Hyundai tiết lộ ảnh teaser cho chiếc SUV siêu nhỏ sắp ra mắt

Hyundai đã công bố những hình ảnh teaser đầu tiên về chiếc SUV siêu nhỏ sắp ra mắt của mình (tên mã AX1) trước thềm buổi ra mắt chính thức trên toàn cầu dự kiến ​​sẽ diễn ra trong những tháng tới.

Hyundai tiết lộ ảnh teaser cho chiếc SUV siêu nhỏ sắp ra mắt

Có thể nó sẽ nhỏ hơn Bayon được tiết lộ gần đây, AX1 sẽ ra mắt tại Hàn Quốc trước tiên, sau đó sẽ đến các thị trường khác.

Đầu tiên, hãy nhìn vào những bức ảnh và rõ ràng AX1 sẽ thể hiện ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của thương hiệu với thiết lập đèn pha tách rời. Cụm đèn pha hình tròn có thể được nhìn thấy gắn trên cản được bao quanh bởi đèn LED DRL. Các đèn báo rẽ có thể được đặt ở phần trên của tấm chắn. Một cái nhìn thoáng qua về lưới tản nhiệt phía trước với thiết kế giống mạng nhện gợi ý về một thiết kế mới cho khung một mảnh. Dựa trên những gì đã thấy trước đó, AX1 sẽ có ngoại thất hình hộp và thẳng đứng giống như một chiếc SUV với các chi tiết như đường ray trên nóc xe, tay nắm cửa sau gắn trụ C và vòm bánh xe hình vuông.


Hình ảnh thứ hai cho thấy cụm đèn hậu đơn mảnh ở trung tâm của cửa hậu với thiết kế đồ họa hình tam giác. Hiện vẫn chưa rõ liệu những hình ảnh là của một mô hình sẵn sàng sản xuất hay một mô hình ý tưởng. Ngoài ra, hầu hết các cấu hình phía sau và các thông số kỹ thuật động cơ vẫn đang được hoàn thiện và sẽ được tiết lộ trong những tháng tới.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Verna 2017 phiên bản Ấn Độ tung teaser tiết lộ thiết kế phía trước

Hyundai Ấn Độ đã tung ra bức ảnh nhá hàng đầu tiên của Hyundai Verna thế hệ thứ 3, cung cấp cho công chúng một cái nhìn thoáng qua về mặt trước của chiếc xe.

Hyundai tung thêm hình ảnh teaser và thông tin về "hàng hot" Kona

Sau chiến dịch tung teaser quảng cáo với không dưới 12 video, Hyundai đã chính thức tuyên bố rằng công ty sẽ tiết lộ Kona vào ngày 12 tháng 6 này.

Hyundai Ioniq 7: Mẫu SUV thuần điện hàng đầu của thương hiệu Hàn Quốc

Tại sự kiện IAA Motor Show 2021, Hyundai đã tung teaser “nhá hàng” một chiếc SUV cỡ lớn mới thuộc đội hình Ioniq của hãng. Đây là mẫu xe điện thứ ba theo sau Ioniq 5 và Ioniq 6 của thương hiệu Hàn Quốc với tên gọi là Ioniq 7.

Phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 được gọi bằng cái tên Casper, ra mắt cuối năm nay

Hyundai Grand i10 phiên bản SUV dự kiến sẽ chính thức trình làng vào cuối năm nay đồng thời được định vị thấp hơn Venue khi có mặt trên thị trường.

[VIDEO] Hyundai tung một loạt teaser thú vị của Kona hoàn toàn mới

Vừa được bắt gặp cùng nguyên mẫu i30 ngụy trang tại Nurburgring, mới đây hãng xe Hàn Quốc đã phát hành một loạt video nhá hàng cho...

Hyundai bật mí về mẫu MPV mới sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh teaser của một mẫu MPV mới có tên gọi Custo vừa được liên doanh sản xuất ôtô Beijing Hyundai đăng tải, cho thấy thời gian ra mắt của mẫu xe này đang đến gần.Tuy nhiên do là sản phẩm hợp tác dùng công ty Trung Quốc nên khả năng cao

[VIDEO] Hyundai tung ra teaser chính thức của i30 thế hệ hoàn toàn mới

Phân khúc xe cỡ nhỏ của châu Âu đang 'bùng nổ' và Hyundai sẽ góp mặt vào thị trường cạnh tranh này với thế hệ mới của i30.

SUV chạy điện hoàn toàn mới của Hyundai sẽ ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2021

Hyundai đã xác nhận sẽ giới thiệu Seven Concept tại Triển lãm Los Angeles 2021 sắp tới, đánh vào phân khúc xe điện.Hiện những thông tin biết được chỉ dựa vào 2 ảnh teaser đầu tiên này. Tuy không có cái nhìn bao quát nhưng có thể khẳng định chắc

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.