Apple chính thức phát hành iOS 10.3.3, watchOS 3.2.3, tvOS 10.2.2, và macOS Sierra 10.12.6

Sau loạt phiên bản beta 2 của iOS 11 và macOS High Sierra được phát hành cách đây khoảng 1 tuần, hôm nay Apple bắt đầu phát hành bản cập nhật cuối cùng dành cho các phiên bản hiện hữu của các nền tảng của Apple gồm iOS 10.3.3, watchOS 3.2.3, tvOS 10.2.2, và macOS Sierra 10.12.6.

Đây thực tế sẽ là bản cập nhật cuối cùng nhằm chuẩn bị 'nền tảng cơ bản' trước khi các thiết bị được hỗ trợ chào đón phiên bản hệ điều hành kế tiếp mà Apple đã giới thiệu từ tại sự kiện WWDC 2017. Thông thường những phiên bản cập nhật cuối như thế này sẽ không có các tính năng mới mà chỉ chủ yếu tập trung cho việc sửa lỗi và tăng cường hiệu năng hệ thống.

Các tính năng mới được tập trung cho iOS11, macOS High Seirra 10.13, watchOS4, và tvOS11 - những hệ điều hành mới dự kiến sẽ chính thức xuất hiện sau sự kiện ra mắt phiên bản iPhone mới vào tháng 9 tới đây.

Các bạn có thể truy cập vào Settings > General > Software Update để tải về và cập nhật các bản nâng cấp nói trên qua phương thức OTA. Tất nhiên, những thiết bị đang chạy bản beta của các phiên bản hệ điều hành mới (gồm cả Developer Preview và Public Beta) sẽ không nhận được thông báo cập nhật.

Techrum.vn

TIN LIÊN QUAN

iOS11, macOS High Sierra lên beta 5

Apple vừa tung ra bản nâng cấp thứ 5 cho các hệ điều hành iOS và macOS bản beta của họ. Rất nhiều anh em tham gia chương trình thử nghiệm giống như developer của Apple sẽ nhận được thông báo từ sáng nay.

Danh sách các máy lên được iOS 11 và macOS High Sierra

Giữa và cuối tháng 9 này Apple chính thức cho tải iOS 11 và macOS Sierra. iOS thì được tải sớm, vào 19/09 sắp tới, sau đây là danh sách các thiết bị lên được hệ điều hành này.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 11 Developer beta 10 và Public beta 9

iOS 11 Developer beta 10 không có nhiều thay đổi về giao diện người dùng hay tích hợp thêm tính năng mới, mà chỉ tập trung cải tiến về hiệu suất và khắc phục các lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó.

NightOwl: Ứng dụng giúp kích hoạt nhanh chế độ Dark theme trên macOS 10.14 Mojave

Để kích hoạt chế độ dark mode, các bạn chỉ cần truy cập vào System Preferences > General và tại đây nếu hơi lười tìm kiếm thì các bạn chỉ cần đơn giản gõ 'dark mode' để tìm nhanh tính năng này trong General. Sau đó, các bạn sẽ có 2 lựa chọn để

Link tải chính thức iOS 9.3.3 cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch

Không chỉ phát hành phiên bản iOS 9.3.3 dành cho iPhone/iPad/iPod, Apple còn ra mắt thêm bản nâng cấp OS X 10.11.6 cho thiết bị Mac. Mời bạn đọc tải về bản cập nhật iOS 9.3.3 cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch

Apple phát hành iOS 11 Developer Beta 9 và Public Beta 8

Chỉ một vài ngày sau khi Apple phát hành phiên bản iOS 11 Beta mới thì hôm nay hãng lại tiếp tục đã giới thiệu phiên bản iOS 11 Developer Beta 9. iOS 11 mang lại các tính năng mới mẻ như đa nhiệm cửa sổ trên iPad, control center với giao diện mới

Apple cải tiến iTunes bằng cách loại bỏ một loạt tính năng

iTunes đã nhận được bản cập nhật mới nhất 12.7 với việc cắt giảm một số chức năng quan trọng. Theo Apple, giờ đây iTunes sẽ chỉ chú trọng vào phần âm nhạc, phim, cùng các chương trình TV.

Hướng dẫn lên iOS 11.3 Beta 2 để cập nhật tính năng “tắt làm chậm iPhone khi pin chai”!

Apple gần đây bị rất nhiều sự kiện cáo của người dùng về việc iPhone có tính năng tự làm chậm khi pin của iPhone đã chai. Apple nói rằng đây là tính năng nhằm hạn chế tình trạng iPhone của người dùng bị sập nguồn đột ngột do hiệu suất pin đã giảm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong