LG có FullVision, Samsung có Infinity Display thì Huawei sẽ đáp trả bằng EntireView Display

LG ra mắt chiếc G6 với màn hình FullVision độc đáo, ngay sau đó Samsung phản đòn với Infinity Display của S8, dự kiến, Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone 8 với màn hình viền mỏng. 
LG có FullVision, Samsung có Infinity Display thì Huawei sẽ đáp trả bằng EntireView Display

Có vẻ như xu hướng thiết kế smartphone trong thời gian tới sẽ tập trung vào màn hình và Huawei cũng không nằm ngoài cuộc chiến này khi hãng đã đăng ký thương hiệu “EntireView Display'.

Nhiều khả năng đây sẽ là công nghệ màn hình mà hãng sẽ áp dụng lên chiếc Mate 10 sắp ra mắt. Ngay cả CEO Richard Yu cũng xác nhận flagship tiếp theo của họ là Mate 10 và sẽ có màn hình 'không viền'. Mate 10 được cho là trang bị chip Kirin 10nm, khả năng hỗ trợ AR, dung lượng RAM, bộ nhớ trong và pin khá cao.

Các thông tin trước đây cho biết Mate 10 sẽ có màn hình 6 inch QHD nhưng kích thước tổng thể của máy lại không quá lớn và bằng công nghệ EntireView Display nói trên có thể máy sẽ có thiết kế màn hình tương tự như của LG hay Samsung, với tỉ lệ 2:1 và viền siêu mỏng chăng?

Một số nguồn tin cho biết Huawei sẽ ra mắt Mate 10 vào tháng 10 tới đây với hai phiên bản. Hãy cùng chờ xem liệu sắp tới có phải là sự bùng nổ của xu hướng màn hình mới không nhé.

Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Huawei xác nhận Mate 10 sẽ ra mắt vào 16/10 ở Munich, chạy Kirin 970

Tại IFA 2017 thì Huawei đã xác nhận chiếc phablet đầu bảng của họ là Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới ở Munich, Đức.

Mate RS là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei sử dụng tấm nền OLED của LG.

Nhiều tin đồn cho rằng LG Display đã chính thức hợp tác cung cấp tấm nền OLED cho hãng di động Trung Quốc Huawei. Theo đó, chiếc flagship cao cấp nhất của Huawei có tên Mate RS vừa ra mắt mới đây chính là thành quả hợp tác của...

Huawei lựa chọn BOE làm đối tác cho flgaship Mate 20 Pro của mình

Có một thực tế là màn hình OLED hầu như chỉ dùng trên những thiết bị cao cấp và mới đây khi bộ đôi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro ra mắt thì chỉ có Mate 20 Pro được ưu ái khi trang bị tấm nền này.

Huawei Mate 10 sẽ trang bị chip Kirin 970 quy trình 10 nm mới mạnh mẽ

Nhà phân tích trong ngành công nghiệp, Pan Jiutang, đã đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc rằng SoC Kirin 970 sẽ được sản xuất bởi TSMC dựa trên tiến trình 10nm và song hành cùng GPU cải tiến mạnh mẽ.

Chip Kirin 970 của Mate 10 có tốc độ LTE nhanh nhất thế giới tới 1.2 Gbps

Theo gizchina, từng đó vẫn chưa hết, có một điểm rất quan trọng bên trong chip Kirin 970 và đó chính là công nghệ LTE.

Huawei ra mắt ổ lưu trữ 1TB đặc biệt dành cho Mate 20 và Mate 20 Pro

Ổ lưu trữ dự phòng của Huawei có thiết kế hình tròn được phủ bằng vải không thấm nước. Tính năng đáng chú ý nhất của thiết bị này là “sạc để sao lưu”, tức bạn chỉ cần cắm dây cáp vào Mate 20 và Mate 20 Pro để chuyển dữ liệu, không cần cài đặt bất

Sức mạnh về xử lý, đồ họa của Kirin 980 trên Mate 20 Pro so với các flagship khác

Chúng ta đang nói tới con chip 7 nm mà Huawei đã nhiều năm nghiên cứu, chế tạo – Kirin 980, tích hợp bên trong Mate 20, Mate 20 Pro. Hiện trên thị trường, những flagship Android chủ yếu dùng Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 dựa trên quy trình 10 nm.

Porsche Design Mate RS - sự kết hợp giữa Huawei và LG có gì đặc biệt?

Việc sản xuất và cho ra đời smartphone đã đem lại nhiều sự hợp tác thú vị như Samsung-Apple vốn là đối thủ lớn nhất của nhau nhưng Samsung lại cung cấp chip và màn hình cho iPhone, hay cặp đôi Sony-OnePlus sử dụng và cung cấp cho...

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.