HMD gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 16/8, sẽ có Nokia 8?

HMD Global đã bắt đầu gửi thư mời giới truyền thông tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm ở London vào ngày 16/8. Nhiều khả năng là để giới thiệu Nokia 8, flagship Android thương hiệu Nokia đầu tiên kèm ống kính Zeiss.
HMD gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 16/8, sẽ có Nokia 8?

Nokia 8 được cho là sẽ trang bị camera có cảm biến 13-megapixel và ống kính Carl Zeiss, dự kiến máy sẽ có màn hình 5,3 inch (2560 x 1440), bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ 64GB và hai SIM.

Một phiên bản màu vàng đồng của Nokia 8 đã xuất hiện trên mạng vào ít hôm trước. Ngoài ra, có thể máy còn có phiên bản màu xanh và bạc. Sự kiện của HDM diễn ra vào ngày 16/8 ở London, Anh.

Nguồn: Theverge

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Nokia trong tương lai vẫn sử dụng ống kính Carl Zeiss

Thế nhưng mới đây trang tin Nokia Power User đã có cuộc tiếp xúc với đại diện của HMD Global và nhận được một thông tin hoàn toàn khác biệt. Theo đó, các mẫu smartphone Nokia tiếp theo hoàn toàn có khả năng được trang bị ống kính Carl Zeiss. Với

Zeiss tái hợp tác với Nokia, Nokia chuẩn bị có điện thoại dùng ống kính Zeiss trở lại

Chúng ta có quyền hy vọng sắp tới sẽ có những chiếc điện thoại Nokia chụp hình đẹp như N-series trong truyền thuyết cũng như có chất lượng ảnh tuyệt vời như hiện tượng của Nokia 808 PureView.

Nokia 8 ra mắt với camera kép, ống kính Zeiss

Một trong 2 camera của máy có khả năng chụp ảnh đơn sắc. Ngoài camera kép, máy cũng trang bị cấu hình mạnh mẽ bậc nhất hiện nay.

Nokia 8 bản thử nghiệm bị rao bán trên mạng cho thấy thiết kế tổng thể, 3 camera 12MP

Một chiếc Nokia 8, phiên bản thử nghiệm màu vàng vừa bị rao bán trên mạng ở TQ đã cho chúng ta thấy thiết kế chi tiết hơn của sản phẩm này. Nokia 8 bị rao vẫn là phiên bản chưa hoàn thiện, không có biểu tượng Carl Zeiss ở mặt sau.

Nokia 8 trình làng, camera kép 13MP, giá tốt

Thời trang Hi-tech - Mẫu smartphone tốt nhất của Nokia 8 sở hữu màn hình phân giải 2K, chạy Snapdragon 835, và trang bị camera kép 13MP Zeiss.

Xuất hiện hình ảnh mới của Nokia 7 và Nokia 9

Nokia cùng với HMD Global đang làm việc cực kỳ chăm chỉ. Năm nay, họ đã cho ra mắt đến bốn mẫu smartphone, mới nhất là chiếc flagship Nokia 8. Tuy nhiên, có lẽ đó vẫn chưa là chiếc điện thoại cuối cùng được Nokia ra mắt trong năm 2017, khi trên

Nokia X7 hay Nokia 9 sẽ ra mắt trong sự kiện ngày 4/10 của HMD Global?

Theo đó, HMD Global đã gửi một lá thư mời tới giới truyền thông tới tham dự sự kiện ra mắt smartphone Nokia mới của mình nhưng hãng lại không công bố hãng sẽ ra mấy mẫu máy hay tên của thiết bị là gì.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các