Mở hộp Q Acoustics M20: Ngoại hình đẹp, nhiều tính năng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Giữa thời điểm đại dịch khiến các công việc tại nhà trở nên phổ biến hơn, càng có nhiều người tìm đến một đôi loa để bàn để hỗ trợ công việc lẫn đáp ứng mọi nhu cầu giải trí. Là thương hiệu nhanh nhạy với các xu hướng tiêu dùng mới, Q Acoustics đã trình làng đôi loa không dây M20 với chất lượng tiệm cận các đôi loa cao cấp hơn nhưng vẫn mang giá thành hợp lý, dễ tiếp cận đến nhiều tệp khách hàng hơn.


Thiết kế cao cấp




Mở hộp Q Acoustics M20: Ngoại hình đẹp, nhiều tính năng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí



Ở M20, Q Acoustics đã sử dụng lại thiết kế tạo nên thành công của đôi Q Active 200 ra mắt trước đó. Tuy nhiên, kích thước của M20 lại nhỏ hơn đáng kể nhằm hạn chế việc chiếm quá nhiều diện tích ở vị trí đặt loa.







Nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động của M20, Q Acoustics đã sử dụng những công nghệ chế tác thùng loa được đánh giá cao ở các sản phẩm cao cấp do hãng sản xuất. Nổi bật trong số đó là hệ thống thanh giằng độc quyền P2P (Point to Point) với công dụng gia cố tại những vị trí quan trọng, giúp thùng loa trở nên cứng cáp cũng như triệt tiêu sóng đứng sinh ra bên trong. Bằng cách này, Q Acoustics cải thiện đáng kể độ chính xác lẫn chiều sâu trong không gian âm thanh M20 tái tạo.



Tấm lưới che bụi ở mặt trước M20 không đơn thuần là một phụ kiện dùng để trang trí. Các đường viền cong trên chiếc lưới này được nhà sản xuất thiết kế nhằm phân tán mọi âm thanh từ tweeter, giữ sóng phản xạ ngoài ý muốn ở mức tối thiểu.



Cấu hình mạnh mẽ







Với kinh nghiệm thiết kế loa nhiều năm, Q Acoustics đã tìm ra một cấu hình phù hợp để M20 phát huy tối đa khả năng trình diễn trong khi vẫn giữ được giá thành ở mức hợp lý. Theo nhà sản xuất, âm thanh từ M20 có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí từ người dùng như xem phim, nghe nhạc hay chơi game.







M20 được thiết kế theo kiểu loa 2 đường tiếng gồm 1 tweeter 22mm, 1 mid/woofer 125mm cùng với mạch amplifier có công suất lên tới 65W. Trong đó, tweeter được treo cách ly với thân loa để giảm ảnh hưởng từ các rung chấn sinh ra trong quá trình hoạt động. Hoàn thiện thiết kế này là một họng thông hơi hướng sau, có tác dụng giúp dải trầm xuống sâu hơn nhưng vẫn giữ được sự cân bằng với các dải còn lại.



Tính năng nổi bật



Thoải mái đặt loa ở mọi vị trí



M20 hoạt động theo kiểu loa chính – phụ (master – slave) như hầu hết các dòng loa để bàn hiện nay trên thị trường, song lại linh hoạt hơn hẳn nhờ có khả năng thay đổi kênh tiếng giữa 2 loa với nhau. Vì thế, quá trình bố trí M20 trở nên dễ dàng hơn khi người dùng không phải loay hoay quá nhiều với vấn đề sắp xếp dây dẫn, nhất là khi gần vị trí đặt loa không có nhiều sự lựa chọn về ổ cắm điện.







Bên cạnh đó, M20 còn có bộ chỉnh EQ Balance để thiết lập âm thanh khi đặt sát tường, trong góc phòng hay các vị trí không có vật cản. Khi kích hoạt bằng nút switch điều khiển, hệ thống xử lý tín hiệu số ở M20 sẽ tự động đo đạc, nhận diện và điều chỉnh âm thanh tối ưu theo các vị trí mong muốn. Ngoài ra, chân kê hoặc giá treo tường sẽ là lựa chọn thích hợp để việc lắp đặt loa trở nên linh hoạt hơn.



