Xperia X và Xperia X Compact được cập nhật Android 7.1.1

Sau khi lên đời Android 7.0 thì mới đây, bộ đôi Xperia X và Xperia X Compact tiếp tục được cập nhật Android 7.1.1, tin vui cho những ai đang sở hữu một trong 2 chiếc smartphone này.

Theo gsmarena, bản cập nhật mới dành cho Xperia X và Xperia X Compact có số hiệu 34.3.A.0.194, nó sẽ giúp nâng cấp  hệ điều hành từ Android 7.0 lên Android 7.1.1.

Bên cạnh việc nâng cấp lên phiên bản mới hơn thì bản cập nhật mới này cũng kèm theo cả bản vá lỗi bảo mật Android trong tháng 6 này. Hiện tại, changelog vẫn chưa sẵn sàng, vì vậy chúng ta vẫn chưa rõ bản cập nhật này có những thay đổi, nâng cấp nào.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Xperia X và X Compact bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 7.1.1

Tin vui dành cho những ai đang sở hữu bộ đôi Xperia X và X Compact khi mới đây, Sony đã phát hành bản cập nhật Android 7.1.1 chính thức cho cả hai thiết bị này.

Sony Xperia Z5 series, Z3+, Z4 Tablet được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

Trong tuần này Sony sẽ tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho một số thiết bị đời cũ của mình, bao gồm: Xperia Z5, Xperia Z5 Premium, Xperia Z5 Compact, Xperia Z4 Tablet và Xperia Z3 Plus.

Danh sách những smartphone Sony được lên đời Android 8.0 Oreo

Sony vừa ra mắt Xperia XZ1 và XZ1 Compact, đây cũng là 2 sản phẩm đầu tiên của hãng được cài đặt hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Không dừng lại ở đó, hãng điện thoại Nhật Bản tiếp tục công bố thêm nhiều thiết bị khác được nâng cấp lên Android 8.0

Mang bộ ứng dụng cực đẹp của dòng Sony Xperia lên mọi máy Android

Bạn yêu thích giao diện ứng dụng trên dòng điện thoại Sony Xperia. Tham khảo thủ thuật sau đây của chúng tôi để mang bộ ứng dụng này lên mọi máy Android nhé.

Sony Xperia XZ, XZs và X Performance nhận được bản vá lỗi bảo mật

Cả Xperia XZ, XZs và X Performance đang trong quá trình tiếp nhận bản cập nhật mới, chủ yếu là vá bảo mật. Sau khi áp dụng phần mềm mới, bộ đôi smartphone này sẽ được an toàn trước các cuộc tấn công của tin tặc cũng như phần mềm độc hạ

Tổng hợp ROM Android 8.0 Oreo dành cho các máy không của Google

Dưới đây là danh sách các ROM tuỳ biến mình tổng hợp từ các bạn lập trình viên của diễn đàn XDA. Đây là bản ROM Android 8 mới nhất dành cho nhiều thiết bị của các hãng phổ biến như ASUS, HTC, Lenovo, Nexus, OnePlus, Samsung, Sony, Xiaomi (không

Motorola tiết lộ danh sách những smartphone sẽ được cập nhật lên Android 8.0 Oreo

Tuy không chưa đưa ra khung thời gian phát hành cụ thể nào nhưng đây là danh sách loạt smartphone Motorola sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 8.0 Oreo.

Amaze Browser - trình duyệt web hỗ trợ tải nhạc và phim tốt nhất

Mặc dù sở hữu thiết kế khá đơn giản và dung lượng thấp, nhưng Amaze Browser vẫn trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết, đặc biệt là khả năng tự động bắt link nhạc hoặc video nhằm tối ưu cho các trang web có nội dung đa phương tiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là