Asus VivoBook W202NA - laptop Windows 10 S giá từ 6 triệu đồng


VivoBook W202NA là mẫu laptop chạy Windows 10 S vừa được Asus chính tung ra thị trường hướng đến những khách hàng cần một sản phẩm trang bị nền tảng quen thuộc để học tập, làm việc và quan trọng là không phải đắn đo vì chi phí đầu tư.



Về ngoại hình, Asus VivoBook W202NA cơ bản cũng mang phong cách thiết kế tựa như những mẫu laptop phổ thông. Tuy nhiên, đáng chú ý là Asus VivoBook W202NA được chứng nhận đạt chuẩn độ bền cao theo quân đội Mỹ MIL-STD810. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể yên tâm sử dụng Asus VivoBook W202NA trong các hoạt động hằng ngày cũng như chẳng may có đánh rơi từ độ cao từ 1m.


Asus VivoBook W202NA - laptop Windows 10 S giá từ 6 triệu đồng

Asus VivoBook W202NA.



Asus cũng đảm bảo VivoBook W202NA có thể mang lại trải nghiệm làm việc với văn bản cực kỳ đã tay bởi hành trình phím của máy đạt mức 1,8mm. Về cấu hình, Asus VivoBook W202NA trang bị màn hình 11,6 inch hỗ trợ độ phân giải HD, bộ xử lý Intel Celeron N3350, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB eMMC, webcam 0,3MP, Bluetooth 4.1, kết nối Wi-Fi 802.11ac, 2 ngõ USB 3.0, HDMI và đầu đọc thẻ nhớ SD.



Hiện tại, Asus VivoBook W202NA có giá bán chỉ từ 279 USD cho phiên bản dùng nền tảng Windows 10 S. Người dùng cũng có tùy chọn phiên bản Asus VivoBook W202NA chạy Windows 10 Home với mức giá từ 299 USD. Tuy nhiên, Asus sẽ chỉ mở bán những phiên bản này từ tháng 9/2017.

TIN LIÊN QUAN

ASUS trình diễn loạt sản phẩm dùng màn hình OLED và Windows 11

Tại sự kiện the Und tối ngày 2/9, ASUS đã công bố hệ sinh thái toàn diện dành cho nhà sáng tạo nội dung và người tiêu dùng với dải sản phẩm ProArt mới cùng các mẫu laptop sử dụng màn hình OLED chạy Windows 11.

Asus sẽ cài sẵn Windows bản quyền cho tất cả laptop khi xuất xưởng

Không chỉ mang lại sự đồng bộ từ khâu sản xuất mà còn mang đến người dùng một trải nghiệm có độ tin cậy tốt hơn, an toàn hơn trước các nguy cơ bảo mật tiềm ẩn.

Trợ lý ảo Alexa sắp được đưa lên các dòng máy tính Desktop lẫn Laptop

Có thể kể ra vài dòng máy như Acer Aspire, Spin, Switch, Swift, Acer AOC, HP Pavilion Wave PC, một số dòng ZenBook và VivoBook của ASUS. Dự kiến Amazon sẽ phát hành app Alexa cho Windows trong mùa Xuân năm nay.

Asus đạt 17 giải thưởng tại lễ trao giải Computex 2018

Hội đồng Phát triển xuất khẩu Đài Loan (TAITRA) kết hợp với Diễn đàn Thiết kế Quốc tế (iF), đơn vị thiết kế hàng đầu từ Đức, đã trao giải Computex d&i tại sự kiện hàng năm Computex ở Đài Loan. Giải thưởng ghi nhận những sản phẩm mới có thiết kế

Asus, Dell và HP dẫn dầu thị trường laptop trong tháng Bảy

Trong tháng Bảy, hệ thống của Thegioididong trên toàn quốc ghi nhận sự 'thống trị' của ba dòng laptop của Asus, Dell và HP.

Laptop chơi game của ASUS và MSI thống trị tuyệt đối ở Mỹ và Châu Âu

Đối với những thị trường chú trọng về thiết kế và hiệu năng như Mỹ và Châu Âu, các mẫu laptop chơi game trung đến cao cấp của ASUS và MSI đã chiếm lĩnh thị phần và gần như không thể bị thách thức.

Ra mắt laptop chuyên biệt dành cho học sinh tiểu học và trung học

Đón bắt được xu hướng giáo dục của tương lai, ASUS đã cho ra đời dòng sản phẩm chuyên biệt chuyên biệt và toàn diện dành cho giáo dục - ASUS Education, đáp ứng yêu cầu của mọi đối tượng từ học sinh, giáo viên, phụ huynh cho đến các cấp quản lý

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái