Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi trên tay Nokia G20 để khám phá chi tiết hơn về sản phẩm nhé.


Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn
Trên tay Nokia G20

Trên tay Nokia G20 về thiết kế và màn hình


Trên tay Nokia G20 cho thấy máy được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa và khung kim loại, và các góc cạnh được bo cong mềm mại giúp người dùng cầm nắm thoải mái, cũng như không bị cấn tay khi sử dụng trong thời gian dài.


Máy được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa và khung kim loại với các góc bo tròn

Mặt trước của Nokia G20 có thiết kế màn hình giọt nước dường như đã “out trend” ở hiện tại, cùng phần cạnh dưới được làm hơi dày để đặt logo Nokia. Thiết kế này tương tự như những sản phẩm khác được ra mắt từ 2019 đến nay của Nokia. Có lẽ đây là lý do mà Nokia G20 dễ dàng thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người.


Thiết kế màn hình giọt nước dường như đã “out trend” ở hiện tại

Màn hình của Nokia G20 có kích thước khá lớn 6.5 inch, xong hơi đáng tiếc là máy chỉ được trang bị độ phân giải HD+, thay vì độ phân giải Full HD+ như trên hầu hết những chiếc smartphone khác trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, màn hình này có tỷ lệ là 20:9 cùng khả năng tăng độ sáng giúp G20 hiển thị tốt hơn khi dùng ngoài trời nắng.


Cạnh trái của G20 khá gọn gàng với khe cắm thẻ nhớ micro SD và nút trợ lý ảo Google

Phần cạnh trái của G20 khá gọn gàng với khe cắm thẻ nhớ micro SD và nút trợ lý ảo Google. Trong khi đó, cạnh phải nút âm lượng và nút nguồn được tích hợp kèm cảm biến quét vân tay.


Cấu hình


Nokia G20 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Helio G35, là con chip cho các mẫu smartphone giá rẻ của MediaTek. Tuy vậy, máy vẫn đáp ứng tốt những tác vụ cơ bản thường ngày của người dùng như lướt web, Facebook, xem YouTube mà không gặp phải tình trạng giật lag.


Máy đáp ứng tốt những tác vụ cơ bản thường ngày của người dùng

Ngoài ra, G20 cũng vẫn có thể chơi được những tựa game nhẹ, đồ họa đơn giản. Tuy vậy, chúng ta cũng không nên đòi hỏi quá nhiều ở một chiếc smartphone tầm trung giá rẻ như Nokia G20.


Đi kèm con chip Helio G35 là RAM 4GB và ROM 64GB / 128GB cho người dùng lựa chọn tùy thích. Với dung lượng lưu trữ lớn cùng khả năng mở rộng bộ nhớ lên đến 512 GB thông qua thẻ nhớ micro SD, người dùng có thể thỏa sức chụp ảnh, quay phim, tải game vô tư mà không lo hết bộ nhớ.


Máy sở hữu viên pin khủng 5.050mAh, cho thời lượng sử dụng tới tận ba ngày

Không chỉ vậy, Nokia G20 còn sở hữu viên pin khủng 5.050 mAh, mang lại thời lượng sử dụng tới tận ba ngày. Nếu đúng như tuyên bố của hãng thì Nokia G20 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho những người đang muốn tìm một chiếc điện thoại phụ pin trâu để liên lạc.


Tuy nhiên, tiếc là Nokia G20 chỉ được hỗ trợ công suất sạc 10W. Đây có thể là điểm yếu lớn khiến máy khó cạnh tranh với những sản phẩm khác. Với viên pin dung lượng lớn 5.050 mAh mà không hỗ trợ sạc nhanh thì người dùng sẽ phải chờ sạc đầy pin khá lâu.


G20 sử dụng hệ điều hành Android One dựa trên Android 11 mới nhất và được hỗ trợ 3 năm cập nhật

Một trong những điểm mạnh của Nokia G20 chính là sử dụng hệ điều hành Android One dựa trên Android 11 mới nhất, đồng thời người dùng sẽ được hỗ trợ 3 năm cập nhật bảo vệ hàng tháng và 2 năm nâng cấp hệ điều hành. Mặc dù cấu hình không quá mạnh mẽ, song việc sử dụng hệ điều hành Android One trên Nokia G20 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng mượt mà nhất có thể cho bạn.


Camera


Nokia G20 được trang bị cụm camera hình tròn nổi bật trên mặt lưng với 4 camera, gồm camera chính 48MP, camera góc rộng 5MP, camera macro 2MP và camera độ sâu 2MP. Với thông số này, Nokia G20 sẽ cho ra những tấm ảnh chụp sắc nét hơn bao giờ hết. Tuy nhiên màu sắc không được rực rỡ cho lắm.


Cụm camera cho ra những tấm ảnh chụp sắc nét hơn bao giờ hết, nhưng màu sắc không được rực rỡ cho lắm

Mặt trước máy là camera selfie 8MP đủ để người dùng tự sướng sương sương và gọi video call mà thôi chứ chúng ta không mong đợi quá nhiều.


Trên tay Nokia G20, với mức giá dưới 4 triệu đồng, người dùng sẽ được trải nghiệm một chiếc smartphone với thiết kế đẹp, hiệu năng đủ dùng, viên pin trâu, sử dụng mượt mà, cùng sự cam kết hỗ trợ phần mềm lên tới 3 năm. Những điều này đã khiến bạn “mê” Nokia G20 chưa? Hãy chia sẻ ý kiến với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé.

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 6.3/6.4 lộ ảnh render sắc nét với màn hình giọt nước, “cằm dày” và camera sau hình tròn

HMD Global đã không ra mắt chiếc Nokia 6.3 vào năm ngoái như nhiều người đã mong đợi. Và nếu điện thoại này ra mắt trong năm nay thì có khả năng nó sẽ được đổi tên thành Nokia 6.4 hoặc Nokia 6.5 để phù hợp với các dòng sản phẩm khác của công ty

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc