Tiếp nhận 12 nhóm start-up vào Vườn ươm Doanh nghiệp công nghệ

Tiếp nhận 12 nhóm start-up vào Vườn ươm Doanh nghiệp công nghệ

Bà Phan Lan Tú, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội (Thứ 5 từ phải sang) trao chứng nhận tiếp nhận các nhóm khởi nghiệp vào Vườn ươm. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)
Với mong muốn giúp các doanh nghiệp start-up đến được với các nhà đầu tư và ngược lại, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã tổ chức “Hội nghị Xúc tiến đầu tư đợt 1 dành cho các dự án khởi nghiệp thuộc Vườn ươm Doanh nghiệp công nghệ thông tin đổi mới sáng tạo Hà Nội”vào sáng 18/8 tại Hà Nội.
Hội nghị đã giới thiệu các dự án khởi nghiệp đã được tiếp nhận chính thức đến đông đảo công chúng, đặc biệt là các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Cũng trong khuôn khổ hội nghị đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Vườn ươm Doanh nghiệp công nghệ thông tin đổi mới sáng tạo Hà Nội và Công ty trách nhiệm hữu hạn Phần mềm và công nghệ thông tin Hewlett-Packard Vietnam (HPE).
Các nhóm khởi nghiệp này sẽ thuyết trình về dự án, ý tưởng của mình để thuyết phục nhà đầu tư vốn phát triển kinh doanh cho các dự án đã hoàn thiện về mặt sản phẩm và bước đầu đã có thị trường, tìm kiếm nguồn vốn mồi từ các nhà đầu tư thiên thần cho các dự án-ý tưởng có tính khả thi cao.

Nhóm khởi nghiệp trình bày về các dự án của mình. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)
Trên cơ sở các dự án, ý tưởng của các nhóm khởi nghiệp, các quỹ đầu tư, các nhà đầu tư thiên thần tại Hà Nội, các nhà đầu tư tiềm năng sẽ đưa ra những đánh giá nhận xét để tìm hiểu, lựa chọn đầu tư vốn.
Bà Phan Lan Tú - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cũng chúc mừng 12 nhóm khởi nghiệp được trao giấy chứng nhận. Bà hy vọng qua hội nghị này, các nhà đầu tư sẽ tìm thấy các dự án tâm đắc để đầu tư, mong muốn các nhà đầu tư quan tâm hơn nữa đến star-tup, giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp cọ sát với thực tế hoạt động.” ./.

TIN LIÊN QUAN

Start-up Phần Lan gốc Việt muốn đầu tư tại Việt Nam

Các doanh nghiệp trẻ mong muốn được mang các công nghệ cao về Việt Nam, nhất là các công nghệ thích ứng với biến đối khí hậu ở Đồng bằng sông Cửu Long, góp phần xây dựng Tổ quốc

Quốc gia nào có chi phí khởi nghiệp rẻ nhất thế giới?

Với việc thành lập doanh nghiệp được miễn phí hoàn toàn, Rwanda và Slovenia là hai nước có chi phí khởi nghiệp rẻ nhất thế giới. Ở chiều ngược lại, UAE là nơi đắt đỏ nhất cho doanh nghiệp muốn thành lập mới khi phải chịu phí hơn 7.000 USD.

Vinh danh 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Sự kiện chọn lựa 30 doanh nghiệp CNTT nổi bật trong 2 lĩnh vực là Phần mềm đóng gói và gia công, thuê ngoài (BPO/outscourcing/offstore) để giới thiệu tới các khách hàng, đối tác tiềm năng tại gần 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Hải Phòng tiên phong trong phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Tại thành phố Hải Phòng, chưa bao giờ cụm từ khởi nghiệp sáng tạo hay start-up lại được nhắc đến nhiều như hiện nay. Phong trào này được kỳ vọng sẽ tạo sự bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới.

Triển lãm Vietnam AutoExo 2018 chính thức khai mạc

Triển lãm Vietnam AutoExo 2018 được tổ chức dưới sự bảo trợ và ủng hộ của Bộ Công Thương và các Bộ, Ngành hữu quan. Công ty Quảng cáo và Hội chợ triển lãm CIS Việt Nam phối hợp với Viện nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công thương (VIOIT) và Hội

Sẽ cho ra mắt bộ tài liệu hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs

Trong khuôn khổ Vietnam DX Summit 2021, VINASA cho biết sẽ cho ra mắt bộ tài liệu miễn phí hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs thuộc 26 lĩnh vực.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Ram là gì? Chúng đảm nhiệm chức năng gì trong bộ nhớ ?

RAM (viết tắt là Random Access Memory) là bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên, là nơi máy tính lưu trữ thông tin hiện hành để CPU có thể truy xuất để xử lý.

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Hướng dẫn tách người ra khỏi nền chỉ với 1 click chuột trên Photoshop CC 19.1

Ngay bây giờ mình sẽ trình diễn khả năng tách phông nền với 1 click chuột trên phiên bản Photoshop CC 19.1. Lưu ý bạn cần nâng cấp phiên bản của mình lên 19.1 hoặc tải về bản mới nhất theo đường dẫn sau để có thể sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...