TCL sẽ ra mắt điện thoại Palm vào năm sau, không có webOS

Thông tin này được giám đốc marketing Stefan Streit của TCL tiết lộ. Ông không nói nhiều về chiếc điện thoại sắp ra mắt này, tuy nhiên trang Android Planet cho hay máy sẽ không đi kèm webOS do hệ điều hành này hiện đã được bán cho LG sau khi qua tay HP.
TCL sẽ ra mắt điện thoại Palm vào năm sau, không có webOS

Khả năng cao là thiết bị đó sẽ chạy Android. Streit chia sẻ thêm rằng chiếc smartphone mà họ sắp giới thiệu sẽ nhắm đến đối tượng người dùng cao tuổi, những người đã từng quen thuộc với cái tên Palm nhiều chục năm về trước, chứ còn người dùng trẻ không còn nhớ nhiều hay thậm chí không biết tới. Được án TCL mua bản quyền thương hiệu Palm từ tận năm 2014 nhưng tới nay họ mới có những động thái đầu tiên về việc hồi sinh nó. Thương hiệu BlackBerry tuy được mua năm 2016 nhưng lại ra mắt trước, gần đây nhất là chiếc BlackBerry KeyOne.

Nguồn: Android Planet

TIN LIÊN QUAN

TCL đang làm việc với nhà mạng Verizon về chiếc Palm chạy Android

Cả TCL (đã mua lại thương hiệu Palm vào 2015) và Verizon đều chưa bình luận về tin này nhưng rõ ràng nó có thể tin được vì nhà mạng Verizon trước đây cũng là đơn vị chính bán ra các máy Palm nổi tiếng một thời.

Qualcomm cáo buộc Apple vi phạm bản quyền sử dụng hệ điều hành của Palm

Nhà sản xuất chip tuyên bố 'Tất cả những phát minh của Palm thuộc sở hữu của Qualcomm. Tất cả chúng đều được áp dụng rộng rãi trong các sản phẩm của Apple mà không có giấy phép hoặc sự cho phép chính thức nào từ phía công ty Qualcomm'.

BlackBerry sắp ra mắt KEYone 2 mà không phải là KEYtwo

BlackBerry Mobile cho biết KEYone xứng đáng là thiết bị thành công rực rỡ nhất của hãng kể từ khi phát hành cho tới nay khi đã có mặt tại 50 quốc gia và được bán thông qua 110 hãng trên thế giới.

iPad Pro 10”5 + BlackBerry KeyOne có phải là bộ đôi hoàn hảo nhất hiện nay?

Mình đang dùng bội đôi này, cảm thấy rất hài lòng nên muốn chia sẻ với anh em một chút và tìm kiếm sự đồng thuận của anh em. Với mình thì iOS11 được thể hiện tốt nhất trên iPad Pro 10”5 chứ trên iPhone hiện nay thì nó chẳng thể hiện được gì nhiều.

BlackBerry sẽ ra mắt ít nhất 2 smartphone mới vào năm nay

Theo Engadget, bộ phận BlackBerry Mobile của TCL mới đây đã cam kết rằng sẽ ra mắt ít nhất 2 smartphone mới vào năm nay. Đặc biệt, 2 smartphone này sẽ trang bị bàn phím vật lý..

BlackBerry Keyone sắp có bản nâng cấp của SnapDragon 625

Điểm yếu nhất của Keyone đối với mình không phải là thiếu khả năng chống nước mà là con chip xử lý. Mình đã không thể chịu đựng được sự chậm chạp của SnapDragon 625 trên một sản phẩm cao cấp nên không đủ cảm hứng để viết bài review cho dù rất thích

BlackBerry sắp cho ra mắt KeyOne chống nước tại IFA 2017?

BlackBerry Mobile vừa đưa ra một video, trong đó có logo của chiếc điện thoại BlackBerry KeyOne với nền là nước. Đây nhiều khả năng là một phiên bản đặc biệt của KeyOne với khả năng chống nước, tính năng rất cần thiết trên phân khúc điện thoại cao

9 năm trước, Apple lần đầu thắng Microsoft trên thị trường hệ điều hành di động

Thống kê từ công ty nghiên cứu comScore cho hay, iOS vào thời điểm đó chiếm 1/4 trong tổng số thiết bị của 36 triệu người Mỹ đang sở hữu điện thoại thông minh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

Tải video từ YouTube không cần công cụ hỗ trợ nào khác trên máy tính

Thông thường, để tải video từ YouTube yêu cầu bạn phải cài đặt tiện ích mở rộng, phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba hoặc loại trình duyệt được tích hợp sẵn chức năng download. Tuy nhiên, trong một số trường hợp gấp gáp thì

Cách kích hoạt tài khoản Admin ẩn trên Windows 7/8/10

Microsoft đã ẩn tài khoản Admin trong hệ điều hành Windows 7, 8, 10 hoặc Vista để đảm bảo hệ thống không bị can thiệp sâu cũng như bị ảnh hưởng bởi các thiết lập của người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng, nhiều chương

Làm thế nào để bật 3G trên iPhone 5/5S/6?

Để tiết kiệm pin và sử dụng 3G hiệu quả hơn, các bạn có thể bật 3G trên iPhone khi cần sử dụng cũng như tắt 3G khi không có nhu cầu sử dụng. Việc này giúp bạn có thể tiết kiệm và tăng tuổi thọ pin của iPhone lên, không

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.