Điểm danh các mẫu mô tô chính hãng bán đắt nhất Việt Nam, không chiếc nào dưới tiền tỷ!

Thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam trong những năm gần đây ngày càng trở nên phong phú khi nhiều thương hiệu xe lớn du nhập vào nước ta. Bên cạnh những chiếc xe có mức giá bán từ 100 trăm triệu trở lên để phục vụ đại đa số người tiêu dùng, thì các hãng xe cũng sở hữu nhiều mẫu xe tiền tỷ ngang với một chiếc ô tô hạng sang, để chiều lòng một bộ phận nhỏ khách hàng có điều kiện về tài chính. Dưới đây sẽ là những mẫu xe mô tô đắt nhất của các thương hiệu đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam hiện nay:  
Harley-Davidson CVO Limited (Giá bán: 2,309 tỷ đồng)

Điểm danh các mẫu mô tô chính hãng bán đắt nhất Việt Nam, không chiếc nào dưới tiền tỷ!

Harley-Davidson CVO Limited sở hữu mức giá bán đắt nhất trong số các mẫu mô tô của hãng xe cơ bắp Mỹ, ngang với một chiếc Mercedes-Benz E 200 Exclusive hay BMW X3. Đây là sản phẩm được hoàn thiện thủ công bởi bộ phận chuyên sản xuất ra các phiên bản cá nhân hóa CVO (Custom Vehicle Operation) của Harley-Davidson (HD). 


Giống như những chiếc xe khác thuộc dòng Touring của HD, CVO Limited được trang bị 3 thùng hành lý, đèn pha LED Daymaker với công nghệ điều chỉnh góc chiếu và bên trên là bộ quây với kính chắn gió giúp người lái không bị mệt mỏi khi di chuyển đường dài. Nằm phía sau là hệ thống thông tin giải trí BOOM Box GTS, màn hình 6,5inch có thể kết nối với điện thoại thông minh, tích hợp định vị GPS, điều khiển hệ thống âm thanh 6 loa và khả năng nhận lệnh bằng giọng nói.


Ngoài ra là các công nghệ hỗ trợ người lái như hệ thống Reflex Defensive Rider Systems, phanh kết hợp 2 bánh Reflex Linked Brake, ABS, kiểm soát lực kéo (TCS) và kiểm soát hành trình cruise control. Harley-Davidson CVO Limited sử dụng động cơ Milwaukee-Eight V-Twin 117 dung tích 1.923 cc, loại động cơ lớn nhất của HD với mô-men xoắn cực đại đạt 166 Nm ở 3.500rpm, đi kèm cả hộp số lùi.
Ducati Panigale V4 SP (Giá bán: 1,392 tỷ đồng)


Phiên bản Ducati V4 SP đánh dấu sự trở lại của dòng sản phẩm có hậu tố “SP”, lần đầu xuất hiện trên chiếc Ducati 851 SP, hai chữ cái viết tắt của từ “Sport Production”, ám chỉ cầu hình dành cho các giải đua xe thương mại. Trong khi Superleggera V4 dựa trên cơ sở chiếc V4 R thì Ducati Panigale V4 SP có nguồn gốc từ chiếc V4 S thường, nên sẽ chia sẻ chung động cơ V4 dung tích 1.103cc cho công suất 214PS tại 13.000rpm và mô-men xoắn 124Nm tại 9.600rpm.


Panigale V4 SP không có quá nhiều chi tiết siêu nhẹ nhưng yếu tố cắt giảm trọng lượng đáng kể nhất trên xe nằm ở bộ vỏ và khung bằng sợi carbon. Bên cạnh đó là một số phụ tùng cao cấp như:  bộ nồi khô STM EVO SBK, cặp mâm BST bằng sợi carbon, cặp heo Brembo Stylema R kết hợp cùm MCS, bình xăng nhôm trần, cặp cánh gió cùng dè trước sợi carbon... Nhờ đó trọng lượng ướt của xe chỉ 194kg. 


Các trang bị khác như phuộc điện tử Ohlins hay công nghệ điện tử đều tương tự như bản V4 S. Khi mua Panigale V4 SP, khách hàng cũng được tặng một bộ kit để biến chiếc xe dành riêng cho đường đua. Bao gồm: hệ thống lưu trữ và phân tích dữ liệu trên đường đua qua GPS Ducati Data Analizer + (DDA+), nắp lốc nồi bằng sợi carbon cùng pad che biển số và lỗ gương bằng sợi carbon.
Honda Gold Wing (Giá bán: 1,2 tỷ đồng)


Honda Gold Wing được mệnh danh là salon bay trong phân khúc xe touring, mẫu xe này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại không thua kém một chiếc ô tô. Đáng chú ý nhất, xe được trang bị hệ thống túi khí Air Bag lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe hai bánh. So với các phiên bản trước kiểu dáng của Honda Gold Wing không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, phiên bản hiện tại được cung cấp thêm cặp đèn LED trợ sáng nằm hai bên động cơ. 


Ngoài ra Gold Wing cũng tự hào là mẫu xe đường trường đầu tiên sở hữu bộ ly hợp kép DCT. Đây là bộ ly hợp kép cao cấp nhất dùng cho xe phân khối lớn - hệ thống có tới 7 cấp số với 2 chế độ sang số tự động (A) và sang số tay (M). Bên cạnh đó trên xe có một màn hình thông tin giải trí 7inch hỗ trợ kết nối Bluetooth, Apple CarPlay và hệ thống âm thanh với hai loa trước sau. 


Ngoài ra còn nhiều công nghệ hiện đại khác như hệ thống treo tay đòn kép điều khiển điện tử, kiểm soát hành trình, ABS, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Đặc biệt, chế độ Walking Mode trên hộp số giới hạn tốc độ ở 1,8 km/h khi tiến và 1,2 km/h khi lùi. Honda GoldWing được trang bị động cơ bốn kỳ, 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.833cc, phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất cực đại 97,8 mã lực và mô-men xoắn 146 Nm. 
BMW S 1000 RR M Performance (Giá bán: 1,099 tỷ đồng)


Hiện tại, BMW S 1000 RR M Performance là phiên bản cao cấp nhất của chiếc sportbike hàng đầu nhà BMW. So với bản tiêu chuẩn, M Performance không gì có thay đổi về thiết kế, vẫn là cặp đèn projector đối xứng đi kèm dải LED định vị ban ngày thay thế cho cụm đèn pha “mắt lé” mang tính biểu tượng trước đây.


Phiên bản M Performance vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 999cc với công nghệ van biến thiên ShiftCam. Công suất tối đa đạt 207 mã lực tại 13.500rpm, mô-men xoắn 113Nm tại 11.000rpm. Ngoài các công nghệ quen thuộc như ABS Cornering, kiểm soát lực kéo, kiểm soát bênh đầu, 4 chế độ lái... Thế hệ xe mới còn có cả hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tùy chọn sang số nhanh không cần bóp côn Shift Assist Pro hay giữ ga tự động.


Đáng chú ý nhất trên BMW S 1000 RR M Performance là những trang bị mang dấu ấn của bộ phận hiệu năng cao M lừng danh. Ngoài bộ tem 3 màu đặc trưng hay yên thể thao M Sport, phiên bản này còn có thêm chế độ lái Pro, ắc-quy siêu nhẹ, M Chassis Kit (điều chỉnh chiều cao phuộc cùng trục gắp phía sau) và đặc biệt là cặp mâm bằng sợi carbon 7 chấu. Không những vậy, phiên bản này còn sử dụng nhiều “đồ chơi” đến từ các hãng khác nhau.
BMW R 18 First Edition (Giá bán: 1,039 tỷ đồng)


BMW R 18 là mẫu xe có dung tích lớn nhất trong dòng sản phẩm sử dụng động cơ Boxer của BMW hiện nay. Mặc dù là chiếc cruiser cỡ lớn mang phong cách cổ điển lấy cảm hứng từ chiếc BMW R5 huyền thoại trong quá khứ, nhưng R 18 vẫn hội tụ đầy đủ các công nghệ và hiệu suất mạnh mẽ của một chiếc siêu mô tô hiện đại. Để mô phỏng lại rõ nét về một mẫu xe hoài cổ cách đây gần 100 năm, BMW đã không sử dụng hệ thống treo với phuộc trước kiểu USD mà thay vào đó là giảm xóc dạng ống lồng truyền thống.


Bên cạnh đó xe cũng sử dụng cặp vành căm 19-17 đi kèm bộ lốp kích thước 120/70-19 cho bánh trước và 180/65-17 cho bánh sau. Phong cách retro vẫn tiếp tục được phát huy với thiết kế đèn pha tròn, mặt đồng hồ analog kết hợp màn hình LCD hiển thị thông số xe. Ngoài ra là nhiều chi tiết được mạ crom sáng bóng khiến R 18 càng trở nên nổi bật và bắt mắt.


BMW còn trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại hỗ trợ người lái như: ABS trước sau, hệ hống cân bằng tự động, ba chế độ lái, hệ thống MSR điện tử có tính năng chống trượt khi đột ngột tăng hoặc giảm tốc, sưởi ấm tay lái, hỗ trợ ngang dốc,.. Động cơ boxer lớn nhất mà BMW từng chế tạo, có dung tích 1.802 cc làm mát bằng không khí và dầu cho ra công suất 91 mã lực tại 4.750rpm, mô-men xoắn cực đại 157Nm tại 3.000rpm, thông qua hộp số 6 cấp kết hợp với truyền động bằng trục các đăng.
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson CVO Ultra Limited 2018 bản kỷ niệm 115 năm sắp về Việt Nam

Harley-Davidson CVO Ultra Limited 2018 phiên bản kỷ niệm 115 năm thành lập (115th Anniversary) sắp về Việt Nam với giá bán hơn 2 tỷ đồng. Theo Motosaigon được biết, CVO Ultra Limited 2018 là chiếc đầu tiên về Việt Nam cuối tháng 10/2017, xe có rất

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4. Harley-Davidson Sportster

Harley-Davidson Sportster S 2021 vừa ra mắt ở Malaysia có giá bán rẻ hơn tại VN

Harley-Davidson Sportster S 2021 sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu, hiện mẫu xe này cũng đã có mặt tại Malaysia với giá 92.900 RM (503...

Harley-Davidson Pan America 2021 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Pan America 2021 mẫu xe Adventure đầu tiên trong lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu xe mô tô đến từ Mỹ sẽ được chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 22/02/2021 và sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý 2 năm nay.

Harley-Davidson Softail Fat Boy và Fat Bob hoàn toàn mới ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm nay, hãng Harley-Davidson đã giới thiệu hàng loạt các mẫu xe thế hệ mới cùng các bộ sưu tập phụ tùng và phụ kiện xe mô tô chính hãng.

Clip cận cảnh Harley-Davidson Fat Boy 114 và Fat Bob 114 2018 tại VIMS

Clip cận cảnh Harley-Davidson Fat Boy 114 và Fat Bob 114 2018 tại VIMS 2017 diễn từ 35/10 đến 29/10/2017 tại SECC Q7. Cả 2 đã chính thức được Harley-Davidson ra mắt tại Việt Nam với giá bán lần lượt như sau: Giá Harley-Davidson Fat Boy 114 2018:

Harley-Davidson Pan America 1250 - mẫu xe Adventure đầu tiên của hãng xe Mỹ

Vừa qua hãng xe Harley Davidson có lịch sử sản xuất xe mô tô lâu đời của Mỹ đã công bố ra mắt mẫu Adventure đầu tiên với tên gọi Harley-Davidson Pan America 1250. Pan America 1250 là 1 trong 4 dòng sản phẩm hoàn toàn mới chuẩn bị được Harley

Harley Davidson đồng loạt giảm giá tại thị trường Việt

Theo thông tin từ nhà phân phối, tất cả các dòng mô tô của Harley Davidson sẽ đc giảm giá trong thời gian tới. Đặc biệt, mẫu MY15 CVO Street Glide được giảm tới 290 triệu tiếp đó là các mẫu...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành