Apple đăng gặp một số vấn đề trong quy trình sản xuất nên có thể dẫn đến thiếu hụt nguồn cung và chậm trễ trong việc tung ra thị trường vào tuần tới.
Giá cổ phiếu của Apple đã giảm 0,4% xuống còn 161,26 USD trước thông tin trên.
Nhật báo phố Wall trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề trên cho biết sự gián đoạn trong sản xuất đã đẩy quy trình sản xuất lùi lại khoảng một tháng.
Apple hiện chưa đưa ra bình luận về thông tin trên.
[Tiến độ sản xuất iPhone 8 đang phụ thuộc hoàn toàn vào Samsung]
Tuy nhiên, nhà phân tích Walter Piecyk của hãng BTIG, cho biết: 'hiện chưa thấy những thiếu sót gây ra trục trặc trong sản xuất ở Apple như cáo buộc, và dường như họ có thể tung ra hàng chục triệu iPhone mỗi quý.'
'Tôi cũng nghi ngờ ai đó quan tâm đến một iPhone mới sẽ từ bỏ sản phẩm này nếu họ phải đợi một vài tháng,' ông nói thêm.
Người hâm mộ và nhà đầu tư đang háo hức mong chờ iPhone 8 kỷ niệm 10 năm dòng sản phẩm này để biết liệu nó có mang đủ các tính năng mới như đồn đoán thời gian qua, đánh dấu một sự thay đổi thế hệ iPhone mới của Apple.
iPhone 8 được cho là sẽ trang bị màn hình OLED có độ phân giải cao cùng với công nghệ màn hình cảm ứng tốt hơn và tính năng sạc không dây, với mức giá lên tới 1.000 USD./.

TIN LIÊN QUAN

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

Nhu cầu đặt mua iPhone 8 thấp khiến giá cổ phiếu Apple giảm mạnh

Theo Bloomberg, giá cổ phiếu của Apple đã sụt giảm ở mức thấp nhất trong hơn một tháng qua sau khi một nhà phân tích cho biết nhu cầu đặt mua iPhone 8 'thấp hơn đáng kể' so với các mẫu iPhone trước.

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Apple sẽ giới thiệu iPhone mới trong sự kiện vào ngày 12/9?

Apple trong tháng 9 được dự đoán sẽ ra mắt ba mẫu iPhone: 2 mẫu iPhone với thiết kế chung giống với dòng iPhone 7 hiện giờ, và mẫu còn lại sẽ thay đổi thiết kế hoàn toàn với màn hình OLED, phím Home ảo, màu sắc mới...

Wall Street Journal: 3 chiếc iPhone mới sẽ được ra mắt vào 12/9

Theo thông tin thì sẽ có 3 chiếc iPhone được ra mắt, một máy cao cấp nhất (có lẽ tên chính thức là iPhone 8) với màn hình OLED viền siêu mỏng, công nghệ nhận diện khuôn mặt vàt 2 chiếc iPhone 7s/iPhone 7s Plus với mặt lưng kính cùng sạc không dây.

Để giữ được vị trí số 1 Apple cần cần ra mắt iPhone màn hình gập sớm

Mỗi năm khi Apple ra mắt mẫu iPhone mới, nó liên tục thống trị thị trường smartphone trong 1 thời gian dài và 3 mẫu iPhone năm nay dường như cũng đã sẵn sàng cho điều đó. Nhưng trong bối cảnh ngày càng có nhiều mẫu smartphone thiết kế, tính năng

WSJ xác nhận Apple dùng tính năng nhận dạng khuôn mặt mới để thay thế Touch ID trên iPhone 8

Chưa đầy một tuần nữa, Apple sẽ chính thức ra mắt siêu phẩm được mong đợi nhất năm là iPhone 8. Theo nguồn đáng tin cậy của báo Wall Street Journal, Apple sẽ loại bỏ Touch ID và thay bằng tính năng nhận diện khuôn mặt.

Apple vừa mất tới 14 tỉ USD sau khi xuất hiện thông tin cắt giảm lượng đơn đặt hàng iPhone X

Hôm 24/12, một ấn phẩm của Đài Loan trích dẫn một nguồn tin trong chuỗi cung ứng của Apple tiết lộ, Táo khuyết vừa quyết định cắt giảm tới 40% số lượng đặt hàng iPhone X, từ 50 triệu máy xuống còn 30 triệu máy.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết