Sony không chạy theo cuộc đua viền mỏng trên smartphone hiện nay

Trang tin công nghệ Digitaltrends vừa có bảng xếp hạng các chiếc siêu phẩm có viền màn hình mỏng nhất vừa được ra mắt gần đây. Thông qua bảng xếp hạng này, chúng ta có thể thấy rất nhiều điểm đặc biệt.

Xiaomi Mi MIX dù được mệnh danh là chiếc smartphone mở đầu cho xu hướng viền siêu mỏng. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì chiếc smartphone này chỉ đứng ở vị trí thứ 3 bằng với siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung.

Một điểm đặc biệt nữa mà chúng ta có thể thấy là ngoài các siêu phẩm nhà Apple. Thì chiếc smartphone đầu bảng của sony là Xperia XZ Premium nhận được khá nhiều chỉ trích, bởi ra mắt gần đây nhưng màn hình chỉ đạt tỷ lệ 68.4%, đứng gần cuối bảng xếp hạng này.

Không những thế, Sony còn bị nói là nghèo ý tưởng mới về thiết kế cho các siêu phẩm của mình. Bằng chứng là từ thời Xperia Z3 tới Xperia Z5 và rồi hiện tại là XZ Premium đều có những điểm chung là viền màn hình rất dầy, đặc biệt là phía trên và dưới.

Tuy nhiên, nếu bỏ qua những yếu tố bên ngoài này thì siêu phẩm hàng đầu nhà Sony vẫn rất đáng để sở hữu. Có lẽ Sony đang chọn cho mình một con đường đi riêng, khác biệt với các hãng còn lại!

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

Sony sẽ không giới thiệu smartphone cao cấp đầu tiên của hãng tại CES 2018

Việc Sony ém dòng máy Xperia Premium đến MWC 2018 không có gì khó hiểu. Bởi sự kiện này đánh dấu chu kỳ một năm kể từ khi Xperia XZ Premium ra mắt tại MWC 2017.

Xperia XZ1, Premium và XZ1 Plus sẽ được ra mắt tại MWC 2018

Theo trang Vortex.ge, Sony dự định công bố thiết bị cao cấp đầu tiên của họ tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (diễn ra từ 26 tháng 2 - 1 tháng 3).

Smartphone Sony 2018 sẽ có cấu hình gần như tương đồng với XZ Premium

Tuy nhiên, dựa vào một slide trình chiếu bị rò rỉ về chiếc smartphone mới của Sony thì có lẽ điều này sẽ mau chóng được giải quyết.

Sony đã mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC

Theo PhoneArena, mới đây, Sony đã có lời mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC. Tuy nhiên lời mời không hề nhắc đến tên chiếc smartphone nào.

Sony Xperia XA1 và Galaxy Note 5 nhận được bản cập nhật bảo mật Android tháng 11

Theo gsmarena, bản cập nhật dành cho Galaxy Note 5 lần này là bản vá lỗi bảo mật Android tháng 11.

Sony Việt Nam sẽ dừng bán smartphone vì doanh số không khả quan

Ngoài ra, nguồn tin này còn nói rằng những sản phẩm mới của Sony như Xperia XZ3, XZ2 Premium hay XA2 Plus sẽ không được nhập về bán chính hãng ở Việt Nam. Và trong thời gian tới, Sony sẽ tập trung giảm giá, xả hàng các sản phẩm cũ.

Xperia XZ Premium nhận bản cập nhật Android 8.0 Oreo vào tháng 12

Sony Mobile là một trong những công ty rất kín tiếng về kế hoạch cập nhật Android 8.0 cho smartphone của mình. Tuy nhiên, tình hình đã có vẻ khả...

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá