Chế độ picture-in-picture trên Android O đã hoạt động với Chrome

Chế độ picture-in-picture chính là một trong những tính năng nổi bật nhất của Android O, nó cho phép chạy đa nhiệm rất hiệu quả, làm việc với nhiều công việc cùng lúc.

Theo pocketnow, Android O Beta đã dành cho thiết bị Nexus hoặc Pixel và chế độ picture-in-picture đã hoạt động trên Chrome. Điều này có nghĩa là khi bạn đang xem một video trên YouTube, bạn nhấn nút Home để thoát ra thì video sẽ thu nhỏ lại trên màn hình điện thoại để bạn có thể vừa xem, vừa làm việc khác.

Được biết, bạn có thể chạm vào để điều khiển video hoặc kéo thả nó nằm ở bất cứ đâu trên màn hình hoặc kéo xuống cuối màn hình để đóng và thoát ra. Dự kiến Android O chính thức sẽ được tung ra vào tháng 8 này.

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cập nhật Android O cho một số dòng máy hỗ trợ

Android 8 (O) vừa được Google chính thức giới thiệu tại sự kiện lập trình viên, phiên bản mới nhất này được trang bị rất nhiều tính năng quan trọng cùng hàng loạt cải tiến đáng giá về hiệu năng

Không phải Oreo, vậy Android O có nghĩa là gì?

Ban đầu hầu hết mọi người đều tin rằng “O” trong Android O nghĩa là tên gọi chiếc bánh ngọt ngào Oreo. Tuy nhiên có vẻ như nó chưa chính xác.

[Google I/O] Những tính năng độc đáo của Android O vừa được Google giới thiệu

Các tính năng mới của Android O mà Google đã công bố tại hội nghị I/O 2017 có hai loại chủ yếu: trải nghiệm sự linh động và hiệu năng. Hãy bắt đầu với trải nghiệm độ linh động.

Trình chỉnh sửa mobile video LumaFusion hiện đã có trên Android, Chrome OS

Trình chỉnh sửa video đa nhạc phổ biến LumaFusion từ lâu đã có sẵn dành riêng cho iPad và iOS

OnePlus 3 và 3T bắt đầu được cập nhật Android Oreo & OxygenOS 5.0

Sau một khoảng thời gian thử nghiệm, hôm nay OnePlus đã chính thức phát hành bản cập nhật OxygenOS 5.0 dựa trên nền tảng Android 8.0 Oreo cho các khách hàng đang sử dụng OnePlus 3 và 3T.

9 tính năng cực hay trên Android 8.0 Oreo mới ra mắt

Như các bạn đã biết, Android Oreo mới được Google trình làng hôm qua và nhận được sự đông đảo đón nhận từ cộng đồng Android. Và hôm nay, chúng ta...

9 Tính năng mới cực chất của Android O bạn nên biết

Android O sẽ là phiên bản nâng cấp tiếp theo của hệ điều hành Android. Dù chưa được ra mắt tuy nhiên những nâng cấp mạnh mẽ về tính năng trên hệ điều hành này đã lộ diện.

5 ứng dụng mới bạn nên thử nghiệm ngay tuần này

Chúng ta gặp lại nhau trong một bài viết khám phá hàng tuần về các ứng dụng đáng để trải nghiệm trên những smartphone Android. Nhờ các thành viên cộng đồng đã đề xuất những ứng dụng mới tuyệt vời này, mình hy vọng bạn sẽ thích chúng.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp