'Áo giáp rùa' sẽ giảm thiểu chấn thương cho những người chơi xe

'Áo giáp rùa' sẽ giảm thiểu chấn thương cho những người chơi xe

(Nguồn: revzilla.com)
Người chơi xe giờ đây có thể yên tâm hơn với các dòng sản phẩm bảo vệ thân trên dạng túi khí của hãng Helite, vốn tương tự như các tay đua MotoGP nhưng rẻ hơn rất nhiều.
Chiếc áo khoác Helite Airvest tương tự như áo phao, có thể mặc ra ngoài bất cứ loại áo khoác nào.
Trong trường hợp gặp va chạm, túi khí trên chiếc áo này sẽ tự bơm hơi nhằm bảo vệ phần thân trên của người lái và các túi khí sẽ được kích hoạt trong thời gian ít hơn 1/10 giây hoặc 100 mili giây.
Phần phía sau của chiếc áo có túi khí bảo vệ đằng sau giống như một chiếc mai rùa. Phần vỏ và túi khí sẽ hấp thu lực tác động đồng thời dàn đều lên bề mặt của chiếc áo, tăng khả năng kháng cự đối với vật sắc và nhọn mà chiếc xe có thể gặp phải trên đường đua, chẳng hạn những phần mảnh vỡ của chiếc xe, mảnh kính vỡ…

Helite tuyên bố rằng chiếc “áo giáp rùa” này sẽ giảm thiểu nguy cơ về những vết thương trong nội tạng. Nó cũng giúp tránh gãy xương sống.
Sản phẩm này đang được phân phối ở Australia và có giá khoảng 825 USD tùy màu sắc hoặc kích cỡ./.

TIN LIÊN QUAN

Miễn phí bản điện tử sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Nhà xuất bản NXB Chính trị quốc gia Sự thật thông tin sẽ hoàn toàn miễn phí bản điện tử cuốn sách Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp - Một tài năng quân sự xuất chúng, nhà lãnh đạo có uy tín lớn của cách mạng Việt Nam vừa xuất bản tháng 8/2021.

Mối nguy hại không ngờ từ trò chơi fidget spinner

GD&TĐ - Hãy cẩn thận khi bạn chơi con quay fidget spinner (là một thiết bị nhỏ dạng cánh quạt được gắn bi mà người chơi có thể xoay nó giữa các ngón tay)! Đó là lời cảnh báo hoàn toàn nghiêm túc từ một cơ quan an toàn sản phẩm tiêu dùng của

iPhone khóa mạng chao đảo vì sự cố SIM ghép

Việc các loại SIM ghép 4G không thể kích hoạt lên sóng iPhone khóa mạng khiến các mẫu iPhone này giảm giá cả triệu đồng.

HP sẽ sản xuất giấy in riêng để bảo vệ rừng xanh?HP bảo vệ môi trường

HP Inc có một sáng kiến ​​mới để đảm bảo rằng giấy in của chính họ không thúc đẩy nạn

Những động vật đem lại sức khỏe cho con người

GD&TĐ - Không phải sinh vật nào trên trái đất chúng ta cũng có thể yêu được ngay tắp lự, nhất là những con vật vừa mới nhìn thấy đã “sởn gai ốc”. Ví dụ, nhiều người trong số chúng ta sợ nhện, nhện nằm trong Top 10 loài ám ảnh của thế giới.

‘Mắt thông minh’ giúp đo thân nhiệt, khai báo y tế chỉ mất 10 giây

Mắt thông minh CLi-SmartEyes có thể theo dõi dòng người ra vào với số lượng lớn và tự động phát hiện những trường hợp có nguy cơ lây lan bệnh, thay thế cho việc đo thân nhiệt thủ công nhằm hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo. Với thiết bị này,

Tham gia mạng xã hội an toàn: Những tiềm ẩn và cách bảo vệ chính mình

Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ phát triển Internet và sử dụng mạng xã hội hàng đầu trong khu vực và trên thế giới. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhận thức của người dùng vẫn còn hạn chế đã dẫn đến những tác động và hậu quả không mong muốn.

Phần mềm cấp mã QR Code luồng xanh mới hoạt động ra sao?

Sau 3 ngày áp dụng phần mềm tự động cấp mã QR Code luồng xanh, đã có hơn 45.000 xe được cấp...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất