Khám phá siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider vừa ra mắt tại Malaysia

Mẫu xe mui trần Ferrari SF90 Spider vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia.


Khám phá siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider vừa ra mắt tại Malaysia

So với bản coupe, chiếc xe này ngắn hơn 6 mm nhưng rộng hơn 1 mm và cao hơn 5 mm, cụ thể kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.704 x 1.973 x 1.191 mm.

Theo công bố, phần mui của chiếc siêu xe này có thể đóng/mở trong 14 giây ở tốc độ tối đa 45 km/h. Đáng chú ý, toàn bộ phần mui khi được gấp lại chỉ chiếm thể tích khoảng 100 lít.


Về ngoại hình, SF90 Spider vẫn giữ lại những đường nét quen thuộc tương tự Stradale ở phần đầu xe, tuy nhiên Ferrari đã có sự thay đổi cho mẫu xe mui trần này từ phần kính chắn gió. Cột A trên biến thể này được làm mảnh mai hơn, trong khi mui xe được hạ thấp 20 mm.


SF90 Spider cũng có gói tùy chọn Assetto Fiorano như Stradale gồm những nâng cấp nổi bật như ốp cửa và cánh gió carbon, lò xo và ống xả làm từ vật liệu titan…

Chưa hết, gói này còn nâng cấp hệ thống treo Multimatic được phát triển từ xe đua GT với khả năng tối ưu hóa cho việc chạy trên sân đua nhưng vẫn mang đến cảm giác êm ái. Lốp xe là loại Michelin Sport Cup 2 cho độ bám đường cao.


Về khoang lái, siêu xe mui trần có khả năng giảm thiểu các nhiễu động không khí cũng như hạn chế tiếng ốn của gió nhờ thiết kế đặc biệt. Ngoài ra, một ống cộng hưởng âm thanh được đặt bên trong khoang lái để truyền âm từ ống xả giúp người lái có thể nghe rõ hơn tiếng của động cơ.


Xe được trang bị màn hình tốc độ kỹ thuật số được làm cong có kích thước 16 inch, vô lăng thể thao với khu vực touchpad, màn hình kính lái HUD…


Sức mạnh của SF90 Spider đến từ hệ truyền động hybrid kết hợp giữa động cơ V8 tăng áp và 3 motor điện cho tổng công suất lên đến 1.000 mã lực. Dù nặng hơn Stradale 100 kg, biến thể Spider vẫn có thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 2,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.


Ferrari SF90 Spider được tích hợp 4 chế độ lái, bao gồm eDrive chạy hoàn toàn bằng điện, tiếp theo lần lượt là Hybrid, Performance và Qualify.


Hiện giá bán của SF90 Spider tại Malaysia dao động từ 505.814 USD (khoảng 11,65 tỷ đồng).

TIN LIÊN QUAN

Ferrari SF90 Spider chính thức hiện diện tại Hồng Kông: Giảm bớt trang bị, giá quy đổi tới 31 tỷ VNĐ

Sau hơn 3 tháng ra mắt Hồng Kông, cuối cùng Ferrari SF90 Spider cũng đã xuất hiện một cách chính thức với hệ thống tay lái nghịch dành riêng cho thị trường này.

Video: Siêu xe Ferrari SF90 Stradale trang bị gói đắt tiền gặp tai nạn nghiêm trọng, chi phí sửa chữa phải trên 5 tỷ đồng

Vụ tai nạn khiến siêu xe Ferrari SF90 Stradale có trang bị gói Assetto Fiorano vỡ nát 1 bên đầu xe, trục bánh sau gãy, 2 bộ mâm carbon vỡ nát. Ngoài ra còn có 1 đèn pha bể và túi khí bung phủ kín khoang lái xe.

Ferrari SF90 Stradale lập kỷ lục tăng tốc 0-100 km/h trong 2 giây, đánh bại Porsche 918 Spyder

Sau 7 năm giữ vững kỷ lục với khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,1 giây của Porsche 918 Spyder thì giờ đây, mẫu xe này phải chính thức “chào thua” trước Ferrari SF90 Stradale. Cụ thể, Ferrari SF90 Stradale đã thể hiện khả năng tại

Mới đầu quân cho Barcelona, Sergio Aguero chi hơn 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale dạo phố

Tiền đạo 32 tuổi mới sang đội bóng Barcelona với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa đã chi ra 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale di chuyển. Sergio Aguero quả nhiên là người rất mê thương hiệu xe Ferrari.

Video: Hai tay đua F1 của Scuderia Ferrari bị bắt gặp lái siêu xe Ferrari SF90 Stradale ở Budapest

Đoạn video quay lại cho thấy Charles Leclerc và Carlos Sainz thay nhau điều khiển chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale màu bạc ở thủ đô của Hungary.

Nghệ nhân Việt lại khiến thế giới trầm trồ với tác phẩm Ferrari SF90 Spider bằng gỗ

Với đôi bàn tay khéo léo, người thợ Việt đã thành công trong việc biến một khối gỗ thô thành một chiếc Ferrari SF90 Spider vô cùng tinh xảo.

Ferrari SF90 Stradale mạnh nhất thương hiệu chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Cùng lúc ra mắt Roma, thương hiệu Ferrari còn giới thiệu đến người dùng Việt mẫu xe SF90 Stradale. Và mức giá của SF90 Stradale cũng chưa được tiết lộ. Trước đó, có 2 chiếc SF90 Stradale đã về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân có giá từ 50-60

Ferrari SF90 Stradale hơn 40 tỷ đồng là quà Noel sớm dành cho quý tử nhà Lệ Quyên

Nhân dịp Noel, con trai lớn của ca sĩ Lệ Quyên đã được bố mua tặng một món quà vô cùng giá trị, đó là một chiếc Ferrari SF90 Stradale màu đỏ vô cùng đẹp.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục một số lỗi trên Windows 10 Creators

Trong quá trình nâng cấp, cài đặt Windows 10 Creators, hoặc khi sử dụng phiên bản Windows này, máy tính thường gặp phải một lỗi ảnh hưởng đến công việc thực hiện.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Omlet Arcade

Omlet Arcade là ứng dụng live stream trên điện thoại miễn phí và được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Thông thường, nếu không sử dụng tài khoản cố định, chúng ta sẽ phải sử dụng tài khoản khách, điều này tuy thuận tiện

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