5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini.


5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3
Lý do nên mua iPhone 13 mini là gì?

Quay ngược bánh xe thời gian trở lại thời điểm này năm ngoái Apple ra mắt chiếc iPhone mini đầu tiên. iPhone 12 mini nhận được khá nhiều lời khen từ giới công nghệ trừ nhược điểm tuổi thọ pin. Nhiều nguồn tin cho biết Apple sẽ khai tử phiên bản mini này trong năm 2021 nhưng điều này đã không phải sự thật. Và dưới đây là những lý do bạn nên chọn iPhone 13 mini.


1. Nhỏ gọn, đẳng cấp


Điện thoại siêu to khổng lồ không phải lựa chọn lý tưởng của nhiều người. Đặc biệt với những người tay nhỏ và thích sự gọn gàng. Hầu hết các hãng di động hiện nay đều chạy theo xu hướng màn hình lớn và duy nhất chỉ có Apple đi ngược khi liên tục cho ra mắt iPhone 12 mini và iPhone 13 mini.


iPhone 13 mini nhỏ gọn, dễ sử dụng

Lựa chọn iPhone 13 mini bạn sẽ có trong tay một chiếc smartphone vừa nhỏ gọn vừa mạnh mẽ lại không kém phần sang chảnh và độc đáo. Máy đi kèm màn hình 5.4 inch, các cạnh viền rất mỏng nên kích thước rất nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng cất trong túi quần hay ví mà không quá cồng kềnh.


Bên cạnh đó phần notch tai thỏ được làm nhỏ hơn 20% giúp tăng diện tích màn hình lên đáng kể.


2. Siêu mạnh mẽ, pin tốt hơn


Lý do nên mua iPhone 13 mini thứ 2 chính là hiệu năng và pin. Tuy nhỏ bé nhưng hiệu năng iPhone 13 mini đem lại có thể vượt quá mọi smartphone cao cấp hiện nay và thậm chí là trên cả iPhone 12 mini. Có được những điều này là nhờ vào chip Apple A15 sản xuất trên tiến trình 5nm+ với CPU tăng 50% và xử lý đồ họa tăng 30%.


iPhone 13 mini mạnh mẽ so với ngoại hình

Có thể nói sức mạnh của iPhone 13 mini sánh ngang với iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max nhưng giá bán lại mềm hơn rất nhiều. Bạn có thể thoải mái chiến game, lướt web, chạy đa nhiệm,… một cách mượt mà. Ngoài ra, iPhone 13 mini còn hỗ trợ mạng 5G, tính năng kháng nước chuẩn IP68.


Một ưu điểm khác là pin của iPhone 13 mini được cải thiện so với iPhone 12 mini. Theo công bố của Apple, iPhone 13 mini dùng được thêm 1,5 giờ so với iPhone 12 mini.


3. Camera kép quay phim “đỉnh chóp


iPhone 13 mini không sở hữu hệ thống camera đồ sộ về cả số lượng và chất lượng. Tuy nhiên, chỉ với hai camera sau nhưng khả năng chụp ảnh của iPhone 13 mini không hề thua kém bất kỳ chiếc smartphone Android cao cấp nào. Và cũng tiệm cận với iPhone 13 Pro, Pro Max.


Camera trên iPhone 13 mini

Đặc biệt, Apple đã tăng kích thước các ống kính trên iPhone 13 mini lên giúp máy có thể thu được nhiều ánh sáng hơn. Bên cạnh đó công nghệ dịch chuyển cảm biến chống rung OIS sẽ giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh.


Và điểm quan trọng nhất, lý do nên mua iPhone 13 mini là đây: các tính năng chụp ảnh và quay video.


Chế độ Cinematic quay video chuyển nghiệp

– Cinematic Mode: là tính năng đặc biệt nhất trên iPhone 13 series và nó cũng có mặt trên iPhone 13 mini. Tính năng này không hề có trên iPhone 12 series. Nó cho phép người dùng quay được các video có hiệu ứng chiều sâu đẹp y trang các thước phim điện ảnh. Chưa hết, người dùng còn có thể thay đổi hiệu ứng tiêu điểm và xóa phông cho video đến máy ảnh chuyên nghiệp cũng chưa có tính năng này.


– Photographic Styles: Các bộ lọc AI sẽ giúp đem đến những bức hình đẹp hơn và không làm ảnh hưởng đến màu da của chủ thể.