Đa dạng phương thức kết nối







M20 được trang bị kết nối không dây Bluetooth để có thể kết nối nhanh với hầu hết các thiết bị hiện đại, từ TV cho đến laptop hay smartphone. Hơn nữa, loa còn hỗ trợ codec aptX HD để phát nhạc không dây với chất lượng lên tới 24-bit/48kHz và đem tới âm thanh chi tiết, rõ ràng. Cần lưu ý rằng nguồn phát phải có codec này mới có thể sử dụng được.







Đối với kết nối vật lý, M20 cung cấp đầy đủ các ngõ vào gồm optical, RCA Line-level, AUX và USB-B để sử dụng với các loại nguồn phát vừa nêu hoặc một số thiết bị khác như đầu phát CD, mâm than (có phono preamp tích hợp). Ngoài ra, ngõ sub-out ở M20 cho phép người dùng kết nối với subwoofer rời khi cần tăng chất lượng dải trầm và khiến các hiệu ứng âm thanh khi xem phim, chơi game trở nên nổi bật hơn.



Giá tham khảo: 12.800.000 VNĐ



Nhà phân phối: TecHLand Audio





 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp đôi loa để bàn cao cấp giá "mềm" Q Acoustics M20

Giữa thời điểm đại dịch khiến các công việc tại nhà trở nên phổ biến hơn, càng có nhiều người tìm đến một đôi loa để bàn để hỗ trợ công việc lẫn đáp ứng mọi nhu cầu giải trí. Là thương hiệu nhanh nhạy với các xu hướng tiêu dùng mới, Q Acoustics đã

Neat Acoustics ra mắt loa bookshelf Majistra

Neat Acoustics - một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc, vừa chính thức ra mắt thành viên mới của Strata Series: loa bookshelf Majistra.

Tự lắp ráp loa cột với bộ sản phẩm IMF 200 từ Falcon Acoustics

Sản phẩm tiếp theo đến từ Falcon Acoustics - loa cột tự lắp ráp IMF 200, đã chính thức xuất hiện trên thị trường với giá khởi điểm từ 2,795 Bảng Anh.

Q Acoustics ra mắt đôi loa không dây cao cấp M20 dành cho bàn làm việc

Một hệ thống nghe nhạc không dây chất lượng cao bên trong thiết kế nhỏ gọn, lấy cảm hứng từ đôi Q Acoustics Q Active 200.

Q Acoustics giới thiệu bộ ba sản phẩm mới cho Concept Series

Thương hiệu âm thanh Q Acoustics vừa phát đi thông báo chính thức về loạt sản phẩm mới dành cho dòng loa Concept Series: loa bookshelf Concept 30, loa cột Concept 50 và loa centre Concept 90.

Mellow Acoustics trình làng loa tĩnh điện dạng lai FrontRo Pro

FrontRo – mẫu loa tĩnh điện lai được đánh giá cao của thương hiệu Mellow Acoustics, nay đã có phiên bản nâng cấp FrontRo Pro để đem lại trải nghiệm hấp dẫn và giàu nhạc tính hơn.

Neat Acoustics giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng loa 30 năm tuổi Neat Petite

Sau 30 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt trước công chúng tại Heathrow Penta Show, Neat Petite vẫn là một trong những đôi loa được yêu thích nhất của Neat Acoustics.

Leema Acoustics nâng cấp đầu phát nhạc số hi-end Sirius với InnuOS 2.0

Nhằm cải thiện chất lượng trải nghiệm của người dùng đối với các đầu music server thuộc phân khúc hi-end, thương hiệu Leema Acoustics đã tung ra bản nâng cấp hoàn toàn mới với sự góp mặt của hệ điều hành InnuOS 2.0.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.