Samsung đang tạo ra đối thủ của AirPod - Tai nghe bluetooth hỗ trợ bởi Bixby

Dựa theo báo cáo của trang Etnews, Samsung sẽ sản xuất chiếc tai nghe tương tự AirPod, hỗ trợ bởi Bixby kèm theo tính năng giảm tiếng ồn.

Samsung đang tạo ra đối thủ của AirPod - Tai nghe bluetooth hỗ trợ bởi Bixby

Cùng với việc công bố Galaxy Note 8 vào tháng tới, theo báo cáo của trang Etnews, Samsung sẽ phát hành tai nghe tương tự AirPod của Apple. Tai nghe này sẽ có tính năng giảm tiếng ồn và được hỗ trợ bởi Bixby. Vấn đề chính lúc này đó là trợ lý ảo Bixby của Samsung. Việc tung ra cặp tai nghe Bluetooth đắt tiền sẽ không cải thiện được vấn đề. Trừ khi Samsung có thể cải tiến Bixby của mình ngang tầm với các trợ lý ảo như Alexas hay Siri, lúc đó các sản phẩm liên quan đến Bixby sẽ không còn là nỗi thất vọng nữa. 

Báo cáo này lưu ý rằng một trong những giám đốc điều hành của Samsung cho biết thiết bị này vẫn chưa hoàn thiện, và rất có thể nó sẽ không được ra mắt đúng lúc như dự kiến. Nhưng biết đâu được, Samsung có thể đã có một bản cập nhật lớn cho Bixby trên các sản phẩm của mình và đối thủ của AirPod có thể sẽ là sản phẩm tuyệt vời. Tất cả đều có thể xảy ra (trừ việc Bixby vẫn chưa thực sự hữu dụng trong thời gian hiện tại).
The Verge

TIN LIÊN QUAN

Samsung dự định sẽ phát hành Bixby 3.0 cùng smartphone màn hình gập Galaxy F

Trong buổi gặp gỡ với các nhà phát triển về Bixby, Samsung đã chia sẻ một vài thông tin mới liên quan đến công cụ trợ lý thông minh của hãng.

Samsung đang chuẩn bị giới thiệu trợ lí kỹ thuật số Bixby của mình lên TV

Đầu năm nay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc bước vào cuộc đua trợ lí cá nhân với việc giới thiệu Bixby trên Galaxy S8.

Giám đốc bộ phận AI của Samsung xác nhận Bixby 2.0 sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 9

Cụ thể, ông Gray G. Lee nói rằng, Bixby 2.0 sẽ bao gồm các cải tiến quy trình ngôn ngữ tự nhiên, khả năng chống nhiễu âm thanh và phản xạ tốt hơn. Để làm được điều này, Samsung sẽ mở rộng số thành viên làm việc trong mảng AI lên 1000 người, ở khắp

Samsung sẽ "mở cửa" cho các bên thứ ba đến với Bixby

Để có thể đưa Bixby lên cạnh tranh ngang hàng với Siri, Alexa hay Google Assistant, Samsung dự kiến sẽ nâng cấp Bixby một cách mạnh mẽ nhất. Theo Wall Street Journal, Samsung sẽ 'mở cửa' cho các bên thứ ba đến với cô trợ lý ảo của họ. Cụ thể, các

Samsung đưa trợ lý ảo Bixby lên các máy Galaxy dòng A

Samsung tiếp tục việc mở rộng việc đưa các tính năng cao cấp của dòng S xuống các dòng máy thấp hơn. Sau những tính năng như chuẩn kháng nước, Always on Display, dòng Galaxy A sắp tới sẽ được trang bị thêm trợ lí ảo Bixby.

Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9

Cũng vào khoảng 3 tháng trước đây, Giám đốc bộ phận phân phối thiết bị di động của Samsung – DJ Koh chia sẻ rằng: Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9.

Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9

Khoảng 3 tháng trước đây, Giám đốc bộ phận phân phối thiết bị di động của Samsung – DJ Koh từng chia sẻ rằng Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9. Điều này cũng được Gray G. Lee - người đứng đầu Trung tâm AI thuộc Samsung Research

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?