Cận cảnh smartphone camera kép giá rẻ của Asus, bán tại Việt Nam từ tháng sau

Asus vừa trình làng đến 6 phiên bản khác nhau của dòng Zenfone 4 tại sự kiện đặc biệt vừa diễn ra tại Đài Loan, tuy nhiên sản phẩm gây chú ý nhất với giới công nghệ trong nước là Zenfone 4 Max Pro, không phải vì cấu hình cao cấp hay mạnh mẽ sản phẩm được trang bị mà bởi lẽ đây sẽ là chiếc smartphone thuộc dòng Zenfone 4 được Asus mang về thị trường Việt Nam sớm nhất.
Zenfone 4 Max Pro đã có sự lột xác hoàn toàn so với phiên bản Max 3 Pro trước đây. Sản phẩm sở hữu một cấu hình khá ấn tượng, với màn hình rộng 5,5-inch độ phân giải HD, bên trong là bộ vi xử lý lõi 8 Snapdragon 430, 3GB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 32GB, không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.
Giống các phiên bản khác của dòng Zenfone 4 được chú trọng đến chức năng chụp ảnh, Zenfone 4 Max Pro sở hữu cụm camera kép độ phân giải 16 megapixel, mặt trước là camera phụ 16 megapixel và được trang bị cả đèn flash LED để hỗ trợ chụp selfie trong điều kiện thiếu sáng.
Zenfone Max 4 Pro vẫn được sở hữu thỏi pin dung lượng lớn lên đến 5.000mAh, tương đương nhiều máy tính bảng cỡ nhỏ. Đặc biệt Asus trang bị cho sản phẩm của mình một ứng dụng để quản lý nhiệt độ trên pin nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh trường hợp pin quá nhiệt gây khả năng cháy, nổ.
Sản phẩm được trang bị 2 SIM, 2 sóng, hỗ trợ mạng 4G LTE, hoạt động trên nền tảng Android 7.0 Nougat và sớm được nâng cấp lên Android O.
Asus Zenfone Max 4 Pro sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 9 tới đây, với mức giá 4,99 triệu đồng.
Ảnh cận cảnh loạt smartphone Zenfone 4 vừa ra mắt của Asus:
Cận cảnh smartphone camera kép giá rẻ của Asus, bán tại Việt Nam từ tháng sau

Sản phẩm sở hữu màn hình rộng 5,5-inch với độ phân giải HD

Mặt sau bằng kim loại, tạo cảm giác chắc tay khi cầm

Cổng kết nối và loa ngoài nằm ở cạnh dưới

Giắc cắm phone 3,5mm vẫn được giữ lại ở cạnh trên sản phẩm

Phím nguồn và các phím điều chỉnh âm lượng nằm ở cạnh phải của máy

Cạnh trái với khe cắm SIM

Cận cảnh cụm camera kép, với 2 ống kính 16 megapixel, góc chụp rộng 120 độ trên Zenfone 4 Max Pro

Camera trước được tích hợp đèn flash

Cảm biến vân tay tích hợp trên nút Home sản phẩm

Ứng dụng quản lý pin trên Zenfone 4 Max Pro, trong đó có tính năng an toàn giúp quản lý nhiệt độ của pin để tránh trường hợp cháy nổ có khả năng xảy ra

Zenfone 4 Pro, chiếc smartphone cao cấp nhất vừa được ra mắt của Asus

Mặt sau phiên bản màu đen bóng khá đẹp mắt, nhưng lại dính dấu vân tay

Cận cảnh camera kép với một ống kính 12 megapixel và ống kính 16 megapixel

Cảm biến vân tay được tích hợp ở nút Home sản phẩm

Giắc cắm phone 3,5mm vẫn được giữ lại ở cạnh dưới của máy

Zenfone 4 Selfie Pro tập trung vào chức năng của camera trước

Mặt sau của sản phẩm chỉ sở hữu camera đơn

Tuy nhiên mặt trước lại được trang bị cụm camera kép, kèm đèn flash
Quang Huy
Từ Đài Bắc

TIN LIÊN QUAN

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

Asus ra sáu điện thoại mới đều có camera kép

Thế hệ Zenfone 4 có bản cấu hình mạnh, dòng pin lớn, cả model cho chụp ảnh selfie và đều sở hữu máy ảnh kép ở trước hoặc sau.

Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4, hỗ trợ camera kép

Ngày 17.8, tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus chính thức trình làng loạt smartphone ZenFone 4, với việc các sản phẩm này đều hỗ trợ cụm camera kép.

ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro - Kẻ thay đổi cuộc chơi trong trận chiến selfie

Vào lúc 15h hôm nay, 17/8/2017, Asus đã chính thức công bố ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro với các thông số camera ấn tượng, hứa hẹn làm hài lòng những tín đồ selfie.

Asus rầm rộ ra mắt dòng smartphone ZenFone 4

Loạt sản phẩm mới bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro đều được trang bị camera kép.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Asus chính thức ra mắt dòng sản phẩm Zenfone 4 có camera kép

Tại sự kiện riêng được tổ chức ở Đài Loan, Asus đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Zenfone 4 mới nhất của hãng sau hơn 1 năm trì hoãn. Đáng chú ý, Asus ra mắt đến 6 phiên bản smartphone mới, trải dài khắp các phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...