Samsung vẫn chưa quyết giá của Galaxy Note 8 tại Hàn Quốc


Khách hàng thử nghiệm điện thoại Galaxy Note 8 của Samsung tại New York, Mỹ ngày 23/8 vừa qua. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Tập đoàn điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc đang gặp khó khăn trong việc đặt giá trên thị trường trong nước cho dòng điện thoại mới lai giữa máy tính bảng và điện thoại thông minh Galaxy Note 8, trong bối cảnh Chính phủ Hàn Quốc đang thúc đẩy việc cắt giảm chi phí viễn thông.
Galaxy Note 8 nổi bật với màn hình lớn nhất trong tất cả các điện thoại thông minh dòng Note, vì thế các nhà quan sát trong ngành trước đó đã dự đoán giá trên thị trường trong nước của sản phẩm này sẽ rơi vào khoảng trên 1 triệu won (khoảng 892 USD).
[Galaxy Note8 sẽ được bán tại Việt Nam với giá 22,99 triệu đồng]
Giá ban đầu của điện thoại Galaxy Note 7 bản 64 gigabyte (GB) là 988.900 won, còn điện thoại Galaxy S8 Plus, với màn hình chỉ nhỏ hơn Galaxy Note 8 là 0,1inch, có giá 990.000 won. Vì vậy, các nhà quan sát cho rằng nếu đặt giá thấp hơn cho Galaxy Note 8 sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán các mẫu Galaxy S8.
Ngay sau buổi giới thiệu sản phẩm hồi tuần trước, ông Koh Dong-jin, Chủ tịch mảng di động của Tập đoàn Samsung Electronics, cho biết công ty này sẽ cố đặt giá Galaxy Note 8 dưới 1 triệu won.
Samsung hồi tuần trước đã cho ra mắt điện thoại Galaxy Note 8 với màn hình 6,3inch, camera kép và tính năng bút cảm ứng được nâng cao.
Samsung được dự đoán sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước đối với sản phẩm này từ ngày 7/9 tới ở Seoul và chính thức tung ra thị trường vào ngày 15/9 tới./.

TIN LIÊN QUAN

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

Samsung vẫn ra mắt dòng Galaxy Note 21 vào năm sau?

Từ lâu đã có tin đồn cho rằng, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note của hãng. 1. Tin đồn khai tử dòng Galaxy Note Các báo cáo gần đây còn chia sẻ thông tin cho biết, công ty Hàn Quốc có thể ngừng sản xuất dòng Galaxy Note ngay trong năm tới,

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8?

Tình trạng lỗi pin của cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ

Galaxy Note 8 sẽ được bán ra ngoài thị trường vào ngày 15/9?

Samsung dự kiến sẽ chính thức công bố điện thoại thông minh Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 tại một sự kiện ở thành phố New York của Mỹ.

3 siêu phẩm Galaxy Note 8, Galaxy S8, S8 Plus đang giảm giá sốc

Cụ thể, thời điểm là từ bây giờ đến hết ngày 25/12/2017. Galaxy Note 8 được giảm giá từ 22.49 triệu xuống chỉ còn 20.49 triệu đồng. Galaxy S8 Plus giảm từ 20.49 triệu xuống chỉ còn 18.49 triệu đồng, cả 2 siêu phẩm giảm 2 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 8 nhận lượng đặt hàng cao nhất lịch sử dòng Note tại Mỹ

Như các bạn đã biết, Samsung Galaxy Note 8 là thiết bị đánh dấu sự trở lại của dòng Note sau sự cố đáng tiếc với chiếc Galaxy Note 7. Với những trang bị mà thiết bị này sở hữu, chúng ta cũng không quá bất ngờ khi Note 8 đạt được số lượng đặt hàng

Samsung Galaxy Note 8 sẽ bán ra ở Mỹ vào ngày 24/8?

Thông thường, các điện thoại Samsung sẽ được bán sau khi giới thiệu khoảng 10 ngày nhưng có lẽ Samsung muốn thực hiện một thay đổi lớn trong lần ra mắt Note 8, bán ngay sau khi giới thiệu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn