Xu hướng bán hàng livestream sẽ tăng trưởng đột phá



Theo Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, hiện có tới 400.000 người bán hàng trên Facebook, trong đó có khoảng 100.000 người bán hàng quần áo, thời trang, giày dép, mỹ phẩm quy mô nhỏ lẻ. Mỗi tối hàng trăm nghìn người quay hình ảnh trực tiếp trên Facebook để bán hàng.



Theo các chuyên gia, trong khi giá quảng cáo trên Facebook ngày càng đắt đỏ, bán hàng với hình ảnh quay trực tiếp sẽ giúp người bán hàng tiết kiệm được chi phí giới thiệu sản phẩm tới người mua. Đặc biệt, người Việt Nam có thói quen nhìn sản phẩm thực tế và có thể tương tác với người mua. Do vậy, bán hàng qua truyền hình trực tiếp được coi là hiệu quả nhất hiện nay.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online !

TIN LIÊN QUAN

Thúc đẩy thị trường bán hàng trực tuyến - Cách nào?

Cùng với việc mở rộng mạng 4G và công nghệ 4.0 phát triển mạnh, bán hàng livestream sẽ phát triển gấp 3-4 lần so với hiện nay.

Facebook ra mắt chương trình đố vui trực tuyến Confetti tại Việt Nam

Facebook vừa ra mắt chương trình đố vui trực tuyến Confetti tại Việt Nam, bắt đầu vào lúc 21h ngày 20-12, trên nền tảng video của Facebook, hay còn gọi là Facebook Watch.

Facebook mua thành công bản quyền phát sóng trực tiếp giải Ngoại hạng Anh

Đây là một bước đột phá cho mạng xã hội lớn nhất hành tinh khi Facebook đã vượt mặt thành công hai đơn vị truyền hình nổi tiếng là BeIn Sports và Fox Sports Asia trong phiên đấu giá quyền phát sóng tới Việt Nam, Thái Lan, Campuchia và Lào.

Facebook chính thức tung ra dịch vụ xem video cạnh tranh với YouTube

Facebook ngày 31/8 đã tung ra dịch vụ video Watch cho người dùng Mỹ với kế hoạch cho phép mọi người có thể theo dõi các chương trình truyền hình, trong một động thái được cho là nỗ lực cạnh tranh doanh thu quảng cáo của mạng xã hội lớn nhất thế

Nhiều tài khoản Facebook, Youtube cùng nhiều website vi phạm bản quyền FIFA World Cup 2018

Đài Truyền hình Việt Nam (Đài THVN) hiện là đơn vị sở hữu bản quyền truyền thông, trở thành đơn vị phát sóng chính thức của Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá thế giới FIFA World Cup 2018 tại Việt Nam trên truyền hình và internet.

Livestream bán hàng: xu hướng TMĐT mang lại bộn tiền cho doanh nghiệp

Thương mại điện tử TMĐT hiện nay không chỉ là TMĐT đơn thuần mà còn có bán qua mạng xã hội social commerce và livestream bán hàng live commerce. Đáng chú ý, hình thức bán hàng live commerce đang thu hút sự chú ý của cả người bán lẫn người mua.

Chương trình livestream đặc biệt “Dân hỏi - Thành phố trả lời”

Chương trình có mục tiêu tuyên truyền, cung cấp nhanh, đầy đủ các thông tin chính thống và giải đáp thắc mắc về công tác phòng chống Covid-19 tại TP.HCM.

Facebook phải tuân thủ quy định về kiểm duyệt nội dung và Việt hóa Ngoại hạng Anh

Facebook đã bỏ 264 triệu USD để sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng giải đấu bóng đá đắt đỏ nhất hành tinh Ngoại hạng Anh (EPL) gồm 1.140 trận cho 3 mùa từ 8/2019 - 8/2022 tại 4 quốc gia Đông Nam Á là: Thái Lan, Việt Nam, Lào, Campuchia. Facebook

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android