– Smart HDR 4: Tính năng chỉ có trên iPhone và cũng được nâng cấp trên iphone 13. Nó cho phép người dùng có được những bức hình chụp đông người đẹp hơn, nhận diện được tối đa 4 gương mặt trong cùng 1 khung hình và tự động điều chỉnh độ sáng cho phù hợp nhất.


4. Camera selfie ấn tượng


Mặc dù phần notch trên iPhone 13 mini đã được thu nhỏ lại nhưng hệ thống camera không hề bị cắt giảm mà ngược lại còn được cải tiến hơn. Camera selfie hội tụ đầy đủ các tính năng giống như camera sau: chụp đêm, Smart HDR 4, Cinematic mode ở 1080p 30fps, Deep Fusion, Photographic Styles, quay video Slo-mo ở 1080p 240fps, quay video ở 4K 60fps,…


iPhone 13 mini sở hữu camera selfie ấn tượng

Vì vậy, bạn có thể thoải mái chụp ảnh nhóm, quay video làm vlog,… chỉ với chiếc iPhone 13 mini nhỏ bé.


5. Giá vẫn vậy, bộ nhớ gấp đôi


Giá iPhone 13 mini và iPhone 13

Apple đã khai tử toàn bộ phiên bản 64GB trên tất cả các dòng sản phẩm iPhone 13. Bộ nhớ thấp nhất người dùng có thể lựa chọn khi mua iPhone 13 mini là 128GB. Tuy nhiên, giá bán của chiếc điện thoại này chỉ bằng iPhone 12 mini lúc ra mắt. Bộ nhớ gấp đôi và giá vẫn vậy. Một lý do không thể tuyệt vời hơn để mua ngay iPhone 13 mini.


iPhone 13 mini rất tuyệt vời

Trên đây là 5 lý do nên mua iPhone 13 mini dành cho bạn nào đang băn khoăn và do dự không biết lựa chọn iPhone 12 mini, iPhone 13 hay iPhone 13 mini. Không phải trả số tiền quá lớn nhưng lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội. iPhone 13 mini xứng đáng là smartphone đáng mua trong năm 2021 này.

TIN LIÊN QUAN

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

Giá bán iPhone 12 và iPhone 12 Mini giảm mạnh cận Tết

Để kích cầu người dùng mua sắm dịp Tết nhiều hệ thống lớn và cửa hàng đã giảm giá mạnh hai phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Mini mới nhất của Apple từ 1 – 4 triệu đồng. iPhone 12 Mini chỉ còn 19 triệu đồng Hiện tại dung lượng 128GB đã giảm đến …

Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone 12 Mini 5G vào tháng 4 năm 2021

iPhone 12 Mini là một món quà Apple dành cho người dùng khi đem đến một thiết bị mạnh mẽ và nhỏ gọn và sử dụng trong nhiều năm. Nhưng với một thị trường vô cùng rộng lớn và do nhu cầu quá yếu khiến nó sẽ ngừng sản xuất vào quý 2 năm 2021. …

iPhone 12 mini có doanh số mờ nha, Apple cắt giảm sản lượng để để tập trung cho iPhone 12 Pro

Theo báo cáo đầu tư mới của Morgan Stanley, Apple đã cắt giảm sản lượng iPhone 12 mini đi 2 triệu chiếc để tập trung sản xuất cho iPhone 12 Pro. Apple được cho là đã thực hiện chuyển đổi trong quý đầu tiên của năm 2021 trong nỗ lực cung cấp đủ

Apple iPhone SE 2021 sẽ có thiết kế tương tự Apple iPhone 12 Mini với các cạnh phẳng, camera đục lỗ và màn hình không viền

Các báo cáo gần đây cho biết. Apple có thể sẽ ra mắt một phiên bản mới của iPhone SE (2020) vào tháng 04/2021. Mới đây, Svetapple đã chia sẻ một concept của Apple iPhone SE 2021. Qua đó hé...

Có nên mua iPhone 13 mini hay iPhone 12 mini trong thời gian này

iPhone 13 mini là phiên bản mini kế tiếp được Apple gửi gắm nhiều hi vọng sau iPhone mini 12. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, so sánh giữa iPhone 13 mini và iPhone 12 mini để xem sự khác và giống nhau giữa hai phiên bản này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.