Windows 10 Insider build 16251 cho phép thiết bị Android và iOS kết nối thông minh với PC

Trong suốt sự kiện Microsoft Build 2017 vừa diễn ra cách đây chưa lâu, cộng đồng công nghệ đã biết rằng Microsoft đang ấp ủ một phương thức kết nối thông minh hơn giữa smartphone và Windows 10 PC.
Windows 10 Insider build 16251 cho phép thiết bị Android và iOS kết nối thông minh với PC

Điều này đã trở thành hiện thực về cơ bản khi Microsoft chính thức triển khai tính năng kết nối đa nền tảng trên bản build Windows 10 Insider mới nhất.

Mặc dù tính năng mới này hiện đang ở giai đoạn khởi đầu nhưng ít nhất người dùng đã có thể gửi (send) một trang web trên smartphone của mình sang Windows 10 PC để tiếp tục duyệt các nội dung đang dang dở trên màn hình lớn hơn.

Chúng ta đang nhắc tới tính năng có trên bản build Windows 10 Insider Preview Build 16251 for PC được Microsoft tích hợp vào ứng dụng Settings của hệ thống với tên gọi 'Phone'. Khi bấm vào lựa chọn 'Phone' trong Settings, bạn sẽ khởi động quá trình giúp kết nối smartphone của mình với PC. Hiện tại thì quá trình cài đặt mới chỉ sẵn sàng cho các thiết bị Android nhưng nền tảng iOS cũng sẽ sớm được hỗ trợ.

Như đã đề cập ở trên, khi hai thiết bị đã kết nối thành công với nhau, bạn có thể gửi một website tới PC thông qua lựa chọn mới 'Continue on PC' trong menu chia sẻ mặc định của trình duyệt. Ở bước thứ 2, bạn cần đăng nhập vào cùng một tài khoản Microsoft mà bạn đang sử dụng trên PC. Khi đó bạn sẽ có hai lựa chọn 'Continue now' (Tiếp tục bây giờ) hoặc 'Continue later' (Tiếp tục lại sau). Hãy chọn 'Continue now' để mở ngay lập tức website đang muốn chia sẻ, cho phép bạn tận dụng ngay sự thoải mái trên màn hình lớn của PC để tiếp tục duyệt nội dung web của mình.

Trong trường hợp bạn chọn 'Continue later', sẽ có một mục mới xuất hiện trong Windows Action Center chính là website vừa chia sẻ và bạn có thể mở lại nội dung web này trên PC bất cứ khi nào bạn muốn.

Theo: Windows Central

TIN LIÊN QUAN

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile Build 15063.447

Microsoft tiếp tục phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile Creators Build 15063.447 dành cho người dùng tham gia Insider nhánh Release Preview.

Link tải ISO Windows 10 Fall Creators Update RTM Build 16299 trên website dành cho Insider

Cách đây vài giờ Microsoft đã cho phép tải ISO Windows 10 Fall Creators Update RTM Build 16299 trên website chính thức dành cho Insider. Được biết Windows 10 Fall Creators Update RTM là phiên bản hoàn thiện, được phát hành cho các nhà sản xuất

Trải nghiệm tùy chỉnh Cortana trong phiên bản Windows 10 Build 16188

Phiên bản Insider Preview mới nhất của Microsoft đã kèm theo tính năng tùy chỉnh Cortana trong Windows 10 Build 16188. Hôm nay, TECHRUM sẽ chia sẻ cho các bạn một số tính năng mới, cũng như link tải Windows 10 Build 16188 để các bạn trải nghiệm nhé.

Link tải Windows 10 Mobile build 15205 và Redstone 3 build 16179 (PC)

Sau khi Windows 10 Creators Update ra mắt vài ngày, Microsoft đã cho phép người dùng Insider update thêm một bản cập nhật mới dành cho phiên bản Windows Redstone 3.

Trải nghiệm Windows 10 Build 17682 - phiên bản cải tiến dành cho Insider

Kể từ khi ra mắt Windows 10 April Update thì Microsoft bị than phiền khá nhiều khi mà các phiên bản Windows thường xuyên hoạt động không ổn định, và lỗi “kinh điển” nhất đó chính là lỗi màn hình xanh. Tuy nhiên sau khi trải nghiệm, mình thấy bản

Windows 10 Redstone 3 bản RTM sẽ có số hiệu phiên bản là 1709?

Theo dự kiến, bản cập nhật Windows 10 Redstone 3 (hay còn được biết đến là Windows 10 Fall Creators Update) sẽ được chính thức phát hành vào tháng 9 năm nay. Và bây giờ, một nguồn tin uy tín đã xác nhận rằng bản RTM lần này sẽ mang số hiệu 1709.

Windows 10 cập nhật tính năng theo dõi hiệu năng GPU từ Task Manager

Từ trước đến nay nếu người dùng muốn theo dõi hoạt động của GPU thường phải sử dụng phần mềm bên thứ 3, với bản cập nhật Windows 10 mới hệ thống đã tích hợp sẵn vào Task Manager như CPU trước đây.

Microsoft Office Mobile trên Windows 10 có bản cập nhật mới, giao diện trong mờ đã xuất hiện

Microsoft đang cập nhật bộ ứng dụng Office Mobile của mình với ngôn ngữ thiết kế Fluent Design mới, trong đó điểm dễ thấy nhất là các mảng màu đã được làm theo kiểu trong mờ cho cả thanh sidebar và thanh công cụ. Khi bạn rê chuột lên các menu,

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.