Asus ra sáu điện thoại mới đều có camera kép

Tại sự kiện tổ chức tại Đài Loan chiều nay (17/8), Asus đã công bố dòng smartphone thế hệ mới, Zenfone 4. Năm nay nhà sản xuất giới thiệu đồng loạt 6 phiên bản với cấu hình và điểm mạnh khác nhau, song đều hướng đến khả năng chụp ảnh.


Asus ra sáu điện thoại mới đều có camera kép

Zenfone 4 Pro có camera kép hơi lồi lên.



Trong đó, Zenfone 4Zenfone 4 Pro dành cho phân khúc cao cấp với phần cứng mạnh mẽ, camera độ phân giải cao. Bộ đôi này dùng màn hình Full HD 5,5 inch, mặt trước và sau đều bằng kính cường lực Gorilla Glass, khung viền kim loại.


Zenfone 4 được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Smartphone của Asus có pin 3.300 mAh, cảm biến vân tay một chạm, hỗ trợ âm thanh Hi-Res audio 24-bit/192 kHz.



Zenfone 4 Pro mạnh hơn với bộ xử lý Snapdragon 835 cao cấp nhất của Qualcomm, bộ nhớ trong lên đến 128 GB và viên pin dung lượng 3.600 mAh.



Cả hai thiết bị của Asus đều dùng cổng USB C theo xu hướng hiện nay.



Zenfone 4 với mặt sau phẳng hoàn toàn, thiết kế vòng tròn đồng tâm Zen.


Bộ đôi điện thoại của Asus cùng có camera kép ở mặt sau nhưng đem đến hiệu quả khác nhau. Bản 4 Pro bao gồm một cảm biến 12 megapixel và camera khác 16 'chấm' hỗ trợ zoom quang học 2x. Nhờ hệ thống này và phần mềm, Zenfone 4 Pro có thể chụp ảnh xóa phông, zoom tối đa 10x.


Trong khi đó camera kép của Zenfone 4 là sự kết hợp của cảm biến 12 megapixel và chiếc khác 8 megapixel. Trang bị này được áp dụng để chụp hình góc rộng 120 độ. So với phiên bản Pro có camera hơi lồi lên, ZenFone 4 có mặt sau phẳng hoàn toàn và được cách điệu với các vòng tròn đồng tâm.



Zenfone 4 Selfie có camera kép ở mặt trước.



Với thế hệ Selfie, Asus lại đem camera ra mặt trước máy để hỗ trợ chụp hình 'tự sướng'. Zenfone 4 Selfie sở hữu camera trước 20 megapixel và 8 megapixel, còn Selfie Pro là 24 megapixel và 5 megapixel và đều hỗ trợ chụp hình góc rộng.



Các thông số khác của hai máy tương đồng với màn hình HD 5,5 inch, camera phía sau 16 megapixel, pin 3.000 mAh. Phiên bản Selfie Pro mạnh hơn nhờ dùng chip Snapdragon 625, hỗ trợ nghe nhạc Hi-Res audio, trong khi đó model Selfie thì chạy bộ xử lý Snapdragon 430.



Zenfone 4 Max Pro nhấn mạnh vào viên pin 5.000 mAh bên trong.



Nối tiếp thế hệ trước, Asus trình làng Zenfone 4 Max Pro nhấn mạnh vào thời gian sử dụng. Nhờ viên pin dung lượng 5.000 mAh mà máy cho thời gian chờ lên đến 1,5 tháng, xem video hay lướt web liên tục trên 22 giờ, có thể dùng máy để sạc pin cho thiết bị khác.


Camera kép tiếp tục xuất hiện trên sản phẩm này và được đặt ở mặt sau để chụp ảnh góc rộng. Thiết bị hướng đến người dùng phổ thông nên dùng chip Snapdragon 425, RAM 3 GB, màn hình HD 5,5 inch.



Phiên bản có cấu hình thấp hơn sẽ được Asus giới thiệu sau với tên gọi ZenFone 4 Max .

TIN LIÊN QUAN

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4, hỗ trợ camera kép

Ngày 17.8, tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus chính thức trình làng loạt smartphone ZenFone 4, với việc các sản phẩm này đều hỗ trợ cụm camera kép.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Asus rầm rộ ra mắt dòng smartphone ZenFone 4

Loạt sản phẩm mới bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro đều được trang bị camera kép.

Asus chính thức ra mắt dòng sản phẩm Zenfone 4 có camera kép

Tại sự kiện riêng được tổ chức ở Đài Loan, Asus đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Zenfone 4 mới nhất của hãng sau hơn 1 năm trì hoãn. Đáng chú ý, Asus ra mắt đến 6 phiên bản smartphone mới, trải dài khắp các phân khúc.

Trên tay Asus Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro

Bộ đôi smartphone cao cấp nhất của Asus vừa được giới thiệu tại Đài Loan, với điểm nhấn là camera kép để chụp góc rộng và chụp chân dung. Hai điện thoại gần như không có khác biệt về.... Đánh giá sản phẩm công nghệ, tin tức công nghệ, tư vấn sản

Tường thuật sự kiện ra mắt ASUS ZenFone 4 tại Đài Loan

Hôm nay, ASUS đã tổ chức sự kiện tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan để ra mắt series ZenFone 4. Thời gian diễn ra chính thức sẽ bắt đầu vào 15:00 trưa nay, TECHRUM đã có mặt tại sự kiện này và sẽ cập nhật trực tiếp cho các bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168